ORA Grand Cat พร้อมเปิดหน้าลุยตลาดไทย เดือนพฤศจิกายน 2023 นี้ Share this
EV Trends
โหมดการอ่าน

ORA Grand Cat พร้อมเปิดหน้าลุยตลาดไทย เดือนพฤศจิกายน 2023 นี้

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 09 October 2566

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เพิ่มดีกรีความร้อนแรงของยานยนต์ไฟฟ้าในไทย เตรียมส่ง ORA Grand Cat รถยนต์ไฟฟ้าสปอร์ตคูเป้สุดหรู สู่ตลาดพฤศจิกายน 2023


ORA Grand Cat พร้อมเปิดหน้าลุยรถยนต์ไฟฟ้าในไทยอีกรุ่น เดือนพ.ย.นี้

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เตรียมสร้างความตื่นเต้นให้กับวงการยานยนต์พลังงานไฟฟ้าในไทยส่งท้ายปี เตรียมเปิดตัว ORA 07 หรือ ORA Grand Cat ที่สาวกรถยนต์ไฟฟ้าตั้งตารอคอย เข้าสู่ตลาดยานยนต์ไทยในเดือนพฤศจิกายนนี้ เพื่อเสริมทัพไลน์อัปยานยนต์คุณภาพ ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านยานยนต์พลังงานไฟฟ้า (xEV Leader) พร้อมตอบสนองทุกความต้องการที่โดดเด่น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ สะท้อนตัวตนที่แท้จริงของผู้ขับขี่รถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย

ora grand cat ขายจริงเดือนพ.ย. 2023

ORA Grand Cat รถยนต์สปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูง ที่กำลังจะเปิดตัวภายในเดือนพฤศจิกายนนี้ จะเข้ามาเสริมทัพยานยนต์ร่วมกับเจ้าเหมียวไฟฟ้า ORA Good Cat  และ ORA Good Cat GT ยานยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์ ORA ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ขับขี่ชาวไทย โดย ORA Grand Cat ถูกออกแบบภายใต้ปรัชญาและกระบวนการพัฒนายานยนต์รุ่นใหม่ของอนาคต 

มุ่งเน้นการออกแบบและพัฒนายานยนต์ที่มากกว่าดีไซน์ที่โดดเด่น แต่ยังรวมไปถึงการให้ความสำคัญในการขับเคลื่อนแรงบันดาลใจให้ผู้คนเปิดรับเทคโนโลยีพลังงานใหม่แบบอัจฉริยะ พร้อมกับการสร้างสรรค์ประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนาน พร้อมมอบความสะดวกสบายเสมือนการพักผ่อนในทุกขณะของการขับขี่ 

ora grand cat รถยนต์ไฟฟ้าในไทย

ORA Grand Cat ดีไซน์สปอร์ต 

ORA Grand Cat ยังโดดเด่นยิ่งกว่าที่เคยในทุกๆ มิติทั้งดีไซน์สปอร์ตอันโฉบเฉี่ยวเร้าใจ สมรรถนะเหนือระดับเพื่อการขับขี่ที่สนุกสนาน นวัตกรรมและเทคโนโลยีอัจฉริยะเพื่อความปลอดภัยสูงสุด รูปลักษณ์ภายนอกสง่างามสะกดทุกสายตากับความหรูหราและทันสมัยด้วยหลังคากระจก (Glass Roof) พาดยาวตั้งแต่ด้านหน้าจรดด้านหลัง ภายในดูเรียบหรูด้วยการตกแต่งสไตล์คลาสสิก แต่ยังคงความทันสมัยไว้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน นอกจากดีไซน์ที่สวยงาม สมรรถนะการขับขี่ที่โดดเด่น และเทคโนโลยีอัจฉริยะที่อัดแน่นเตรียมมอบให้กับผู้ขับขี่ชาวไทยแล้ว 

การเปิดตัว ORA Grand Cat ในตลาดยานยนต์ประเทศไทยยังถือเป็นการสานต่อความสำเร็จของ ORA Good Cat ที่ได้เข้ามาปลุกกระแสของยานยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ในประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2564 พร้อมกันนี้ยังถือเป็นการบรรลุเป้าหมายในการเติมเต็มระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าในไทย ตาม Mission 9 in 3 หรือการเปิดตัวรถยนต์ 9 รุ่นภายใน 3 ปี ซึ่ง ORA Grand Cat จะเป็นยานยนต์รุ่นที่ 9 ตามที่บริษัทฯ ได้ประกาศไว้ตั้งแต่เริ่มเข้ามาดำเนินงานในประเทศไทย 

ORA Grand Cat ดีไซน์สปอร์ต 

แฟน ๆ เจ้าเหมียวไฟฟ้าสปอร์ตคูเป้ อดใจรออีกไม่นาน เตรียมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ยานยนต์ไฟฟ้าที่เหนือกว่า ด้วยสมรรถนะและดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของ ORA Grand Cat ในเดือนพฤศจิกายนนี้ ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.gwm.co.th แอปพลิเคชัน GWM และช่องทางโซเชียลมีเดีย  Facebook, YouTube และ TikTok ของ GWM Thailand

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ