เรเว่ ประกาศเริ่มผลิต BYD DOLPHIN โรงงานไทยเดือนมิ.ย.ปีหน้า Share this
EV Trends
โหมดการอ่าน

เรเว่ ประกาศเริ่มผลิต BYD DOLPHIN โรงงานไทยเดือนมิ.ย.ปีหน้า

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 19 September 2566

เรเว่ เดินหน้าเปิดโครงการ Carbon Credit ในประเทศไทย ซัพพอร์ตลูกค้าที่เข้าร่วมสะสมไมล์นำคาร์บอนเครดิตแลกสิทธิประโยชน์เริ่มปีหน้า พร้อมประกาศเริ่มผลิต BYD DOLPHIN โรงงานไทยเดือนมิ.ย.ปี 2024


เริ่มผลิต BYD DOLPHIN โรงงานไทยเดือนมิ.ย.ปี 2024

เค่อ หยู่ปิน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บีวายดี (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ขณะนี้โรงงานที่ จ.ระยอง เดินหน้าตามแผนงาน ภายในเดือนมิถุนายน 2567 จะเริ่มผลิต BYD DOLPHIN ซึ่งปริมาณการผลิตจำนวนเท่าไรขึ้นกับปริมาณความต้องการของผู้บริโภค เพื่อให้สอดคล้องกันทั้งตัวเลขยอดขาย-ตัวเลขการผลิต โดยจะผลิตรถยนต์ไฟฟ้ารองรับทั้งตลาดไทย และส่งออกไปยังประเทศต่างๆ ในกลุ่มอาเซียนและยุโรป เบื้องต้น มีกำลังการผลิตอยู่ที่ 150,000 คันต่อปี 

BYD Dolphin  2023 ev car

ยอดขาย BYD ทั้งสองรุ่นในตลาด

ประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ กล่าวว่า บีวายดี มีตัวเลขยอดขาย BYD ATTO 3 และ BYD Dolphin ประมาณเกือบ 20,000 คัน จากเป้าหมายที่วางไว้ 50,000 คัน คาดว่าจะพยายามทำให้ได้ สำหรับตัวเลขยอดจอง BYD Dolphin ดีกว่า BYD ATTO3 โดย BYD ATTO3 มีสีที่ขายดี 2 สีได้แก่ สีขาว และสีเทา ซึ่งขณะนี้ได้เร่งนำเข้ามาเพิ่มเพื่อสนองความต้องการของลูกค้า

"ช่วงที่เกิดเหตุการณ์พบควันบริเวณฝากระโปรงหน้าของ BYD ATTO3 ส่งผลกระทบยอดขายบ้าง แต่เราแอคชั่นตอบรับไว อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้ทันท่วงที เชื่อว่าจะไม่กระทบความเชื่อมั่นของผู้บริโภค แต่ที่ลูกค้าชะลอการซื้อออกไปนั้น อาจเพราะเราจะมีรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่จ่อเปิดตัวในตลาดด้วย" 

byd atto3 2023 ev car

Carbon Credit แลกสิทธิประโยชน์บริษัทแรกในโลก

ประธานพร พรประภา รองประธานบริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ กล่าวถึงการเปิดตัวโครงการ “Carbon Credit” ว่า บริษัทถือเป็นบริษัทแรกในโลกที่มอบผลประโยชน์ ทาง Carbon Credit กลับคืนสู่ลูกค้า โดยเชิญชวนให้ลูกค้าเข้าร่วมเป็นสมาชิกของโครงการ ซึ่งหลังจากที่ได้ผ่านการอนุมัติ Carbon Credit แล้ว ทางเรเว่จะเป็นผู้ดูแลดำเนินการ และ Claim Carbon Credit ให้กับลูกค้า ซึ่งลูกค้าที่เข้าร่วมจะได้รับสิทธิประโยชน์จากเป็นสมาชิก นำมาใช้เป็นเครดิตส่วนลดในการชาร์จรถยนต์ EV กับ RÊVERSHARGER เป็นต้น โดยจะเริ่มโครงการภายในปี 2024

RÊVER REVERLUTION

ในวันที่ 11 กันยายน 2023 บริษัมมียอดรถยนต์ที่เข้าร่วม 14,796 ตัน ได้ลดการปล่อยคาร์บอนสะสมได้ถึง 40,438,930,642 กิโลกรัม หรือเทียบเท่ากับการชดเชยการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ของต้นไม้เป็นจำนวน 673,982,177 ต้น โดยบริษัทมีเป้าหมายว่าในปีหน้า (2024) จะสามารถลดคาร์บอนเครดิตได้มากกว่า 16,000 ตันต่อปีหรือชดเชยการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ของต้นไม้ได้ 100 ล้านต้นต่อปี

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ