Yamaha จับมือ Shopee นำร่องช้อปปิ้งรถมอเตอร์ไซค์ออนไลน์เจ้าแรกของไทย Share this

Yamaha จับมือ Shopee นำร่องช้อปปิ้งรถมอเตอร์ไซค์ออนไลน์เจ้าแรกของไทย

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 19 February 2563

ยามาฮ่าฉลองครบรอบ 65 ปี จับมือกับ Shopee เปิดช้อปปิ้งรถจักรยานยนต์ออนไลน์แบรนด์แรกของไทย มอบดีลสุดคุ้มคูปองส่วนลด 3,000 บาท กับ 3 รุ่น สายพันธุ์สปอร์ตพิกัด 155 ซีซี



 
บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ผู้ผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์คุณภาพชั้นนำของประเทศไทย ฉลองครบรอบ 65 ปี อย่างยิ่งใหญ่ บุกตลาดอีคอมเมิร์ซโดยร่วมกับ บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) ผู้นำธุรกิจอีคอมเมิร์ซในเอเชีย ขยายช่องทางเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ผ่านดีลสุดคุ้มด้วยการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่าน Shopee รับคูปองส่วนลดซื้อรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าสายพันธุ์สปอร์ต 3 รุ่น ได้แก่ Yamaha YZF-R15, Yamaha MT-15, Yamaha XSR155 ระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2563

 

 

ธนะชัย เลขวณิชกุล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดกลุ่มสินค้ารถสปอร์ต บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ กล่าวว่า “ในวาระครบรอบ 65 ปี ของยามาฮ่า จะเห็นได้ว่าบริษัทฯ ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาเทคโนโลยีรถจักรยานยนต์ รวมไปถึงกิจกรรมทางการตลาด และช่องทางการขายที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ในการซื้อสินค้าเปลี่ยนไป ซึ่งเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทกับผู้บริโภคเป็นอย่างมาก โดยยามาฮ่าเล็งเห็นพฤติกรรมการซื้อสินค้าที่ต้องการการเข้าถึงที่ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น เพื่อตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งในกลุ่มสินค้ารถสปอร์ตและเทรนด์การเติบโตของการใช้แอพพลิเคชันอีคอมเมิร์ซ ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ปี

 

 

ยามาฮ่าจึงมีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับเว็บไซต์หรือแอพพลิเคชันช้อปปิ้งออนไลน์ชื่อดังอย่าง Shopee ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และไต้หวันที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับกลุ่มผู้บริโภคในประเทศไทย โดยจัดแคมเปญยิ่งใหญ่รับต้นปีกับแคมเปญ 3.3 Brands Festival ในการขยายช่องทางส่งเสริมการขาย เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ลูกค้า DNA สายพันธุ์สปอร์ต ให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น และตรงกับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน โดยแคมเปญครั้งนี้ยามาฮ่าถือเป็นแบรนด์ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายแรกที่บุกตลาดอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย”

 

 

สำหรับ Yamaha Sports Category x Shopee เป็นการส่งเสริมการขายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่ากลุ่มสินค้ารถสปอร์ตในคลาส 150 ซีซี และขยายช่องทางการขายเพื่อเข้าถึงไลฟ์สไตล์ลูกค้ากลุ่มรถจักรยานยนต์สปอร์ต ด้วยดีลส่วนลด 3,000 บาท ในราคาเพียงแค่ 33 บาท สำหรับเป็นส่วนลดในการซื้อรถจักรยานยนต์สปอร์ตในคลาส 150 ซีซี กับ 3 รุ่นยอดนิยม ได้แก่ Yamaha YZF-R15, Yamaha MT-15 Naked Sports และ XSR155 Sport Heritage

โดยดีลส่วนลดพิเศษเอาใจไบค์เกอร์สายพันธุ์สปอร์ตนี้ จะเริ่มขายบนเว็บไซต์หรือแอพพลิเคชันช้อปปิ้งออนไลน์ Shopee ใน Deals Near Me ที่เป็นบริการจาก Shopee  ที่จะค้นหาดีลส่วนลดพิเศษใกล้ตัวคุณ โดยแคมเปญนี้จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2563 และสามารถใช้ดีลส่วนลดนี้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าสแควร์ทุกสาขาทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ – 5 เมษายน 2563 พร้อมเอาใจไบค์เกอร์สายพันธุ์สปอร์ตไปอีกขั้นด้วยการใช้ดีลส่วนลดนี้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ได้อีกด้วย
 
 

 

บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) เป็นบริษัทผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซ Shopee ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประเทศไต้หวัน เปิดตัวครั้งแรกในปี พ.ศ. 2558 ใน 7 ตลาดทั่วทั้งภูมิภาค เพื่อเชื่อมต่อผู้ซื้อ ผู้ขาย และภาคธุรกิจ Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลทฟอร์ม Shopee ในทุกๆ วัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ และในขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

 


 
Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea ผู้นำทางด้าน ดิจิตัล เอนเตอร์เทนเมนท์ อีคอมเมิร์ซ และ บริการด้านการเงินแบบดิจิตัล ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า

 

อ่านรีวิว Yamaha MT-15 ได้ที่นี่
เช็คสเป็ก Yamaha XSR155 ได้ที่นี่
เช็คสเป็ก Yamaha R15 ได้ที่นี่

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ