คัดมาให้ชม! 12 รถต้นแบบและรถใหม่ไฮไลท์จากงาน 2018 เจนีวา มอเตอร์โชว์ Share this

คัดมาให้ชม! 12 รถต้นแบบและรถใหม่ไฮไลท์จากงาน 2018 เจนีวา มอเตอร์โชว์

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 11 March 2561

งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ประจำปี 2018 คึกคักด้วยรถต้นแบบและรถใหม่ที่จะทำตลาดจริงมากมาย เรารวบรวมมาให้ชมกันเน้นๆ 12 โมเดลที่เรียกแสงแฟลชจากช่างภาพได้มากที่สุด

Mercedes-AMG GT 63 S สปอร์ตคูป 4 ประตูสายโหด ที่พกม้ามาถึง 630 ตัว

เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี (Mercedes-AMG) เผยโฉมรถสปอร์ตคูเป้ 4 ประตูรุ่นใหม่ รหัสโหดอย่าง GT63 S กับขุมพลังระดับ 630 แรงม้า ถือว่าเป็นที่สิ้นสุดการรอคอยสักที หลังจากปล่อยให้แฟนๆ รอคอยมาสักระยะ พร้อมทั้งหยอดน้ำจิ้มมาตลอดสำหรับ ว่าที่รถสปอร์ตคูเป้ 4 ประตู รุ่นใหม่จากค่ายดาวสามแฉกอย่าง Mercedes-AMG ซึ่งก่อนหน้านี้มีทั้งข่าวคราวเกี่ยวกับภาพร่างการออกแบบ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/d8651e20-4f00b0ea-pop.up-next-11.jpg

Audi โชว์รถบินได้ ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า

Audi สร้างเซอร์ไพรส์เล็กๆ ด้วยการจับมือกับ Airbus และ Italdesign พัฒนารถบินได้รุ่นต้นแบบ Pop.Up Next ที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ มาพร้อมคำนิยามว่าเป็น “ยานพาหนะขับเคลื่อนทั้งในอากาศและบนพื้นที่ใช้พลังงานไฟฟ้าและระบบขับขี่อัตโนมัติเต็มรปแบบ” โมดูลตัวถังมีขนาดเล็ก รองรับผู้โดยสารสองคน สามารถปรับเปลี่ยนจากรถยนต์ที่โลดแล่นบนพื้นไปเป็นเครื่องบินขนาดเล็กสำหรับเดินทางในอากาศได้อย่างง่ายดาย

Aston Martin ปลุกกระแสรถซีดานสมรรถนะสูงด้วย Lagonda Vision

Aston Martin ทำเซอร์ไพรส์ที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ด้วยการนำเสนอ Lagonda Vision รถต้นแบบแสดงวิสัยทัศน์ซีดานสมรรถนะสูงระดับพรีเมียม Lagonda Vision มาพร้อมรูปลักษณ์ที่ล้ำอนาคต ซึ่งไม่เพียงนำเสนอแนวทางการออกแบบที่ปราดเปรียวเท่านั้น แต่ยังต้องการแย้มถึงระบบขับเคลื่อนแบบปราศจากมลพิษที่จะแข่งขันกับ Tesla และแบรนด์อื่นๆ ในอนาคต

Nissan IMx KURO Concept อีกหนึ่งพัฒนาการของรถต้นแบบ

Nissan จับรถต้นแบบ IMx Concept ที่เคยโชว์ตัวในงานโตเกียว มอเตอร์โชว์มาพัฒนาต่อยอดเป็นรุ่น IMx KURO Concept ด้วยการเติมแต่งสีดำและสีเทาเข้มเพิ่มเติม

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/77160739-abdf279c-range-rover-sv-coupe-official-geneva-3.jpg

เปิดตัวครั้งแรกในโลก Range Rover SV Coupe รถเอสยูวีคูเป้ 557 แรงม้า

Range Rover เผยโฉมรถเอสยูวีคูเป้ Range Rover SV Coupe อย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลกที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ในประเทศสวิสเซอร์แลนด์ รถเอสยูวีสองประตูรุ่นใหม่นี้นับเป็นการสร้างนิยามใหม่ของรถอเนกประสงค์ขนาดใหญ่สไตล์สปอร์ต ซึ่งเพียบพร้อมทั้งความหรูหราและความปราดเปรียว มีจำนวนการผลิตเพียง 999 คันเท่านั้น เกิดจากฝีมือสร้างสรรค์ของฝ่าย Land Rover Design และ Special Vehicle Operations โดยแต่ละคันจะผลิตด้วยมือที่โรงงานในประเทศอังกฤษ

Toyota Auris เจนเนอเรชั่นใหม่ มาพร้อมเครื่องยนต์ Dynamic Force

Toyota เผยโฉม all-new Auris รุ่นใหม่ล่าสุดบนเวที 2018 เจนีวา มอเตอร์โชว์ ซึ่งจะออกทำตลาดยุโรปและภูมิภาคอื่นๆ ในชื่อ Corolla Hatchback ค่ายรถยักษ์ญี่ปุ่นไม่ได้เปิดเผยข้อมูลของรถแฮทช์แบ็กซีเซกเมนท์รุ่นใหม่นี้มากนัก แต่ก็ระบุว่าพัฒนาบนแพลทฟอร์ม TNGA

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/515ae570-656e5cb6-subaru-viziv-tourer-concept-geneva-2.jpg

Subaru VIZIV Tourer Concept รถต้นแบบแนววากอนเน้นความเท่

รถต้นแบบรุ่นใหม่ Subaru VIZIV Tourer Concept เปิดตัวครั้งแรกในโลกภายในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบความอเนกประสงค์และปราดเปรียว

เปิดตัว BMW Concept M8 Gran Coupe นิยามใหม่รถตระกูล “M”

BMW รุกงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ด้วยการเผยโฉมรถต้นแบบ Concept M8 Gran Coupe หน้าตาสุดดุดันที่จะเป็นการสร้างนิยามใหม่ให้แก่ตัวอักษร “M” อันโด่งดัง ค่ายรถยักษ์ใหญ่จากเยอรมนีระบุว่า M ในที่นี้ย่อมาจากคำว่า “More” หรือการยกระดับในทุกด้าน ทั้งรูปลักษณ์ สมรรถนะ และความหรูหรา พร้อมจะสร้างมาตรฐานใหม่ในตลาดรถซีดานสมรรถนะสูงระดับพรีเมียม

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/9e021b1e-b93cd8d3-2018-grsupraracingconcept-24.jpg

เขากลับมาแล้ว! Toyota เผยโฉม Gazoo Racing Supra Racing Concept

Toyota เผยโฉมแรกของรถสปอร์ตต้นแบบ Gazoo Racing Supra Racing Concept ที่แสดงแนวทางการพัฒนา Supra ซึ่งมีกำหนดการทำตลาดในปีหน้า นอกจากการนำเสนอรถสปอร์ตต้นแบบในมาดรถแข่งแล้ว Toyota ยังประกาศด้วยว่า “รถต้นแบบรุ่นนี้คือการประกาศการกลับมาของ Supra เจนเนอเรชั่นที่ 5” เรียกว่ายืนยันอย่างเป็นทางการว่าเราจะได้เห็นกันในอีกไม่ช้า

Porsche Mission E Cross Turismo เปิดเซกเมนท์ CUV พลังไฟฟ้า

Porsche ประกาศเผยโฉมมิชชั่น อี ครอส ทัวริสโมในวันเปิดงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ บุกเบิกเซกเมนท์ Cross Utility Vehicle หรือ CUV พลังงานไฟฟ้า Mission E Cross Turismo เป็นรถต้นแบบที่มุ่งตอบโจทย์คนที่ชื่นชอบความอเนกประสงค์ในการใช้งานด้วยห้องโดยสารที่มีความยืดหยุ่นสูง รูปลักษณ์ภายนอกดูล้ำสมัยด้วยตัวถังที่มีขนาดยาว 4.95 เมตร เส้นสายเรียบง่าย มีช่องดักอากาศทรงตั้งที่ด้านหน้าทั้งฝั่งซ้ายและขวา ไฟหน้า matrix LED ซุ้มล้อขนาดใหญ่ที่มีพลาสติกกันกระแทกรองรับการใช้งานอย่างสมบุกสมบัน ล้ออัลลอยใช้สีฟ้าบ่งบอกว่าเป็นรถพลังงานทางเลือก

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/da9278f1-c03d6134-2019_lexus_ux200_1.jpg

All-New Lexus UX เตรียมลุยตลาดต่ำกว่ารุ่น NX

หลังจากเคยออกโชว์ตัวในฐานะรถต้นแบบเมื่อ 2 ปีก่อน Lexus เผยโฉม UX รุ่นโปรดักชั่นอย่างเป็นทางการแล้วที่งาน 2018 เจนีวา มอเตอร์โชว์ UX รุ่นใหม่จะออกทำตลาดรถอเนกประสงค์ขนาดเล็กระดับพรีเมียม ที่มีคู่แข่งจากยุโรปดาหน้ากันเข้ามามากมาย ไม่ว่าจะเป็น BMW X1, Mercedes-Benz GLA, Audi Q3, Volvo XC40 และ Mini Countryman

เผยโฉม Volkswagen I.D. Vizzion ว่าที่รถซีดานแห่งอนาคต

Volkswagen นำเสนอรถต้นแบบ I.D. Vizzion ที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ประจำปีนี้ ซึ่งจะถูกต่อยอดเป็นรถโปรดักชั่นออกขายจริงภายในปี 2022

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ