Gogoro ระบบเปลี่ยนแบตเตอรี่มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่แรกในจีน Share this

Gogoro ระบบเปลี่ยนแบตเตอรี่มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่แรกในจีน

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 19 October 2564

ปี 2021 ถือเป็นปีที่ยิ่งใหญ่ของ Gogoro ที่ได้จับมือกับพาร์ทเนอร์ในอินเดีย ที่ได้นำระบบเปลี่ยนแบตเตอรี่ไฟฟ้า หรือ battery-swapping และได้ทำการเปิดใช้งานแล้วในเมืองหางโจว ประเทศจีน


ในเดือนตุลาคมนี้ Gogoro ได้ประกาศความร่วมมือกับ DCJ และ Yadea ในการเปิดใช้งานระบบเปลี่ยนแบตเตอรี่ไฟฟ้า ที่ชื่อว่า Huan Huan เป็นเจ้าแรกในเมือง Hangzhou ในขณะที่ Yadea ซึ่งเป็นผู้ผลิตสกูตเตอร์ไฟฟ้าที่ขายดีในจีน ได้เปิดตัวรถขับเคลื่อนโดย Gogoro Network ใหม่ 2 รุ่น ซึ่งสามารถใช้งานระบบเปลี่ยนแบตเตอรี่ไฟฟ้าได้

ในฐานะผู้นำระดับโลกด้านรถยนต์สองล้อไฟฟ้า Yadea กำลังสร้างยานพาหนะที่เป็นนวัตกรรมที่ช่วยให้มีตัวเลือกการขนส่งที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ ปลอดภัยกว่า และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

นอกจากนี้ยังมุ่งมั่นที่จะส่งมอบการเติมเชื้อเพลิงด้วยไฟฟ้าที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ระบบเปลี่ยนแบตเตอรี่ของ Gogoro มอบมาตรฐานใหม่สำหรับการเติมเชื้อเพลิงด้วยไฟฟ้า ซึ่งช่วยลดความกังวลของผู้บริโภคในเรื่องอายุการใช้งานและระยะของแบตเตอรี่ ความพร้อมใช้งานของแบตเตอรี่ และต้นทุนการใช้งานโดยรวม

สำหรับ DCJ บริษัทผู้ผลิตสกูตเตอร์ขับเคลื่อนด้วยลูกสูบอันดับหนึ่งในประเทศจีน มีความสนใจในการเปลี่ยนผ่านของรถยนต์ไฟฟ้า นั่นเป็นเหตุผลที่ร่วมมือกับ Gogoro และเหตุใดจึงใช้โอกาสนี้ในการเปิดตัวต้นแบบรถสองล้อไฟฟ้าเครื่องแรกที่ใช้เทคโนโลยี PBGN ปัจจุบันมีแผนจะวางจำหน่ายสกูตเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ช่วงปี 2022

ทางด้าน Gogoro ดำเนินธุรกิจรถมอเตอร์ไซค์มาคราบ 10 ปี และกำลังพัฒนาและดันตัวเองเพื่อเข้าไปอยู่ในตลาดรถสองล้อ Gogoro ยังได้แสดงความสนใจในการขยายธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นตลาดรถสองล้อที่ใหญ่เป็นอันดับสามของโลก ส่วนในเรื่องแผนการขยายนอกเหนือจากนั้นยังไม่ชัดเจนนัก 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ