ไทยเร้นท์อะคาร์ ตั้งเป้าให้บริการรถเช่าลูกค้าไทยและต่างประเทศกว่า 4 แสนราย Share this

ไทยเร้นท์อะคาร์ ตั้งเป้าให้บริการรถเช่าลูกค้าไทยและต่างประเทศกว่า 4 แสนราย

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 05 February 2567

ไทยเร้นท์อะคาร์โฮลดิ้งบริษัทรถเช่า ผนึกกำลัง Enterprise บริษัทรถเช่ายักษ์ใหญ่จากอเมริกา เพิ่มศักยภาพความเป็นผู้นำตลาดรถเช่า ตั้งเป้าให้บริการลูกค้าทั้งไทยและต่างประเทศกว่า 4 แสนราย


รายได้ทุกกลุ่มธุรกิจไทยเร้นท์อะคาร์โฮลดิ้ง รวมกว่า 16,000 ล้านบาท

สุขุม ธรรมณีวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไทยเร้นท์อะคาร์ โฮลดิ้ง ธุรกิจรถเช่าภายใต้ บริษัท ไทยเร้นท์อะคาร์ คอร์เปอเรชั่น และเป็นผู้นำธุรกิจบริการรถยนต์เช่าในประเทศไทยมายาวนานกว่า 45 ปี อีกทั้งมีธุรกิจรถหรู Audi Thailand Ducati Thailand และดีลเลอร์ Mercedes Benz “Benz Star Flag” ที่มียอดขายเป็นอันดับหนึ่งถึง 8 ปีซ้อน ในไทยฯ เปิดเผยว่า ด้วยฐานธุรกิจที่แข็งแกร่ง สามารถตอบสนองความต้องการลูกค้าได้อย่างหลากหลาย ครอบคลุมทุกเซกเมนต์ และจากความสำเร็จของทุกธุรกิจในปี พ.ศ.2566 ที่ผ่านมา สามารถทำรายได้ทุกกลุ่มธุรกิจรวมกว่า 16,000 ล้านบาท

ในปีนี้บริษัทจึงมีแผนที่จะผนึกกำลังทุกธุรกิจเพื่อขยายธุรกิจของบริษัทในเครืออย่างเต็มรูปแบบ โดยเฉพาะธุรกิจรถเช่า ไทยเร้นท์อะคาร์ ซึ่งมีแนวโน้มการเติบโตสูงจากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจและการขยายตัวของการท่องเที่ยวในประเทศไทย

ไทยเร้นท์อะคาร์โฮลดิ้งบริษัทรถเช่า 2024

ร่วมมือกับ Enterprise Rent-A-Car ผู้นำตลาดรถเช่าจากสหรัฐอเมริกา

สำหรับแผนการขยายธุรกิจรถเช่า ภายใต้ทีมผู้บริหารใหม่ล่าสุด นำโดย “คมสิทธิ์ แสงมณี” กรรมการผู้จัดการ ซึ่งมีประสบการณ์คร่ำหวอดในธุรกิจรถเช่ามายาวนาน ล่าสุดบริษัทฯได้มีการลงนามความร่วมมือกับ Enterprise Rent-A-Car ผู้นำตลาดรถเช่า อันดับ 1 จากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ประสบความสำเร็จและเปิดให้บริการมายาวนานกว่า 65 ปี เพื่อขยาย ฐานกลุ่มลูกค้านักท่องเที่ยวจากอเมริกา ที่ปัจจุบันนับเป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติกลุ่มใหญ่ที่ติดอันดับ Top 5 ในประเทศไทย

จุดเด่น คือ มีการบริการรถเช่าที่ครอบคลุมที่สุด ทั้งบริการรถเช่าระยะสั้น (ระยะสัญญา เช่ารายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน) การบริการรถเช่าสำหรับท่องเที่ยว และใช้สำหรับรถทดแทน บริการรถเช่า ระยะยาว (ระยะสัญญาเช่ารายปี) รวมถึงการบริการรถเช่าสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน บริการรถเช่าสำหรับ องค์กร และบริการรถเช่าพร้อมคนขับ
ขยายธุรกิจรถเช่ารองรับการฟื้นตัวท่องเที่ยวไทย

ไทยเร้นท์อะคาร์โฮลดิ้งบริษัทรถเช่า 2024 ตั้งเป้าให้บริการลูกค้ากว่า 4 แสนราย

คมสิทธิ์ แสงมณี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยเร้นท์อะคาร์ คอร์เปอเรชั่น กล่าวว่า จากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจและการเติบโตเพิ่มขึ้นของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก หลังจากผ่านพ้นเหตุการณ์โรค ระบาดโควิด-19 จากปริมาณนักท่องเที่ยว จีน อเมริกา และยุโรป ที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างมาก ส่งผลทำให้ผลประกอบการของ ไทยเร้นท์อะคาร์ ในปี พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมาเติบโต โดยมีรายได้รวมสูงถึง 1,500 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 10 % จากช่วงเดียวกันของปี พ.ศ. 2565

สำหรับในปี พ.ศ. 2567 จากกแผนการขยายธุรกิจแบบเต็มรูปแบบ การสนับสนุนของบริษัทในเครือ และการผนึกกำลังครั้งสำคัญกับ Enterprise Rent-A-Car ผู้นำตลาดรถเช่าอันดับ 1 คาดว่าจะทำให้รายได้ของบริษัทเติบโตเพิ่มขึ้น 20% หรือมีรายได้ที่ 1,800 ล้านบาท พร้อมก้าวสู่การเป็นผู้นำตลาดรถเช่าในประเทศไทยอย่าง เต็มรูปแบบ 
ทั้งนี้บริษัทยังมีแผนที่จะเพิ่มพื้นที่ให้บริการ เพื่อพร้อมให้บริการรวม 15 สาขา ทั่วประเทศ พร้อมเพิ่มจำนวนรถคุณภาพ เพื่อพร้อมให้บริการรวมกว่า 1,500 คัน ส่งผลให้บริษัทสามารถให้บริการลูกค้าไทยและต่างประเทศได้อย่างทั่วถึงรวมกว่า 400,000 ราย

รถเช่า 3บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ