GWM เปิดตัว HAVAL MengLong "Gangrenboqi" งานมหกรรมกวางโจว ออโต้โชว์ Share this

GWM เปิดตัว HAVAL MengLong "Gangrenboqi" งานมหกรรมกวางโจว ออโต้โชว์

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 21 November 2566

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขนทัพยานยนต์จาก 5 แบรนด์คุณภาพอย่าง HAVAL, WEY, ORA, TANK และ GWM CANNON เข้าร่วมงานมหกรรมกวางโจว ออโต้โชว์ ครั้งที่ 21 ตอกย้ำความโดดเด่นของระบบเทคโนโลยีล้ำสมัยและนวัตกรรมอันเป็นเลิศ โดยภายในงาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์ยานยนต์อัจฉริยะพลังงานใหม่ พร้อมไฮไลต์ภายในงานมากมาย


GWM เปิดตัวรถใหม่หลากหลายรุ่น งาน มหกรรมกวางโจว ออโต้โชว์

GWM เปิดตัวรถใหม่หลากหลายรุ่น งาน มหกรรมกวางโจว ออโต้โชว์ 2023

ในงานมหกรรมกวางโจว ออโต้โชว์

  • HAVAL เปิดตัว HAVAL MengLong "Gangrenboqi" รถยนต์เอสยูวีสายลุยเวอร์ชันร่วมผลิตกับ MengGai+
  • WEY เปิดตัว WEY GaoShan ด้วยมาตรฐานภายในเดียวกันกับห้องโดยสารเครื่องบิน พร้อมสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับลักซ์ชัวรีเอ็มพีวี
  • GWM CANNON เปิดตัว ShanHai CANNON Performance Edition รถกระบะสมรรถนะสูงดีไซน์หรูหรา และ ShanHai CANNON PHEV รถกระบะไฮบริดขนาดใหญ่สัญชาติจีน พร้อมส่งมอบนวัตกรรมทรงคุณค่าของรถกระบะพลังงานใหม่ทรงสมรรถนะสู่ระดับสากล
  • TANK เปิดตัว TANK 700 Hi4-T รถยนต์ออฟโรดเทคโนโลยี Hi4-T ให้จับจองในจำนวนเพียง 70 คัน ซึ่งถูกจับจองหมดภายใน 55 วินาทีแรกหลังการเปิดตัว
  • การแสดงพิเศษจาก ORA Ballet Cat อันเป็นเอกลักษณ์ ส่งผ่านความตั้งใจในการจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ด้านความงามผ่านรถเพื่อผู้หญิงสู่ผู้หญิงได้อย่างละมุนและลงตัว ตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ ORA ที่ต้องการสร้างรถยนต์พลังงานใหม่เพื่อผู้หญิงตามแนวคิด “Loving Women More”
  • การเปิดตัวของแผน “Maker+” เน้นย้ำความมุ่งมั่นในการรับฟังเสียงของผู้บริโภค และให้ความสำคัญกับการร่วมกันสร้างระหว่างแบรนด์กับผู้ขับขี่อย่างลึกซึ้งและมีคุณค่า เชื่อมโยงผู้ใช้งานรถยนต์ของทั้ง 5 แบรนด์หลัก ผ่านแง่มุมต่าง ๆ

GWM งานมหกรรมกวางโจว ออโต้โชว์ 2023

HAVAL MengLong "Gangrenboqi

แบรนด์ HAVAL ได้เปิดตัว HAVAL MengLong "Gangrenboqi ที่ได้ความร่วมมือจาก MengGai+ ในการผลิต ซึ่งรถยนต์รุ่นใหม่นี้มาใน 2 สีใหม่ ได้แก่ 

  • สี Cloud and Mountain Teas 
  • สี Sunshine Gold 

มอบตัวเลือกที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกคน ปัจจุบัน HAVAL มียอดผู้ใช้งานมากกว่า 9 ล้านคนทั่วโลก ซึ่งเป็นความสำเร็จจากกลยุทธ์ "หนึ่งแกนหลัก สองการขับเคลื่อน สามแบบผลิตภัณฑ์ (One Core, Two Drives, and Three Categories)" โดยหนึ่งแกนหลักคือ พลังงานใหม่ สองการขับเคลื่อน คือ เทคโนโลยีกับผู้ใช้ และสามแบบผลิตภัณฑ์คือ รถเอสยูวีสำหรับขับขี่ในเมือง รถเอสยูวีเพื่อการออฟโรดเล็กน้อย และรถเอสยูวีเพื่อการออฟโรด

กลยุทธ์นี้ครอบคลุมทั้งห่วงโซ่ของผลิตภัณฑ์ของรถเอสยูวีอย่างสมบูรณ์ นอกเหนือจากความร่วมมือกับ MengGai+ ที่เป็นการเจาะลึกระบบการสร้างสรรค์ร่วมกันของผู้ใช้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังได้เปิดตัวแผน “Maker+” เพื่อเป็นพื้นที่เชื่อมโยงผู้ใช้งานรถยนต์ของทั้ง 5 แบรนด์ ในแง่มุมต่าง ๆ ได้แก่ การแบ่งปันความคิดสร้างสรรค์ การวางแผนเนื้อหา การวางระบบช่วยเหลือด้านการขับขี่ และการดำเนินการเชิงพาณิชย์

HAVAL MengLong งานมหกรรมกวางโจว ออโต้โชว์ 2023

WEY GaoShan และ WEY LanShan

ด้านแบรนด์ WEY แบรนด์รถยนต์อเนกประสงค์ไฮเอนด์ ได้จัดแสดงรถยนต์ 6 ที่นั่งซึ่งเป็นโมเดลเรือธงรุ่นล่าสุด อย่าง WEY GaoShan และ WEY LanShan ที่พร้อมมอบประสบการณ์สุดหรูหราเหนือระดับ พร้อมพลิกโฉมมาตรฐานความพรีเมียมจุดประกายให้การเดินทางมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของยานยนต์เอ็มพีวีพลังงานใหม่ และส่งมอบเอกลักษณ์ของผู้ขับขี่ผ่านห้องโดยสารที่กว้างขวางด้วยรูปลักษณ์แบบลักซ์ชัวรี และความปลอดภัยมาตรฐานเดียวกับห้องโดยสารเครื่องบิน มาพร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ ที่พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การขับขี่ที่หลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นท่องเที่ยวกับครอบครัว เดินทางระยะไกล และอื่น ๆ อีกมากมาย

เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นในการออกแบบรถยนต์พลังงานใหม่เพื่อผู้หญิงผ่านการดีไซน์ด้วยความสวย สอดรับกับแนวคิด “Loving Women More” เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้จัดแสดงโชว์พิเศษของ ORA Ballet Cat ภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์ ORA เพื่อแสดงให้เห็นถึงการมุ่งหน้าในการขยายขอบเขตของตลาด และความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในการเดินหน้าสร้างรถยนต์เพื่อผู้หญิงและครอบครัวที่เธอรัก 

WEY GaoShan Co-created version งานมหกรรมกวางโจว ออโต้โชว์ 2023

ORA Ballet Cat

ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แบรนด์ ORA มียอดขายมากกว่า 10,000 คันเป็นระยะเวลา 6 เดือนติดต่อกัน แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจที่ผู้บริโภคมีต่อแบรนด์และการตีตลาดยานยนต์พลังงานใหม่เพื่อผู้หญิง ท่ามกลางการเปลี่ยนผ่านสู่การใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้า แบรนด์ ORA ยังคงเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่โดดเด่น การันตีความสำเร็จจากการขยายตัวไปสู่ 87 ประเทศในหลายภูมิภาคทั้ง ยุโรป อาเซียน และในตลาดต่างประเทศอื่น ๆ ถือเป็นผู้นำของรถยนต์พลังงานใหม่ในประเทศจีน และเวทีต่างชาติ 

นอกจากนี้ ภายในงานยังได้มีการเปิดตัวชุดเสื้อผ้าออกแบบพิเศษถึง 3 ชุดเซตที่แสดงถึงเอกลักษณ์ความงามของ ORA Ballet Cat เพื่อเน้นย้ำความตั้งใจในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีความสวยงามและนุ่มนวล สะท้อนถึงตัวตนของผู้หญิงได้อย่างพอดี

ORA Ballet Cat งานมหกรรมกวางโจว ออโต้โชว์ 2023

TANK 700 Hi4-T

ในขณะเดียวกัน แบรนด์ TANK ได้เสริมไลน์อัพรถยนต์รุ่นใหม่ภายใต้กลุ่มรถยนต์ตระกูล all-Hi4-T ด้วย TANK 700 Hi4-T จำนวนเพียง 70 คัน ในราคา 700,000 หยวน (ราคาประมาณ 3.5 ล้านบาทไทย) โดยรถยนต์รุ่นนี้ถูกขายหมดภายในเวลาเพียง 55 วินาทีแรกหลังการเปิดตัว 

รถยนต์ TANK 700 Hi4-T มาพร้อมกับขุมพลัง Hi4-T รุ่นใหม่ 3.0T Hi4-T ด้วยเครื่องยนต์ 3.0T V6 และมอเตอร์ P2 ที่มอบสมรรถนะพลังงานเทียบเท่ากับเครื่องยนต์ V8 ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 385 กิโลวัตต์ และแรงบิดสูงสุด 850 นิวตันเมตร มอบประสบการณ์การขับขี่ด้วยขุมพลังอันโดดเด่นที่ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินไปกับการขับขี่ได้อย่างแท้จริง ในฐานะแบรนด์รถยนต์ออฟโรดดีไซน์หรูระดับโลก

TANK ยังคงเดินหน้าเป็นผู้นำในการส่งออกนวัตกรรมใหม่ในหมู่แบรนด์รถยนต์ออฟโรดในประเทศจีน ด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ผลิตภัณฑ์รถยนต์รุ่นเรือธงมากมาย และการบริการสุดพิเศษให้แก่ผู้บริโภค โดย TANK ได้เปิดตัวรถยนต์เต็มโครงสร้างระดับแนวหน้ามากมาย เพื่อเสริมสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับรถยนต์พรีเมียมออฟโรดในประเทศจีน

TANK 700 Hi4-T GWM งานมหกรรมกวางโจว ออโต้โชว์ 2023 
ShanHai CANNON Performance Edition  

รถยนต์ภายใต้ตระกูล GWM CANNON ได้สร้างปรากฏการณ์สะเทือนวงการ ด้วยการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ ShanHai CANNON Performance Edition  รถกระบะสมรรถนะสูงขนาดใหญ่ที่มาพร้อมดีไซน์อันหรูหรา ในราคา 279,800 หยวน (ราคาประมาณ 1.37 ล้านบาทไทย) ด้วยแนวคิด “Bigger, Stronger, More Luxurious, and More Fun” นำมาสู่การสร้างรถยนต์สำหรับผู้ที่รักการใช้ชีวิตกลางแจ้งแบบเต็มที่ พร้อมสร้างนิยามใหม่ให้กับวงการรถกระบะทรงสมรรถนะดีไซน์หรูหราระดับโลก

GWM CANNON ได้ผลิต ShanHai CANNON PHEV รถกระบะไฮบริดขนาดใหญ่สัญชาติจีน ด้วยโครงสร้างไฮบริดออฟโรดของ Hi4-T นำเสนอนวัตกรรมด้านไฮบริดที่เชื่อมต่อพลังงานเชื้อเพลิงและพลังงานไฟฟ้า ด้วยรถกระบะพลังงานใหม่และการเป็นผู้นำยุค 4.0 ของรถยนต์พลังงานใหม่อัจฉริยะสำหรับทุกสถานการณ์ ในขณะเดียวกัน

รถยนต์ GWM CANNON รุ่นปรับแต่งพิเศษได้ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในงานเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้งาน พร้อมส่งมอบประสบการณ์การใช้งานรถยนต์คุณภาพแก่ผู้ใช้งานอย่างแท้จริง และสามารถแข่งขันกับตลาดแบรนด์รถยนต์ในระดับสากลได้ โดยมีจุดมุ่งหมายในการก้าวสู่การเป็นหนึ่งในสามแบรนด์รถยนต์ระดับโลก และสร้างความโด่งดังให้แก่รถกระบะทั่วโลกได้อย่างแท้จริง

GWM ShanHai CANNON high performance version2 GWM งานมหกรรมกวางโจว ออโต้โชว์ 2023

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ