10 คันในโลก Ferrari 812 GTS - MANSORY STALLONE GTS Share this

10 คันในโลก Ferrari 812 GTS - MANSORY STALLONE GTS

Sunuttinee Phumbanyen
โดย Sunuttinee Phumbanyen
โพสต์เมื่อ 09 April 2567

วันนี้เลดี้จะพามาเจาะรถยนต์ Ferrari 812 GTS ที่โมจาก MANSORY ซึ่งมีเพียง 10 คันในโลกเท่านั้น จะสวย เท่ โหด ขนาดไหน เดี๋ยวไปชมกันค่ะ 


10 คันในโลก Ferrari 812 GTS - MANSORY STALLONE GTS 

สำนักแต่งขั้นเทพอย่าง MANSORY เป็นที่รู้จักในหมู่วงการยานยนต์บ้านเราอยู่ก่อนแล้ว แต่ยิ่งน้อง Lisa Blackpink ได้ออกมาโพสต์ VDO ตาม Platform ต่างๆ ทั้งใน TikTok, Instagram และ Youtube ผ่านช่อง LLOUD Official ซึ่งเผยให้เห็นรถยนต์คู่ใจของน้อง ที่แปลงโฉมเต็มรูปแบบมาจากสำนักแต่งสัญชาติเยอรมันแห่งนี้ ยิ่งเป็นการปั่นกระแสให้คนสนใจมากยิ่งขึ้น วันนี้เลดี้จะพามาเจาะรถยนต์ Ferrari 812 GTS ที่โมจาก MANSORY (แต่ไม่ใช่คันของน้อง Lisa นะ) ว่าจะโหดขนาดไหน ไปชมกันค่ะ 

รถลิซ่า Ferrari 812 GTS - MANSORY STALLONE GTS

 

Ferrari 812 GTS - MANSORY STALLONE GTS

ชื่อชุดแต่งอย่างเป็นทางการก็คือ MANSORY Stallone โดยมีพื้นฐานการใช้ Body ของ Ferrari 812 GTS เป็นการแปลงโฉมในรูปแบบ "MANSORY Bespoke" สั่งได้ดั่งใจปรารถนา ซึ่งก่อนหน้านี้ทางสำนักแต่งจาก MANSORY ได้นำเสนอ Ferrari Gran Turismo ที่ได้มีการแปลงโฉมอย่างเต็มรูปแบบถึง 3 เจเนอเรชั่น ออกสู่สายตาประชาชีทั่วมุมโลกเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยใช้พื้นฐาน Body ของ 599 GTB, F12 และ Ferrari 812 Superfast ซึ่งเป็นเวอร์ชันเปิดประทุน และสำหรับในปีนี้ก็ตามมาด้วย "MANSORY Stallone GTS (MY21)"

รถลิซ่า Ferrari 812 GTS - MANSORY STALLONE GTS (1)

รถลิซ่า Ferrari 812 GTS - MANSORY STALLONE GTS (2)

แน่นอนว่าสำหรับ "MANSORY Stallone GTS (MY21)" ยังคงผสมผสานความลงตัวตั้งแต่ภายใน ภายนอก รวมถึงอัพเกรดประสิทธิภาพการขับขี่ให้ทรงพลัง ด้วยส่วนประกอบตัวถังจากคาร์บอนที่มีน้ำหนักเบา โดดเด่นด้วยการใช้สีดำทั้งหมด ช่วยเสริมให้มัดกล้ามดูดุดันทรงเอกลักษณ์สวยงามสมกับราคา ผ่านประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี การออกแบบจึงมักคำนึงถึงหลักอากาศพลศาสตร์ โดยเลือกใช้วัสดุคาร์บอนที่เบาเป็นพิเศษ เพื่อใช้ในชิ้นส่วนต่างๆ อาทิ สเกิร์ตหน้า,  สเกิร์ตข้าง, สเกิร์ตหลัง และดิฟฟิวเซอร์ ซึ่งส่วนประกอบทั้งหมดนี้ที่จากด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ ผสานความเป็นอิตาลีได้อย่างลงตัว ด้วยฝีมืออันประณีตของ MANSORY

 

การออกแบบภายในห้องโดยสาร

MANSORY สร้างบรรยากาศภายในห้องโดยสารสไตล์สปอร์ต ผสมผสานความสะดวกสบายในการใช้งานฟังก์ชันต่างๆ อย่างลงตัว พวงมาลัยทรงสปอร์ตออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับ "Stallone GTS" ติดตั้งแป้นเหยียบอะลูมิเนียมที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการควบคุมรถอย่างสมบูรณ์แบบ การออกแบบและตกแต่งภายในแสดงให้เห็นถึงความลักซ์ชูร์ตามแบบฉบับของ MANSORY อุปกรณ์ภายในเกือบทั้งหมดหุ้มด้วยหนังสีน้ำเงินตัดกับสีขาว พร้อมปัก Logo โดยช่างฝีมือระดับปรมาจารย์ เสริมด้วยคาร์บอนนิดๆ หน่อยๆ มาพร้อมกับแผงกาบประตูเรืองแสงเพิ่มดีกรีความหรูหรายิ่งขึ้นไปอีก นอกจากนี้ยังสามารถเพลิดเพลินกับการขับขี่แบบเปิดประทุนได้บ่อยเท่าที่ต้องการ ด้วยหลังคาแข็งแบบพับเก็บได้ (RHT) ได้ภายในเวลา 14 วินาที เท่านั้น ซึ่งการทำงานทั้งหมดนี้สามารถทำได้ขณะขับขี่ในความเร็วสูงสุดที่ 45 กิโลเมตร/ชั่วโมง

รถลิซ่า Ferrari 812 GTS - MANSORY STALLONE GTS (3)

รถลิซ่า Ferrari 812 GTS - MANSORY STALLONE GTS (4)

รถลิซ่า Ferrari 812 GTS - MANSORY STALLONE GTS (5)

 

ขุมพลังการขับขี่ อัพเกรดโดย MANSORY

อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่าไม่ได้มีเพียงเปลี่ยนแปลงแค่รูปลักษณ์เท่านั้น "MANSORY Stallone GTS (MY21)" ยังได้รับการอัพเกรดจากทีมงานคุณภาพ Kourosh Mansory ซึ่งเป็นเจ้าของบริษัทลงมาควบคุมเอง มีการปรับจูนระบบอิเล็กทรอนิกส์และระบบไอเสียแบบสปอร์ตใหม่หมด เครื่องยนต์ V12 เป็น 6.5 ลิตร ผลิตพละกำลังเพิ่มขึ้นเป็น 830 แรงม้า (หรือ 611 กิโลวัตต์) มีแรงบิดสูงสุดที่ 740 นิวตันเมตร ผลักดันสมรรถนะการขับขี่ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยมีการใช้ระบบกันสะเทือนที่ได้รับการปรับแต่งใหม่ ที่ทำงานร่วมกับ Ultra-Light Forged Wheels แบบชิ้นเดียวที่มีน้ำหนักเบาพิเศษ ซึ่งมีชื่อว่า "YN.5" ด้วยขอบล้อขนาด 9.5 x 21 และ 12 x 22 พร้อมยางประสิทธิภาพสูงขนาด 265/30 ZR21 (VA) และ 335/25 ZR22 (HA) มีการปล่อยก๊าซ CO2 รวม 383 กรัม/กิโลมตร และมีอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงรวม 17.3 ลิตร / 100 กิโลเมตร

รถลิซ่า Ferrari 812 GTS - MANSORY STALLONE GTS (6)

รถลิซ่า Ferrari 812 GTS - MANSORY STALLONE GTS (7)

รถลิซ่า Ferrari 812 GTS - MANSORY STALLONE GTS (10)

รถลิซ่า Ferrari 812 GTS - MANSORY STALLONE GTS (11)

การอัพเกรดโดยรวมของ Ferrari 812 GTS - MANSORY STALLONE GTS

  • สีพิเศษ Daytona-Grey เน้นสีน้ำเงิน
  • ชิ้นส่วนเสริมเป็นคาร์บอนทั้งหมด
  • ภายในเบาะหนังสีน้ำเงินตัดขาว
  • เพิ่งพละกำลัง 830 แรงม้า แรงบิด 740 นิวตันเมตร
  • 0-100 ภายในเวลา 2.8 วินาที

 

ขอบคุณข้อมูลจาก MANSORY

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ