เบนซ์ สตาร์แฟลก อัดโปรแรง ฉลองเทศกาล Share this

เบนซ์ สตาร์แฟลก อัดโปรแรง ฉลองเทศกาล

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 15 December 2565

เบนซ์ สตาร์แฟลก แจก iPhone 14 กว่า 100 เครื่อง ให้ลูกค้าที่ซื้อ SUV GLC ทุกรุ่น ภายในเดือนธันวาคมนี้เท่านั้น พร้อมเอาใจลูกค้า จัด Star Flag “Lucky Star” ชวน 2 ซินแสชื่อดัง มาเช็คดวงให้ปังๆ


เบนซ์ สตาร์แฟลก อัดโปรแรง ฉลองเทศกาล 

ชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี และเมอร์เซเดส-มายบัค (Mercedes-Maybach) อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า เทศกาลเฉลิมฉลองความสุขสิ้นปีนี้ เบนซ์ สตาร์แฟลก ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปี “Christmas ไม่ต้องคิดมาก” ซื้อ เบนซ์ที่นี่ ดีลดีที่สุด เพื่อให้ลูกค้าได้มีความสุขกับการเป็นเจ้าของยนตรกรรมรุ่นต่างๆ โดยเฉพาะลูกค้าที่จองและออกรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ SUV GLC ทุกรุ่นภายในเดือนธันวาคมนี้ รับทันที iPhone 14 โดยดีลนี้จัดเต็มให้ลูกค้า กว่า 100 เครื่อง

ยิ่งไปกว่านั้นลูกค้ายังสามารถเลือกแคมเปญ ขับฟรี 90 วัน หรือ ดาวน์ 0%* หรือโปรแกรมดอกเบี้ย 0% นาน 6 ปี* หรือ ฟรี MBSP Extra Guarantee นาน 8 ปี* หรือ ประกันชั้น 1 นาน 2 ปี* สำหรับลูกค้าที่จองรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ ในรุ่น E-Class ภายในเดือนธันวาคมนี้เท่านั้น ยังจะได้รับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า10,000 บาท และ iPhone 14 ฟรี ทันทีด้วยเช่นกัน

ในเดือนธันวาคมนี้ เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังได้เพิ่มดีกรีความสุขให้ลูกค้า กับ Star Flag “Lucky Star” ด้วยการเชิญสองซินแสสุดฮอต หมอช้าง  ทศพร ศรีตุลา และซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร มาพูดคุยและเช็คดวงชะตาปีกระต่าย ให้ลูกค้าได้เตรียมพร้อมรับดวงดีดวงปัง ระหว่างวันที่ 17-18 ธันวาคมศกนี้ เวลา 14.00-17.00 น.
กิจกรรมสุดพิเศษนี้ จัดให้ลูกค้าที่ลงทะเบียนล่วงหน้า โดยจำกัดเพียงวันละ 10 คน ลูกค้าที่สนใจพบกับหมอช้างทศพร ศรีตุลา ซึ่งให้เกียรติมาพูดคุยเช็คดวงชะตาปีกระต่าย 2566 กับลูกค้า เบนซ์ สตาร์แฟลก ก่อนใคร ในวันที่ 17 ธันวาคม 2565 และเช็คดวงกับซินแสเป็นหนึ่ง แบบตัวต่อตัว ในวันที่ 18 ธันวาคม 2565 พร้อมร่วมกิจกรรมร้อยหินมงคล “The Auspicious Stone of Life”

และเพื่อให้ลูกค้าได้มีความสุข สนุกสนานและมีความมั่นใจ ในการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงปลายปี ทาง เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังจัดแคมเปญบริการหลังการขายให้ลูกค้าสามารถนำรถเข้าตรวจเช็คฟรี 74 รายการ ครอบคลุมระบบเบรค ระบบช่วงล่าง และระบบไฟฟ้า บริการอบโอโซนฟรี ก่อนส่งรถคืน 
 

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถมือสอง One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ