เอ็มจี เปิดจอง MG4 ELECTRIC สี FRESH PINK จำนวนจำกัด 8 คันในงาน BIG MOTOR SALE 2023 Share this
EV Trends
โหมดการอ่าน

เอ็มจี เปิดจอง MG4 ELECTRIC สี FRESH PINK จำนวนจำกัด 8 คันในงาน BIG MOTOR SALE 2023

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 25 August 2566

เอ็มจี เปิดจอง NEW MG4 ELECTRIC สี FRESH PINK จำนวนจำกัด 8 คันในงาน BIG MOTOR SALE 2023
เอ็มจี สร้างสีสันตลาดอีวีด้วย NEW MG4 ELECTRIC สี FRESH PINK ให้เลือกได้ทั้งสองรุ่นราคาปกติ จำนวนจำกัด 8 คันในงาน BIG MOTOR SALE 2023


NEW MG4 ELECTRIC สี FRESH PINK

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ร่วมสร้างสีสันในงาน BIG MOTOR SALE 2023 นำยนตรกรรมหลากหลายขุมพลังขับเคลื่อนที่มาพร้อมข้อเสนอพิเศษให้เป็นเจ้าของรถยนต์ได้ง่ายขึ้นด้วยดอกเบี้ยต่ำสุด 0% นานสูงสุด 48 

MG ได้นำเสนอไฮไลท์จากการออกแบบรถไฟฟ้าโดย AI ในช่วงที่ “สีชมพู ฟีเวอร์” นำมาสร้างเป็นคอนเทนต์ NEW MG4 ELECTRIC สีชมพูบนโลกโซเชียล ซึ่งได้รับความสนใจจากแฟนเพจเป็นอย่างมาก จากเรื่องราวในออนไลน์ กลายเป็นไอเดียนำไปสู่รถคันจริงด้วยคอนเซ็ปต์ “FROM AI TO REALITY” โดยการนำเอา NEW MG4 ELECTRIC มาแรพด้วยสติ๊กเกอร์สี FRESH PINK ทั้งคัน พร้อมเปิดรับจองให้เป็นเจ้าของเพียง 8 คัน ในงาน  BIG MOTOR SALE 2023 เท่านั้น เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ เอ็มจี

NEW MG4 ELECTRIC สี FRESH PINK

MG4 ELECTRIC สี FRESH PINK สามารถเลือกเป็นเจ้าของได้ทั้งสองรุ่น

  • รุ่น D ราคาจำหน่ายที่ 869,000 บาท 
  • รุ่น X ราคาจำหน่ายที่ 969,000 บาท 

(เป็นราคาปกติ)

ด้วยคุณสมบัติการเป็นรถไฟฟ้าที่มีระบบขับเคลื่อนล้อหลัง พร้อมส่งมอบความสนุกและเร้าใจด้วยขุมพลังจากมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้พละกำลังสูงสุดที่ 170 แรงม้า สามารถวิ่งได้ระยะทางกว่า 425 กิโลเมตร ต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้งตามมาตรฐาน NEDC คงความเป็น “อีวีสายพันธุ์แท้” รุ่นแรกที่สร้างสรรค์ขึ้นบน NEBULA PURE ELECTRIC PLATFORM โครงสร้างที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อรถยนต์พลังงานไฟฟ้าโดยเฉพาะ สะท้อนความเป็นไอคอนนิคด้วยอัตลักษณ์ที่เด่นชัดกับดีไซน์ภายนอกสปอร์ตรอบคัน ดีไซน์ภายในเรียบง่ายแต่มีสไตล์ และเพียบพร้อมด้วยระบบความปลอดภัยมากถึง 26 ระบบ

พบกับยนตรกรรมครบทุกขุมพลังการขับเคลื่อนของ เอ็มจี พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษในงาน BIG MOTOR SALE 2023 ณ บูธ เอ็มจี หมายเลข A02 ฮอลล์ EH101 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม – 3 กันยายน 2566 นี้ และที่โชว์รูมและศูนย์บริการคุณภาพของเอ็มจีกว่า 150 แห่ง ทั่วประเทศ
หมายเหตุ: ทุกข้อเสนอเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด

บทความที่น่าสนใจ : ภาษีรถยนต์ไฟฟ้า 2566 ต้องจ่ายปีละเท่าไร

                            : อบรมต่อใบขับขี่ ออนไลน์ ทำยังไงบ้าง (อัปเดตล่าสุด)

                            : ต่อใบขับขี่ ไม่ต้องจองได้ไหม ใช้เวลาเท่าไร

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ