เปิดตัวรถยนต์ RANGE ROVER SV 2023-2024 เครื่องยนต์ 3.0 ปลั๊กอินไฮบริดใหม่ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัวรถยนต์ RANGE ROVER SV 2023-2024 เครื่องยนต์ 3.0 ปลั๊กอินไฮบริดใหม่

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 20 September 2566

บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) เปิดตัวรถยนต์ The New Range Rover SV (เรนจ์ โรเวอร์ เอสวี ใหม่) พร้อมให้เป็นเจ้าของในราคาเริ่มต้นที่ 16,999,000 บาท รับ Range Rover Care นาน 5 ปี


RANGE ROVER SV 2023-2024

เรนจ์ โรเวอร์ เอสวี ใหม่ ราคาเท่าไร

  • ราคาเริ่มต้นที่ 16,999,000 บาท

(รับ Range Rover Care นาน 5 ปี ประกอบด้วย การรับประกันคุณภาพ บริการบำรุงรักษาตามระยะ และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 5 ปี พิเศษสำหรับลูกค้าจองและออกรถตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน – 31 ธันวาคม 2566)

Range Rover SV สุดยอดยนตกรรมของตระกูล Range Rover โดยนำเสนอความประณีต ความหรูหราและการปรับแต่งเฉพาะตัวของ Range Rover ด้วยบริการใหม่จาก SV Bespoke Service ที่มาพร้อมกับวัสดุพิเศษเฉพาะ ธีมการออกแบบที่คัดสรรมาอย่างดี รวมถึงขอบเขตการปรับแต่งที่มากขึ้นกว่าที่เคยของผู้เชี่ยวชาญจากศูนย์ความเป็นเลิศด้านเทคนิค Special Vehicle Operations ทำให้ลูกค้ามีทางเลือกสำหรับแนวทางในการสร้างสรรค์ความหรูหราสมัยใหม่ในแบบฉบับของตนเอง เติมเต็มความหลงใหลที่มีร่วมกันในการออกแบบอันประณีต ความสมบูรณ์แบบของไลฟ์สไตล์ ความชำนาญในงานฝีมือ และวัสดุคุณภาพระดับสูง 

The New Range Rover SV 2023-2024 ด้านหน้า

กำหนดธีมการออกแบบได้ทั้งภายนอกและภายใน

Range Rover SV สามารถกำหนดธีมการออกแบบได้ทั้งภายนอกและภายในที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ได้แก่ SV Serenity และ SV Intrepid ตกแต่งด้วยสีและวัสดุที่งดงามในทิศทางที่แตกต่างกัน ในลักษณะของสีทูโทนที่ตัดกันระหว่างด้านหน้าและด้านหลังด้วยวัสดุพิเศษ ได้แก่ โลหะชุบมันเงา เซรามิกเนื้อเรียบ งานประดับกระเบื้อง
โมเสคอันประณีต และหนังอะนิลีนเนื้อนุ่ม ขณะเดียวกันลูกค้า Range Rover SV ยังสามารถเลือกสีมาตรฐานของ Range Rover หรือสีเพิ่มเติมได้ 14 สีใน SV Bespoke Premium Palette ซึ่งรวมถึงสีเคลือบเงาและสีซาติน 

ขณะที่ภายในมีเฉดสีวัสดุให้เลือกถึง 391 เฉดสี ส่วนชุดสี SV Bespoke นั้นจะประกอบด้วยสีซาตินและเคลือบเงามากกว่า 230 สี ตลอดจนบริการ Match to Sample ลูกค้าสามารถทำให้ Range Rover มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้อย่างแท้จริง สามารถเข้าถึงวัสดุได้ตามต้องการ ทั้งการตกแต่งภายในและภายนอก การทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญของ SV ลูกค้าจะปฏิบัติตามกระบวนการสร้างสรรค์และขั้นตอนที่มีเอกลักษณ์ โดยพิจารณาจากสี ธีม ตัวเลือก
พิเศษเฉพาะของ SV วัสดุ และการตกแต่งขั้นสุดท้าย ซึ่งการปรับแต่งเฉพาะบุคคลนี้ ทำให้รถยนต์แต่ละคันจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว บ่งบอก และสะท้อนความเป็นตัวตนของเจ้าของอย่างแท้จริง 

การใช้วัสดุที่พิเศษนั้นเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างความแตกต่างที่ทำให้ Range Rover SV มีความหรูหราและทันสมัย โดยเฉพาะการใช้เซรามิกในการผลิตตราสัญลักษณ์ SV สีดำที่อยู่ด้านท้ายที่แสดงออกถึงความบริสุทธิ์และความแข็งแกร่ง โดยใช้เทคนิคในการผลิตแบบเดียวกับที่ใช้ผลิตหน้าปัดนาฬิกาหรู และเป็นครั้งแรกที่ใช้วิธีการดังกล่าวกับภายนอกรถยนต์ วงกลมอันเป็นเอกลักษณ์ผสมผสานตัวอักษรสีดำขึ้นรูปบนพื้นหลังสีขาวเรียบเนียน ซึ่งเป็นเครื่องหมายที่แสดงถึงความแตกต่างอย่างแท้จริง

The New Range Rover SV 2023-2024 ด้านข้างซ้าย

เครื่องยนต์ RANGE ROVER SV 2023-2024

Range Rover SV ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง Ingenium ขนาด 3.0 ลิตร Turbocharged Petrol PHEV ให้พละกำลัง
สูงสุด 460 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 550 นิวตัน-เมตร มาพร้อมกับระบบส่ง กำลังแบบอัตโนมัติขับเคลื่อน 4 ล้อ (iAWD) ควบคุมโดยระบบ Intelligent Driveline Dynamics (IDD) ซึ่งทำงานด้วยการตรวจสอบระดับการยึดเกาะและการสั่งการของผู้ขับขี่ 100 ครั้งต่อวินาที เพื่อคาดการณ์การกระจายแรงบิดระหว่างเพลาหน้ากับเพลาหลัง และกระจายไปทั่วเพลาหลัง เพื่อแรงยึดเกาะที่ดีที่สุดทั้งการขับขี่บนทางราบเรียบและเส้นทางขรุขระ

Range Rover SV มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อน Dynamic Response Pro รุ่นล่าสุดที่จะรักษาระดับสมดุลของตัวรถให้ขนานไปกับถนนในขณะเข้าโค้ง ระบบ Terrain Response ที่เพิ่มฟังก์ชัน Adaptive Off-Road Cruise Control ที่จะรักษาความเร็วของรถเมื่อเข้าสู่ทางออฟโรด โดยที่คนขับไม่ต้องกังวลในการควบคุมความเร็ว ทำให้สามารถโฟกัสในการขับขี่ และควบคุมพวงมาลัย ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

The New Range Rover SV 2023-2024 ด้านข้าง

ภายใน RANGE ROVER SV 2023-2024

โดดเด่นด้วย SV Signature Suite แบบ 4 ที่นั่ง มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับผู้โดยสารด้วยเบาะคู่หน้าไฟฟ้าสามารถปรับได้ 24 ทิศทาง พร้อมฟังก์ชันการนวด ในขณะที่โต๊ะ Club Table ก็ปรับใช้ด้วยระบบไฟฟ้าได้อย่างลงตัว โดยจะยกสูงขึ้นจากคอนโซลกลางที่มีความยาวแบบเต็มพื้นที่ตั้งแต่ด้านหน้าจนถึงด้านหลัง ซึ่งซ่อนฟังก์ชันการใช้งานไว้จนกว่าจะถึงเวลาที่ต้องการได้อย่างแนบเนียน เพื่อมอบพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายเมื่อจำเป็น เช่นเดียวกับที่วางแก้วก็สามารถเลื่อนขึ้นจากใต้แผ่นฝาปิดได้อย่างไหลลื่นในทุกครั้งที่ต้องการใช้งาน ความใส่ใจในรายละเอียดยังขยายไปถึงประตูตู้เย็นแบบเปิดด้วยไฟฟ้า ซึ่งควบคุมโดยใช้ตัวควบคุมบนหน้าจอสัมผัสที่เบาะหลังขนาด 8 นิ้ว โดยเผยให้เห็นช่องที่ใหญ่พอที่จะใส่ขวดแชมเปญได้และสามารถทำความเย็นได้เร็วกว่าที่เคย

The New Range Rover SV 2023-2024 พวงมาลัย จอกลาง

ในส่วนของคอนโซลกลางยังมีพื้นที่ซ่อนไว้สำหรับเก็บของมีค่าได้อย่างปลอดภัย ในขณะที่การชาร์จอุปกรณ์ไร้สาย การเชื่อมต่อ USB ช่องจ่ายไฟ 12V และปลั๊กไฟแบบที่ใช้ภายในบ้านนั้น อยู่ใต้ที่วางแขนตรงกลางด้านหลัง ด้วยวิธีนี้ SV Signature Suite จึงมอบสิ่งที่ดีที่สุดและสภาพแวดล้อมการเดินทางที่ไม่มีใครเทียบได้ ไม่ว่าผู้โดยสารจะทำงานหรือพักผ่อนก็ตาม นอกจากนี้ Range Rover SV ยังมอบประสบการณ์ความบันเทิงขั้นสูงสำหรับที่นั่งด้านหลัง ด้วยหน้าจอขนาด 13.1 นิ้ว ซึ่งมีขนาดใหญ่ที่สุดในบรรดา Range Rover ทุกรุ่น และหูฟังประสิทธิภาพสูงพร้อมความคมชัดที่เพิ่มขึ้นพิเศษเฉพาะรุ่น SV เท่านั้น 

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ