Bentayga EWB Mulliner ซุปเปอร์ลักชูรีเอสยูวี Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Bentayga EWB Mulliner ซุปเปอร์ลักชูรีเอสยูวี

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 23 September 2566

เปิดราคา Bentayga EWB Mulliner ซุปเปอร์ลักชูรีเอสยูวี เรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดของตระกูล Bentley Bentayga พิเศษกับห้องโดยสารที่กว้างขึ้น


Bentayga EWB Mulliner

เอเอเอสฯ ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เปิดราคา พร้อมรับคำสั่งจอง Bentayga EWB Mulliner เรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด สุดยอดงานฝีมือแบบร่วมสมัยและที่สุดของความหรูหรา พร้อมด้วยสมรรถนะอันน่าทึ่ง

Bentayga EWB Mulliner ซุปเปอร์ลักชูรีเอสยูวี

พิเศษ 

  • กระจังหน้า Double Diamond
  •  ล้ออัลลอยด์มูลินเนอร์ขนาด 22 นิ้ว ช่องระบายอากาศดีไซน์พิเศษ และดุมล้อมูลินเนอร์สุดหรู
  • พื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขึ้น เหนือกว่าทุกคู่แข่งในระดับเดียวกัน
  • ระยะฐานล้อยาวพิเศษกว่า 180 มิลลิเมตร มาพร้อมกับเบาะโดยสารแบบ Airline Seat Specification มอบที่สุดของความสะดวกสบายในทุกการเดินทาง
  • ภายในมาพร้อมกับเฉดสีแบบไตรโทนที่คัดสรรมาแล้วกว่า 8 รูปแบบและตัวเลือกสำหรับการรังสรรค์ในแบบเฉพาะตัว
  • เฉดสีไตรโทนในแบบเฉพาะตัวกว่า 4,000 รูปแบบ
  • หนังออร์แกนิก Olive Tan กับการใช้เป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรมยานยนต์
  • พรมผ่านกรรมวิธีที่ยั่งยืน ผลิตจากขนสัตว์บริสุทธิ์หรือไนลอนรีไซเคิล
  • ตัวเลือก Mulliner Blackline Specification มอบทางเลือกแห่งสุนทรียภาพอันร่วมสมัย
  • พละกำลังจากขุมพลังเครื่องยนต์รุ่น V8 เทอร์โบคู่ ขนาด 4.0 ลิตร

Bentayga Extended Wheelbase Mulliner

Bentayga Extended Wheelbase Mulliner อัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์ เรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล Bentley Bentayga กับราคาเริ่มต้นที่ 27.6 ล้านบาท โดย Bentayga EWB Mulliner ถือเป็นการยกระดับงานฝีมือแบบร่วมสมัยที่ผสมผสานเข้ากับสมรรถนะของยนตรกรรมระดับซุปเปอร์คาร์ ความสามารถในการขับขี่บนทุกสภาพถนน ประสิทธิภาพในการควบคุม และความสะดวกสบายในห้องโดยสารแบบลีมูซีนที่มอบพื้นที่ภายในห้องโดยสารที่เหนือกว่าคู่แข่งในระดับเดียวกัน พร้อมกับคุณสมบัติด้านการออกแบบเฉพาะตัวที่จะทำให้ทุกการเดินทางสำหรับทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารพิเศษกว่าที่เคย ตอกย้ำนิยามความเป็นอัครยนตรกรรมแบบเอสยูวีที่หรูหราที่สุดของโลกในปัจจุบัน

 Bentayga Extended Wheelbase Mulliner

Bentayga EWB Mulliner ออกแบบได้อย่างโดดเด่นและมีเอกลักษณ์ทั้งภายในและภายนอกด้วยการใส่ใจกับทุกรายละเอียดในการออกแบบแต่ละชิ้นงานโดยทีมงานมูลินเนอร์ ห้องโดยสารด้านหลังมีให้เลือกทั้งแบบ 4+1 ที่นั่ง และ 4 ที่นั่ง พร้อมด้วยคุณสมบัติเบาะโดยสารแบบ Airline Seat Specification ซึ่งถือเป็นเทคโนโลยีเบาะโดยสารภายในรถยนต์ที่ทันสมัยที่สุดในโลก มอบที่สุดของความสะดวกสบายให้แก่ผู้โดยสารในตอนหลัง พร้อมด้วยการควิลท์แบบ Mulliner Harmony Diamond Quilt ตกแต่งบริเวณเบาะและประตูห้องโดยสารเพื่อแสดงให้เห็นถึงงานฝีมือชั้นสูงที่จะยกระดับการตกแต่งภายในห้องโดยสารของอัครยนตรกรรมสู่จุดสูงสุดอย่างแท้จริง

 Bentayga Extended Wheelbase Mulliner ด้านหน้า Bentayga Extended Wheelbase Mulliner ด้านหลัง

ขุมพลัง

ในส่วนของขุมพลัง Bentayga EWB Mulliner มาพร้อมกับเครื่องยนต์รุ่น V8 ขนาด 4.0 ลิตรที่มอบพละกำลังกว่า 550 แรงม้า (PS) แรงบิด 770 นิวตันเมตร โดยสามารถทำความเร็วสูงสุด 290 กิโลเมตร ต่อ ชั่วโมงด้วยอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร ต่อ ชั่วโมงในเวลาเพียง 4.6 วินาที ทำให้ Bentayga EWB Mulliner ผสมผสานความสะดวกสบายในแบบของอัครยนตรกรรมลีมูซีนเข้ากับสมรรถนะในการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม

สำหรับเทคโนโลยีช่วยเหลือในการขับขี่ Bentayga EWB Mulliner มาพร้อมกับ Bentley Dynamic Ride (เทคโนโลยีควบคุมการเข้าโค้งแบบแอคทีฟ) ระบบบังคับเลี้ยวล้อหลัง และระบบสปริงลมแบบสามห้องจึงมอบสมรรถนะในการขับขี่ที่เหนือกว่า Bentayga รุ่นมาตรฐาน ตอบโจทย์ทั้งความเร้าใจในการขับขี่และความหรูหราพร้อมกับสะดวกสบายในแบบอัครยนตรกรรมลีมูซีน

ความโดดเด่นและความสง่างาม

เส้นสายการออกแบบของ Bentayga EWB สื่อถึงสไตล์และรูปลักษณ์ที่โดดเด่นและสง่างาม โดยการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของมูลินเนอร์ได้ช่วยเติมเต็มได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยรายละเอียดภายนอกที่ประกอบไปด้วยล้ออัลลอยด์แบบมูลิเนอร์ขนาด 22 นิ้วดีไซน์พิเศษแบบขัดเงาหรือเฉดสีเทาขัดเงา พร้อมกับดุมล้อที่จะช่วยให้โลโก้รูปตัว ‘B’ ตั้งตรงตลอดเวลาขณะขับขี่

กระจังหน้าแบบ ‘Double Diamond’ อันเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับมูลินเนอร์ และเสริมความหรูหราด้วยกระจังหน้าส่วนล่างแบบโครเมียม และช่องระบายอากาศมูลินเนอร์ พร้อมฝาครอบกระจกข้างแบบทูโทนในเฉดสีเงินซาตินและเฉดสีเดียวกับตัวถัง

 Bentayga Extended Wheelbase Mulliner ด้านข้าง

ชุดแต่ง Mulliner Blackline Specification

ลูกค้าสามารถสั่งจอง Bentayga EWB Mulliner ที่เปิดตัวพร้อมชุดแต่ง Mulliner Blackline Specification กับการเคลือบชุดแต่งโครเมียมภายนอกและฝาครอบกระจกด้วยเฉดสีดำ-เงา แต่ยังคงเอกลักษณ์ของเฉดสีโลโก้เบนท์ลีย์ พร้อมด้วยล้ออัลลอยด์แบบมูลินเนอร์เฉดสีดำ-เงาขนาด 22 นิ้วที่เสริมลุคให้ดูเข้มยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ Bentayga EWB Mulliner ยังมาพร้อมกับไฟต้อนรับที่ส่องสว่างลงพื้นเมื่อเปิดประตูห้องโดยสาร ซึ่งถือเป็นหนึ่งในรายละเอียดที่เป็นมากกว่าแค่ความหรูหรา

การผสมผสาน 3 เฉดสีแบบไตรโทน

Bentayga EWB Mulliner ตกแต่งด้วยกาบบันไดห้องโดยสารแบบสามมิติเรืองแสงและพรมมูลินเนอร์ที่มีให้เลือกสรรในแบบไตรโทนกับ 8 รูปแบบที่คัดสรรโดยทีมงาน Mulliner Design ซึ่งการแบ่งเฉดสีแบบไตรโทนระหว่างเฉดสีหลัก เฉดสีรอง และการเน้นสีเป็นการออกแบบที่ถือเป็นเอกลักษณ์ของมูลินเนอร์และจะมีเฉพาะในรุ่นเรือธงของเบนท์ลีย์เท่านั้น

การผสมผสานของเฉดสีที่หลากหลายอย่างเฉดสีแดง Hotspur เฉดสีดำ Beluga และ เฉดสีขาว Linen กับเฉดสีน้ำเงินเข้ม Flare และเฉดสีดำ Storm โดยมีการเน้นสีขาวราวกับสายฟ้าท่ามกลางท้องฟ้าในยามค่ำคืน ลูกค้ายังสามารถระบุเฉดสี Mulliner Bespoke Interior ในการตกแต่งภายในแบบเฉพาะตัวได้ด้วยการใช้ 3 เฉดสีหลักเพื่อรังสรรค์กว่า 4,000 รูปแบบเฉดสีแบบไตรโทน

Bentayga EWB Mulliner รังสรรค์ขึ้นจากการตกแต่งด้วยวีเนียร์ Grand Black ที่จะมอบผิวสัมผัสแบบดำ-เงาเสมือนกระจก ซึ่งผลิตขึ้นโดย Bentley’s Wood Shop พร้อมการตกแต่งด้วยตัวอักษร ‘MULLINER’ สีเงินประกอบกับภาพโครงรถ Bentayga บนแผงคอนโซลหน้า โลโก้ Bentley 'B' ตกแต่งบริเวณประตูห้องโดยสาร และการตกแต่งด้วยตัวอักษร ‘MULLINER’ แบบโครเมียมบนถาดปิคนิคด้านหลังเบาะโดยสารคู่หน้า พร้อมกับพื้นผิวลวดลายเพชรแบบสามมิติบริเวณคอนโซลกลางที่ให้รูปลักษณ์และสัมผัสที่โดดเด่น

Mulliner Blackline Specification

บริเวณเบาะโดยสารด้านบนมีการควิลท์แบบ Harmony Diamond Quilt อันประณีตโดยมูลินเนอร์ที่ประกอบด้วยเส้นสายที่ตัดสลับกันของเฉดสีรองและการเน้นสี และมีการปักตัวอักษร ‘MULLINER’ ตกแต่งลงบนเบาะโดยสาร สำหรับประตูห้องโดยสารมีการตกแต่งด้วยเส้นสายของเฉดสีหลักและการเน้นสีสลับกัน

นอกจากนี้ ผู้ครอบครอง Bentayga EWB Mulliner จะได้รับกล่องกุญแจมูลินเนอร์และกระเป๋าใส่กุญแจที่เข้ากันกับการผสมผสานของ 3 เฉดสีของตัวรถ

หนังออร์แกนิก Olive Tan และวัสดุที่ยั่งยืน

Bentayga EWB Mulliner ได้มีการนำหนังออร์แกนิก Olive Tan มาตกแต่งตลอดทั่วห้องโดยสาร คุณสมบัติที่โดดเด่นของหนังชนิดนี้อยู่ที่กระบวนการฟอกหนังแบบยั่งยืน ซึ่งได้มาจากของเสียที่สกัดออกมาในระหว่างขั้นตอนการผลิตน้ำมันมะกอก ทำให้สารฟอกหนังปราศจากโลหะ แร่ธาตุ และสารอัลดีไฮด์ที่เป็นอันตราย โดยเทคนิคนี้จะใช้ปริมาณน้ำที่น้อยกว่ากระบวนการฟอกหนังทั่วไป และยังให้สารเคมีทดแทนที่มีความเข้มข้นสูงกว่า ผลลัพธ์ที่ได้คือหนังออร์แกนิกที่มีความนุ่มและเข้ากับแบรนด์รถยนต์เบนท์ลีย์ สำหรับเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ถือเป็นผู้ผลิตรถยนต์รายแรกที่ใช้เทคโนโลยี Olive Mill Wastewater (OMW) ชั้นสูงจากโรงฟอกหนัง Pasubio SpA

นวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร

ลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบที่นั่งได้ทั้งแบบ 4 ที่นั่ง และ 4+1 ที่นั่ง พร้อมคุณสมบัติเบาะโดยสารแบบ Airline Seat Specification ซึ่งถือเป็นเทคโนโลยีเบาะโดยสารที่ทันสมัยที่สุดและเป็นครั้งแรกที่ได้มีการนำมาใช้ในอุตสาหกรรมยานยนต์ โดยมีฟังชันก์การปรับเบาะโดยสารแบบ 22 ทิศทางและระบบตรวจวัดอุณหภูมิแบบอัตโนมัติและเทคโนโลยีการปรับท่าทาง ซึ่งถือเป็นการนำมาใช้เป็นรายแรกของโลกโดยเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส

 Bentayga Extended Wheelbase Mulliner เบาะ

สำหรับคุณสมบัติเบาะโดยสารแบบ Airline Seat Specification ในโหมดผ่อนคลาย เบาะโดยสารสามารถปรับเอนนอนได้เกือบ 40 องศา พร้อมกับเคลื่อนที่ไปข้างหน้า และที่พักเท้าที่ตกแต่งด้วยหนังอย่างสวยงามจะปรับให้อยู่ในตำแหน่งที่พร้อมใช้งานจากด้านหลังของเบาะผู้โดยสารด้านหน้า สำหรับในโหมดธุรกิจ เบาะโดยสารจะถูกปรับให้อยู่ตำแหน่งตั้งตรงที่สุดเพื่อให้การทำงานในระหว่างการเดินทางสะดวกสบายยิ่งขึ้น

      Bentayga Extended Wheelbase Mulliner เบาะด้านหน้า

เทคโนโลยีเบาะปรับอุณหภูมิแบบอัตโนมัติจะตรวจจับอุณหภูมิของผู้โดยสารและความชื้นบนพื้นผิว จากนั้นระบบจะวิเคราะห์การใช้ความร้อน การระบายอากาศ หรือทั้งสองอย่างควบคู่กันเพื่อให้ผู้โดยสารรู้สึกผ่อนคลายและสบายที่สุด

ในส่วนของฟังก์ชันการปรับท่าทาง (The Postural Adjustment) ใช้พื้นที่บริเวณต้นขาและไหล่ พร้อมกับพื้นที่บริเวณเอวในการปรับเปลี่ยนรูปทรงของเบาะอย่างแนบเนียนและต่อเนื่องเพื่อลดแรงกดทับของร่างกายและความเมื่อยล้า ระบบนี้เป็นมากกว่าแค่การเคลื่อนไหวแบบ 2 มิติ แต่สามารถบิดแบบ 3 มิติเพื่อลดแรงกดทับด้วยระบบแรงดันอิสระ 6 โซนที่จะปรับ 177 ครั้งในทุก 3 ชั่วโมงเพื่อความสบายของผู้โดยสารตลอดการเดินทาง

เทคโนโลยี Bentley Diamond Illumination

คุณสมบัติที่โดดเด่นอีกประการหนึ่งของ Bentayga EWB Mulliner คือ Bentley Diamond Illumination เทคโนโลยีแผงหนังเรืองแสงด้วยการใช้หลอดไฟแบบ LED บริเวณประตูห้องโดยสารส่วนหน้า ฝั่งละ 12 ดวง และ บริเวณประตูห้องโดยสารส่วนหลัง ฝั่งละ 22 ดวง เรืองแสงผ่านรูเล็กๆ บนแผงหนังของประตูห้องโดยสาร ซึ่งเทคโนโลยีนี้ถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยการผสมผสานระหว่างงานฝีมือแบบดิจิทัลและเทคโนโลยีที่มีความแม่นยำสูงเข้าด้วยกัน

ผลงานศิลปะที่งดงามภายในห้องโดยสาร

 Bentayga Extended Wheelbase Mulliner ด้านข้าง

นาฬิกามูลิเนอร์ที่ขนาบข้างด้วยช่องแอร์แบบโครเมียมงดงามและโดดเด่นบนคอนโซลกลาง โดยมีหน้าปัดสีเงินและกรอบที่ตกแต่งด้วยลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ สำหรับการออกแบบสไตล์นี้ได้นำมาตกแต่งบนแผงหน้าปัดดิจิทัลของผู้ขับขี่ ซึ่งมีพื้นผิวสีเงินและรูปแบบของตัวอักษรที่เหมือนกัน โดยการออกแบบนาฬิกาและมาตรวัดต่างๆ ถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับรุ่นเรือธงมูลินเนอร์เท่านั้น

สมรรถนะและประสิทธิภาพในการขับขี่ที่เหนือชั้น

 Bentayga Extended Wheelbase Mulliner ด้านหน้า
Bentayga EWB Mulliner มาพร้อมกับขุมพลังเครื่องยนต์เบนซินรุ่น V8 เทอร์โบชาร์จคู่ 32 วาล์ว ขนาด 4.0 ลิตร โดยแนวคิดการออกแบบเครื่องยนต์รุ่น V8 คือ การได้ผลิตเครื่องยนต์ที่สามารถมอบพละกำลังและแรงบิดที่สูง แต่ยังคงประสิทธิภาพในลดการปล่อยไอเสีย ซึ่งเมื่อจับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดและระบบขับเคลื่อนแบบ 4 ล้อ เครื่องยนต์รุ่น V8 จึงมอบสมรรถนะที่เหนือชั้นด้วยพละกำลังกว่า 550 แรงม้า (PS) แรงบิด 770 นิวตันเมตร ทำความเร็วสูงสุด 290 กิโลเมตร ต่อ ชั่วโมง ด้วยอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร ต่อ ชั่วโมงในระยะเวลาเพียงแค่ 4.6 วินาที

The new Bentayga ได้รับคำชมเชยจากประสิทธิภาพในการขับขี่ สมรรถนะบนท้องถนน และการควบคุม เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส จึงได้นำระบบบังคับเลี้ยว 4 ล้อแบบอิเล็กทรอนิกส์ และ Bentley Dynamic Ride มาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ให้กับ Bentayga EWB Mulliner โดย ระบบบังคับเลี้ยว 4 ล้อแบบอิเล็กทรอนิกส์จะทำให้ผู้ขับขี่มั่นใจในการขับขี่ด้วยความเร็วสูง แต่ยังมอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้ขับขี่ในขณะที่ใช้ความเร็วต่ำได้เป็นอย่างดี

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ