วอลโว่ บัส เปิดตัวแชสซีรุ่นใหม่ล่าสุด B8R พร้อมขุมพลัง V6 ดีเซล 330 แรงม้า แรงบิดมหาศาล 1,200 นิวตันเมตร !! Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

วอลโว่ บัส เปิดตัวแชสซีรุ่นใหม่ล่าสุด B8R พร้อมขุมพลัง V6 ดีเซล 330 แรงม้า แรงบิดมหาศาล 1,200 นิวตันเมตร !!

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 20 March 2561

Volvo Buses Launched The New Chassis B8R in Thailand

วอลโว่ (Volvo) บัส เปิดตัว แชสซีเพื่อการพาณิชย์รุ่นใหม่อย่าง B8R ตอกย้ำความสำเร็จของรุ่นก่อนหน้าอย่าง B7R ที่ทำยอดขายไปกว่า 4 หมื่นคันใน 65 ประเทศ รุ่นใหม่มาพร้อมเครื่องยนต์ใหม่ 330 แรงม้า แรงบิด 1,200 นิวตันเมตร

วอลโว่ บัส เปิดตัวแชสซีเพื่อการพาณิชย์รุ่นใหม่อย่าง B8R อย่างไปที่กล่าวไปว่าทำถึงเรียก แชสซี เพราะลูกค้าสามารถนำ แชสซี ไปต่อยอดทำรถยนต์ได้หลากหลายให้ตรงตามความต้องการในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นรถรับส่งพนักงาน รถบัสสำหรับนักท่องเที่ยว และรถโรงเรียน เป็นต้น

สำหรับ B8R ยังคงพัฒนาภายใต้จุดเด่นต่างๆ จากรุ่นก่อนหน้าอย่าง B7R ที่สร้างความสำเร็จทำยอดขายมาแล้วกว่า 4 หมื่นคัน ใน 65 ประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นความแข็งแกร่งของตัวแชสซี ความยืดหยุ่นในการทำรถเพื่อการพาณิชย์แบบต่างๆ

B8R จะมาพร้อมเครื่องยนต์ V6 ขนาด 8 ลิตร ดีเซลคอมมอนเรลจากวอลโว่ ให้กำลังแรงม้าสูงสุด 330 แรงม้า พร้อมแรงบิดมหาศาลถึง 1,200 นิวตันเมตร มาตรฐานการปล่อยไอเสียยูโร 5 และ ยูโร 3 และระบบเกียร์เป็นเกียร์อัตโนมัติ ZF อีกทั้งเครื่องรุ่นใหม่ยังพัฒนาให้ยืดระบะการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องจากเดิมที่ 50,000 กิโลเมตร เป็น 80,000 กิโลเมตร ต่อครั้งสำหรับการขับขี่ทางไกลอีกด้วย

วอลโว่ B8R ออกแบบมารองรับทุกความต้องการในการขับขี่ที่คล่องตัว ให้ความสะดวกสบายและความปลอดภัย ด้วยอุปกรณ์ความปลอดภัยมาตรฐานที่ติดตั้งมาจากโรงงาน อาทิ ดิสก์เบรกที่ควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ของวอลโว่ ระบบป้องกันการเบรกล้อล็อกตาย (Anti-Lock Brake System - ABS) และระบบควบคุมการทรงตัวของรถแบบอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Stability Program - ESP)

ทางด้านราคายังไม่มีตายตัวเนื่องจาก ลูกค้าทุกท่านสามารถเลือกออพชั่นต่างๆ ในการประกอบรถได้หลากหลาย รวมไปถึงรูปแบบรถยนต์ก็มีมากมานตามความต้องการของธุรกิจแต่ละเจ้า

นอกจากนี้ในเรื่องบริการหลังการขาย ณ ปัจจุบัน มี ศูนย์บริการทั้งหมด 14 สาขา ทั่วไทย พร้อมให้บริการลูกค้า และยังมีในส่วนการให้บริการรถฟรีทที่สามารถซ่อมเร่งด่วนพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้รถยนต์ในการดำเนินงานมากที่สุด โดย วอลโว่ บัส ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 200 คัน ต่อปี

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ