ยืนยัน Harley-Davidson HD338 มาชัวร์กลางปีนี้ เจาะกลุ่มเริ่มต้น คาดวางราคาไม่เกิน 2.99 แสนบาท Share this

ยืนยัน Harley-Davidson HD338 มาชัวร์กลางปีนี้ เจาะกลุ่มเริ่มต้น คาดวางราคาไม่เกิน 2.99 แสนบาท

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 09 January 2563

Harley-Davidson HD338 คอนเฟิร์มแล้วว่ามีความเป็นไปได้สูงที่จะเปิดตัวออกมาในช่วงกลางปีนี้ โดยข้อมูลจากผู้ผลิตในประเทศจีนยืนยัน มีแผนการผลิตรถรุ่น HD338 ในช่วงกลางปีนี้ เล็งเปิดตัวหลังโมเดลใหม่ Benelli 600RR 


 

หลังจากเมื่อช่วงกลางปีที่แล้ว ที่ Harley-Davidson ผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์คลาสสิกสัญชาติอเมริกัน เตรียมลงมาบุกตลาดรถจักรยานยนต์ในระดับเริ่มต้นกลุ่มใหญ่มากขึ้น ซึ่งมีการตั้งเป้าหมายไว้ว่าต้องมีรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ขับขี่อยู่ทั่วทุกมุมโลกตามแผนการ More Roads ซึ่งหัวใจของแผนการนี้ มีการยืนยันจากทาง Harley-Davidson แล้วว่าจะมีการผลิตรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ขนาด 250 ถึง 500 ซีซี สำหรับจำหน่ายในประเทศแถบทวีปเอเชียโดยเฉพาะ

 

แผนการเปิดตัวรถจากประเทศจีน มีชื่อรหัส HD338 อยู่ในแผนช่วงเดือนมิถุนายน - กรกฎาคม ปี 2020

 

สำหรับ Harley-Davidson HD338. Harley-Davidson เลือกจับมือกับบริษัท Qianjiang สัญชาติจีน เนื่องจากบริษัทแห่งนี้มีประสบการณ์ในการผลิตรถมอเตอร์ไซค์แบบพรีเมี่ยมในขนาดกลางมาหลากหลายรุ่นแล้ว อีกทั้งมีเครือข่ายของอะไหล่สำหรับการผลิตที่เพียบพร้อม รวมถึงกลุ่มตลาดที่จะนำรถไปลงขายด้วย ทำให้โรงงานของบริษัท Qianjiang มีความน่าสนใจที่สุด อีกทั้งโรงงานแห่งนี้ยังเป็นโรงงานประกอบรถให้กับแบรนด์ Benelli ส่งขายไปทั่วโลกด้วยกันถึง 2 รุ่น ได้แก่ Benelli TNT135 และ Benelli TNT600

 

 

 

 

แผนการ More Roads นี้ จะช่วยทำให้รถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson เข้าถึงผู้คนในกลุ่มตลาดต่างๆ ได้มากยิ่งขึ้น ด้วยราคาที่ถูกลง และจับต้องได้ง่าย โดยรถ Harley-Davidson รุ่นใหม่นี้ จะถูกผลิตขึ้นในประเทศจีน ขับขี่โดยคนจีน ซึ่งประเทศจีน นับเป็นหนึ่งในประเทศที่มีตลาดรถจักรยานยนต์ที่ใหญ่มาก มีผู้บริโภคเยอะมาก ซึ่งจะเป็นการสร้างช่องทางใหม่ๆ ให้กับแบรนด์ได้เป็นอย่างดี โดยจะผลิตขึ้นในโรงงาน Qianjiang ที่ประเทศจีน และใช้อะไหล่ต่างๆ รวมถึงเครื่องยนต์ และชิ้นส่วนต่างๆ ภายในประเทศจีนทั้งหมด ซึ่งมีงานประกอบที่ดี และมีประสิทธิภาพสูงสำหรับไบเกอร์ทุกคนที่ได้ครอบครอง

 

 

การที่ Harley-Davidson เริ่มบุกตลาดแถบเอเชียมากยิ่งขึ้น ส่วนหนึ่งเกิดมาจากยอดจำหน่ายรถใหม่ในประเทศสหรัฐอเมริกาเริ่มลดลงอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับการวางจำหน่ายรถรุ่น Street 750 ในประเทศอินเดียมียอดการจำหน่ายที่สูงมากถึงขั้นประสบความสำเร็จที่สุดในกลุ่มตลาดเดียวกัน ทำให้ทาง Harley-Davidson ไม่ลังเลที่จะมาทำตลาดในเอเชียอย่างเป็นจริงเป็นจังมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยการเปิดตัวรถขนาดกลางในเร็วๆ นี้ เพื่อเจาะกลุ่มตลาดผู้ใช้งานรถจักรยานยนต์กลุ่มใหญ่ (กลุ่มแมส) ซึ่งมีจำนวนผู้ใช้งานมากที่สุด

 

อ่านรีวิว Harley-Davidson FXDR 2019 ได้ที่นี่
อ่านรีวิว Benelli 302s ได้ที่นี่

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ