Week in Focus: New Honda Jazz 2020 ภาพล่าสุด/ Mazda CX-30 เซ็กเมนต์ใหม่/ ละทางโลก เหลือทางวิบาก ฤาษีเข้าห้าง ซื้อมอเตอร์ไซค์/SUZUKI SWIFT SPORT KATANA Limited Edition Share this

Week in Focus: New Honda Jazz 2020 ภาพล่าสุด/ Mazda CX-30 เซ็กเมนต์ใหม่/ ละทางโลก เหลือทางวิบาก ฤาษีเข้าห้าง ซื้อมอเตอร์ไซค์/SUZUKI SWIFT SPORT KATANA Limited Edition

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 13 May 2562

10 อันดับคอนเทนต์ที่ผู้อ่านสนใจช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีอะไรน่าสนใจ ติดตามได้ข้างล่างนี้


อันดับ 10. Tesla Model 3 รุ่นล่าสุด ชาร์ตหนึ่งครั้งวิ่งได้แค่ 150 กิโลเมตร
เกาะติดข่าวอัพเดทล่าสุดจากแบรนด์รถไฟฟ้าที่มั่นใจในตัวเองที่สุดอย่าง Tesla ลองสังเกตวิสัยทัศน์การทำตลาดของ Tesla ที่ขยันปรับโมเดลรถไฟฟ้าของตัวเอง ถี่ไม่แพ้ผู้กำกับ Game of Thrones ปลิดชีวิตตัวละครในซีรี่ย์ดัง

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 9. HJC เปิดตัวหมวกกันน็อกลายแบตแมน และเดอะแฟลช สัมผัสความเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ได้แล้ววันนี้
ในช่วงหลายปีมานี้ เราได้เห็นว่าทางค่าย HJC ผู้ผลิตหมวกกันน็อกขั้นนำระดับโลก ได้นำเอาซุปเปอร์ฮีโร่หลากหลายตัว มาบรรเลงเป็นลวดลายบนหมวกกันน็อกแล้วหลากหลายรุ่น

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 8. [สปายช็อต] Land Rover Defender 2020 แตกต่างจากทุกรุ่นที่เคยมี
ปีที่ผ่านมา รถยนต์ออกใหม่เกือบทุกค่ายต่างพร้อมใจกันไปทดสอบรถกันที่สนามแข่งรถที่โด่งดัง สนามเมืองนูร์เบอร์กริง(Nürburgring) ประเทศเยอรมนี

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 7. [Test Ride] รีวิว Benelli 302s รถเน็กเก็ตเครื่อง 2 สูบ ออปชั่นครบ โช๊คหัวกลับ, ดิสเบรคคู่ ในราคามิตรภาพ
รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ในปัจจุบัน หลายๆ ท่านล้วนทราบกันดีว่า การที่จะครอบครองรถเหล่านั้น แลกมาด้วยค่าตัวที่ค่อนข้างสูงระดับแตะ 2 แสนบาทกันเลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนครับว่าด้วยค่าตัวระดับนั้นบางคนก็เลือกที่จะไปทางรถมือสองแทน ทว่ารถคันที่เราจะมารีวิวให้ชมกันนั้นเป็นรถใหม่กริ้งๆ แถมออปชั่นครบครันด้วย กับ Benelli 302s รถเน็กเก็ตคันนี้ ที่เปิดราคามาเพียงแสนต้นๆ เท่านั้น

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 6. FAST AUTO SHOW 2019 อัดโปรโมชั่น พร้อมของรางวัล สนองความต้องการลูกค้าแบบตรงจุด
คิงส์ ออฟ ออโต้ จัดงานฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2019 เซลล์รถใหม่ป้ายแดง- รถใช้แล้ว จัดหนักโปรโมชั่นและของรางวัลภายในงานมูลค่ารวม 2 ล้านบาท ลุ้นรางวัลมูลค่าสูงสุดรอบ 8 ปี "อีซูซุดีแมคซ์ สปาร์ค บลูเพาเวอร์ 1.9 ดีดีไอ" ระหว่างวันที่ 26-30 มิถุนายนนี้ ที่ไบเทค บางนา

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 5. ครม. เอาจริง มีมติขึ้นภาษีมอเตอร์ไซค์ออกใหม่ เพิ่มสูงสุดไม่เกิน 20% เริ่ม 1 ม.ค. 63 
ครม.มีมติปรับโครงสร้างจัดเก็บภาษีสรรพสามิตรถจักรยานยนต์ตามปริมาณการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ลดปัญหาก๊าซเรือนกระจก กระทบราคามอเตอร์ไซค์ใหม่ขยับขึ้น 200-1,500 บาทต่อคัน พร้อมออกประกาศพาณิชย์ ห้ามนำเข้ารถยนต์ใช้แล้วที่ไม่ได้รับอนุญาต

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 4. SUZUKI SWIFT SPORT KATANA Limited Edition
คงมีบริษัท ญี่ปุ่นเพียงไม่กี่ยี่ห้อที่เป็นผู้ผลิตทั้งรถจักรยานยนต์และรถยนต์ จึงเกิดการรวมตัวระหว่างโลกทั้งสองเข้ากันทำให้เกิดรถยนต์ Swift Sport รุ่นพิเศษ Swift Sport Katana ซึ่งได้รับการตั้งชื่่อตามมอเตอร์ไซค์ที่โด่งดังที่สุดของ บริษัท ซึ่งเปิดตัวในปี 1981โมเดลดังกล่าวได้รับความนิยมในยุค 80 และถูกยกเลิกในปี 2549 แต่ตอนนี้รถจักรยานยนต์กลับมาผลิตขายใหม่ในปี 2019 

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 3. ละทางโลก เหลือทางวิบาก ฤาษีเข้าห้าง ซื้อมอเตอร์ไซค์วิบากคันใหม่เอี่ยม
เป็นที่ฮือฮากันอย่างมากในเฟสบุ๊ก เมื่อเพจ Kawasaki Buriram Siam Motorbike ได้แชร์ภาพถ่ายของฤาษีท่านหนึ่ง แต่งชุดเต็มมาเพื่อซื้อรถจักรยานยนต์คันใหม่ถึงกลางห้าง สร้างความฮือฮาเป็นอย่างยิ่ง

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 2. Mazda CX-30 เซ็กเมนต์ใหม่ “compact crossover SUV”
Mazda CX-30 เปิดตัวเป็นครั้งแรกที่งาน Geneva Motor Show ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมาหลายคนคงเข้าใจว่า รุ่นใหม่ของ CX-3 แต่ที่จริงแล้ว CX-30 คือรุ่นใหม่ที่เพิ่มตัวเลือกให้กับผู้บริโภค ตำแหน่งของและนิยามของ CX-3 คือ"compact crossover SUV"

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 1.New Honda Jazz 2020 ภาพล่าสุด
ภาพเรนเดอร์ล่าสุดสำหรับ  All-New Honda Jazz โฉมใหม่จากสื่อในมาเลเซีย  หลังจากมีภาพสปายช็อตที่สามารถจับภาพฮอนด้าแจ๊ส ที่โดนพรางทั้งคัน กำหนดการเปิดตัวคาดว่าปลายปีนี้ในงานโตเกียว มอเตอร์ โชว์ 2019!

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ