ปอร์เช่ เพิ่มรูปลักษณ์ใหม่ให้รถยนต์รุ่น Turbo Series โดดเด่นทั้งภายนอก-ภายใน Share this

ปอร์เช่ เพิ่มรูปลักษณ์ใหม่ให้รถยนต์รุ่น Turbo Series โดดเด่นทั้งภายนอก-ภายใน

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 13 December 2566

รถปอร์เช่รุ่น Top High-Performance Models มาพร้อมความแตกต่างและโดดเด่น ด้วยการรูปลักษณ์ภายนอกของรถยนต์รุ่นเทอร์โบ Turbo Series ให้มีความประณีตยิ่งขึ้นด้วยความมีคุณภาพสูง หรูหรา และไร้ที่ติ สอดคล้องกันในทุกๆ โมเดลรถ


ปอร์เช่รถยนต์รุ่น Turbo Series ใหม่มีอะไรที่แตกต่างบ้าง

ปอร์เช่รถยนต์รุ่น Turbo Series มีโทนสี Turbonite สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ถูกนำมาใช้ในชิ้นส่วนที่ได้คัดสรรไว้ เพื่อความสวยงามและทันสมัย ทั้งยังตราสัญลักษณ์แบบพิเศษของปอร์เช่ที่ถูกใช้ทั้งภายนอกและภายใน ซึ่งช่วงเกือบ 50 ปีที่รถยนต์รุ่นเทอร์โบ (Turbo) ถือเป็นรุ่นที่สูงสุดในตระกูล Porsche ด้วยสมรรถนะที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์และเป็นตัวแทนของซีรีส์โมเดลรุ่น ปอร์เช่ (Porsche) จึงได้ชูภาพลักษณ์ของรถยนต์รุ่น เทอร์โบ (Turbo) อีกครั้ง 

porsche turbo

ไม่ว่าจะเป็นตราสัญลักษณ์ที่ทันสมัย มีเอกลักษณ์เป็นพิเศษด้วยการใช้โทนสีใหม่ของ Turbonite แทนสีทอง ที่นักออกแบบได้พัฒนาโทนสีเทาเมทัลลิก (metallic grey) อันหรูหรานี้สำหรับรุ่น เทอร์โบ (Turbo) โดยเฉพาะ และถูกนำไปใช้กับชิ้นส่วนที่ถูกเลือกสรรไว้ทั้งภายนอกและภายใน ทำให้รุ่นเทอร์โบ (Turbo)  มีรูปลักษณ์ที่ชัดเจนมากขึ้น ปอร์เช่จะนำเสนอความแตกต่างนี้กับรถทุกรุ่นอย่างต่อเนื่อง 

ไมเคิล มอลล์ รองประธานฝ่าย Style Porsche กล่าวว่า ในปี 1974 ได้นำเสนอ 911 เทอร์โบชาร์จรุ่นแรก นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เทอร์โบ (Turbo) ได้กลายเป็นสัญลักษณ์สำหรับรถรุ่นท็อปที่มีสมรรถนะสูงที่สุด จึงต้องการทำให้เทอร์โบ (Turbo) มีลักษณะที่เป็นเอกลักษณ์อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น และสร้างความแตกต่างอย่างจากรุ่นอื่นๆ เช่น GTS นี่จึงเป็นเหตุผลที่ได้พัฒนาความสวยงามของเทอร์โบให้เด่นชัดยิ่งขึ้น 

ปอร์เช่รถยนต์รุ่น Turbo Series 2023-2024

นับจากนี้รถยนต์รุ่นเทอร์โบ (Turbo)  จะแสดงรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์อย่างโดดเด่นในทุกรุ่นซีรีส์ ซึ่งมีความหรูหรา ลงตัว มีคุณภาพสูง และมีความพิเศษเป็นอย่างมาก ได้แก่

  • โทนสีเทอร์โบไนท์ เมทัลลิก (Turbonite Metallic) รุ่นใหม่ถูกสงวนไว้สำหรับรุ่น เทอร์โบ (Turbo)  โดยเฉพาะ กระบวนการสร้างสรรค์สีของปอร์เช่เกิดจากการรังสรรค์อย่างพิถีพิถันโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสีและการตกแต่งของปอร์เช่โดยเสมอมา
  • องค์ประกอบสีทองของรุ่นเทอร์โบ (Turbo) สร้างความสง่างามและหรูหรา มีดีไซน์ตัดกันด้วยสีซาตินที่ชั้นบนสุด
  • ตัวอักษรด้านหลังและ Daylight Opening (DLO) รวมถึงขอบหน้าต่างด้านข้าง จะถูกตกแต่งด้วยสีเทอร์โบไนท์ (Turbonite) 

ในรุ่นเทอร์โบ (Turbo) ในอนาคต รายละเอียดอื่นๆ เช่น สเกิร์ตหน้า ซี่ล้อ หรือแอโรเบลดในล้ออัลลอยน้ำหนักเบา อาจมีสี เทอร์โบไนท์ (Turbonite) ปรากฎอยู่ด้วยเช่นกันขึ้นอยู่กับรถแต่ละรุ่น

สีเทอร์โบไนท์ (Turbonite) ยังเป็นสีหลักเฉพาะของรุ่นเทอร์โบ (Turbo) และในเร็วๆ บริเวณ ด้านหน้า ล้ออัลลอย และพวงมาลัยของรถเทอร์โบ (Turbo) ทุกรุ่น จะได้รับการประดับตราสัญลักษณ์สุดพิเศษนี้

PORSCHE Turbo Series 2023-2024

ปอร์เช่รถยนต์รุ่น Turbo Series ภายใน

ชิ้นส่วนภายในห้องโดยสาร เช่น แถบตกแต่งและสายรัดเข็มขัด รวมถึงส่วนควบคุมต่างๆ เช่น สวิตช์ปรับโหมดและแผงควบคุมเครื่องปรับอากาศ จะมาในสีเทอร์โบไนท์ (Turbonite)  เช่นกัน ซึ่งรูปแบบการดีไซน์จะขึ้นอยู่กับซีรีส์รถแต่ละรุ่น เพื่อการผสมผสานอย่างลงตัวของการตกแต่งภายในด้วยสีดำ สีเทอร์โบไนท์ (Turbonite) ถูกนำมาใช้เป็นสีที่ตัดสำหรับเส้นด้ายบนเบาะนั่ง ขอบแผงประตู แผงหน้าปัด และพรมปูพื้น อีกด้วย

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ