MOTUL ลุยตลาดรถยนต์ เปิดตัว MOTUL 8100 POWER น้ำมันหล่อลื่น Share this

MOTUL ลุยตลาดรถยนต์ เปิดตัว MOTUL 8100 POWER น้ำมันหล่อลื่น

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 09 May 2566

บริษัท โมตุล ภายใต้ MOTUL Asia Pacific ผู้นำด้านการผลิตน้ำมันเครื่องและน้ำมันหล่อลื่นชั้นนำของโลกที่ก่อตั้งมาอย่างยาวนาน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ MOTUL 8100 POWER น้ำมันหล่อลื่นนวัตกรรมระดับโลกสูตรพัฒนาพิเศษ ตั้งเป้ารุกตลาดน้ำมันหล่อลื่นขยายกลุ่มเป้าหมายไปยังผู้ใช้งานทุกกลุ่ม


เปิดตัว MOTUL 8100 POWER น้ำมันหล่อลื่น

เปโตร ออสวอลโด มาร์ โรชา General manager บริษัท โมตุล (ประเทศไทย) กล่าวว่า MOTUL เป็นแบรนด์ที่มีมาอย่างยาวนาน ในฐานะผู้นำระดับโลกในด้านการผลิตน้ำมันเครื่องและน้ำมันหล่อลื่นที่ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลาย โดยที่ผ่านมาผู้ใช้งานรถส่วนใหญ่มักมองว่า MOTUL เป็นน้ำมันเครื่องสำหรับรถแข่งหรือรถที่มีสมรรถนะสูง ซึ่งในความเป็นจริง MOTUL มีผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องที่หลากหลาย ไม่ได้จำกัดเพียงแค่รถแข่ง 

แต่ยังรวมไปถึงรถทั่วไปและผู้ใช้งานทุกกลุ่ม ในปีนี้มีความตั้งใจจะขยายกลุ่มเป้าหมาย รุกตลาดน้ำมันเครื่องเพื่อรองรับการเติบโตที่มากขึ้นของ MOTUL พร้อมส่งมอบประสบการณ์การใช้งานน้ำมันหล่อลื่นที่มากด้วยคุณภาพ ให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสนวัตกรรมระดับโลกที่ช่วยปลุกพลังงานรถยนต์พร้อมเพิ่มสมรรถนะให้สูงขึ้น โดยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ น้ำมันหล่อลื่น MOTUL 8100 POWER 

MOTUL 8100 POWER

ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น MOTUL 8100 POWER พัฒนาขึ้นเพื่อเครื่องยนต์รถสมัยใหม่โดยเฉพาะ เหมาะสำหรับรถยนต์ที่ใช้งานประจำวัน ด้วยมาตรฐาน API SN PLUS และเทคโนโลยี ESTER ซึ่งจะช่วยยืดอายุการใช้งานของน้ำมันและสารเติมแต่ง ป้องกันการจุดระเบิดผิดพลาด (LSPI) ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ทั้งยังลดการสั่นสะเทือนและการสึกหรอของเครื่องยนต์ ช่วยให้รอบการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเป็นไปอย่างปกติ มอบการปกป้องสูงสุดให้เครื่องยนต์แม้ในสภาพการขับขี่ที่หนักหน่วง MOTUL 8100 POWER รองรับการใช้งานจากค่ายรถยนต์ผู้ผลิตที่ระบุมาตรฐาน API เช่น ค่ายรถยนต์จากประเทศญี่ปุ่น, เกาหลี, สหรัฐอเมริกา และภูมิภาคเอเชีย เป็นต้น

ปัจจุบัน โมตุล (ประเทศไทย) มีช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการจากแบรนด์ MOTUL หลายช่องทาง เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้งานให้สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ในทุกพื้นที่ สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น MOTUL 8100 POWER และน้ำมันหล่อลื่นหรือน้ำมันเครื่องเพื่อใช้งานกับเครื่องยนต์ประเภทอื่น ๆ จาก MOTUL สามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ, บีควิก, Auto1, Autobacs, Cockpit ACT และ Online official mall และสามารถติดตามข่าวสารโปรโมชันต่าง ๆ ได้จากช่องทางโซเชียลมีเดีย Facebook/YouTube/Instagram: Motul Thailand official

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ ตรวจสอบราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ไปกับ Autospinn 

ค้นหารถมือสองทุกรุ่น ทุกแบบ ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน ดูรายละเอียด และราคารถมือสองได้ที่ ตลาดรถ One2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ