เกรท วอลล์ มอเตอร์ ระบุชัดไม่เห็นด้วย “สงครามราคา” ด้อยค่าผลิตภัณฑ์ Share this

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ระบุชัดไม่เห็นด้วย “สงครามราคา” ด้อยค่าผลิตภัณฑ์

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 28 March 2567

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ระบุชัดไม่เห็นด้วย “สงครามราคา” ด้อยค่าผลิตภัณฑ์ ชี้การแข่งขันของตลาดรถยนต์ในไทยดุเดือดต่อเนื่อง เป็นผลจากทัพรถอีวีจีนบุกเข้ามาแย่งส่วนแบ่งตลาด ส่งผลให้มีการปรับลดราคารถยนต์อย่างต่อเนื่องจากหลายๆ แบรนด์ ด้านเกรท วอลล์ มอเตอร์ ไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้ เพราะเห็นว่าเป็นด้อยค่าผลิตภัณฑ์


เกรท วอลล์ มอเตอร์ ระบุชัดไม่เห็นด้วย “สงครามราคา” ด้อยค่าผลิตภัณฑ์

ณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ตลาดรถยนต์ในช่วงไตรมาสแรก โดยเฉพาะในเดือนม.ค.-ก.พ. 2024 เป็นช่วงรอยต่อของมาตรการ EV 3.0 และ EV 3.5 ทำให้ลูกค้ามีการชะลอการตัดสินใจซื้อ เพราะมีหลายแบรนด์ในตลาดประกาศลดราคาลงอย่างต่อเนื่อง

GWM นโยบายราคาเดียว

ซึ่งเกรท วอลล์ มอเตอร์ ยืนยันว่า จะเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยภายใต้นโยบายราคาเดียว (One Price Policy) และ ไม่มีสต๊อก ที่ยังเป็นจุดแข็งของบริษัท ส่วนสงครามราคาที่ เกิดขึ้นในปัจจุบัน ของ ตลาดรถยนต์ในประเทศไทยถือว่ามาค่อนข้างเร็วและโดยส่วนตัวมองว่ายังไม่จำเป็นเนื่องจากรถยนต์จากจีนมีอีกหลายส่วนที่ดียังไม่จำเป็นจะต้องเล่นเรื่องราคา

“หลายคนมองด้อยค่าแบรนด์รถยนต์และสินค้าจากจีนที่ถูกลดคุณค่าไป เกรทวอลล์ เราไม่มีนโยบายลงมาเล่นตรงนี้อย่างชัดเจน เพราะเราใช้นโยบบายราคาเดียวมาตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ทำให้ลูกค้า และดีลเลอร์เกิดความมั่นใจ และหากมีการทำแคมเปญ ราคาขายที่จะแรงก็ต้องเป็นนโยบายกลางที่มาจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทยเท่านั้น”

เกรท วอลล์ มอเตอร์ สงครามราคารถยนต์ไฟฟ้า 2024

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ