โตโยต้ายกขบวนรถปรับแต่งตามโครงการ IMV ทุกรุ่น อวดโฉมงาน JAPAN MOBILITY SHOW 2023 Share this

โตโยต้ายกขบวนรถปรับแต่งตามโครงการ IMV ทุกรุ่น อวดโฉมงาน JAPAN MOBILITY SHOW 2023

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 19 October 2566

TOYOTA จัดแสดงในงาน JAPAN MOBILITY SHOW 2023 ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม ถึงวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายนนี้ ภายใต้ธีมหลัก "ร่วมพลิกโฉมอนาคตแห่งยานยนต์ Find Your Future พร้อมยกขบวนรถปรับแต่งตามโครงการ IMV ทุกรุ่นอวดโฉม


โตโยต้ายกขบวนรถปรับแต่งตามโครงการ IMV ทุกรุ่นอวดโฉม

โตโยต้า เผยข้อมูลยนตรกรรมที่จะนำมาจัดแสดงปีนี้ โดยแนะนำ “IMV 0*1” ซึ่งเป็นโซลูชั่นการขับเคลื่อนที่จะทำให้ความปรารถนาของคุณเป็นจริงได้ IMV 0 จะนำเสนอจุดเด่น ในการดัดแปลงตัวรถได้อย่างอิสระหลายรูปแบบ นอกจากนี้จะได้พบกิจกรรม และประสบการณ์ที่มอบความสนุกสนาน  ไม่ว่าจะเป็นคาเฟ่เคลื่อนที่ หรือการลุ้นรับของรางวัลน่าตื่นเต้นที่ CAPSULE BAR  บนจอภายในบูธจะนำเสนอรูปแบบการปรับแต่งรถ IMV 0  ตามความคิด และการใช้งานของลูกค้าอีกด้วย

IMV 0 1 
รายละเอียดรุ่นรถคอนเซปต์ที่จัดแสดง IMV 0  

รถกระบะต้นแบบพลังงานไฟฟ้าสู่ต้นกำเนิดของ IMV*2 ผ่านบริบทของผู้ครอบครอง ที่จะร่วมสร้างการขับเคลื่อนไปข้างหน้าพร้อมกันกับรถรุ่นนี้ ชิ้นส่วนที่ปรับแต่งได้จะติดตั้งกับกระบะด้านหลังตัวรถ โดย IMV 0 ตอบสนองไลฟ์สไตล์การขับเคลื่อนแห่งอนาคต  นำเสนอความสามารถในการปรับแต่งตัวรถเพื่อการใช้งานได้หลายรูปแบบ  ทั้งการใช้งานเชิงธุรกิจ และการใช้งานส่วนบุคคล

มิติรถ

  • ความยาว 5,300 มม.
  • ความกว้าง 1,785 มม.
  • ความสูง 1,740 มม.
  • ฐานล้อ 3,085 มม.
  • ความจุผู้โดยสาร 2 คน

IMV 0 2
*1 IMV 0:Innovative International Multi-purpose Vehicle 0 (Zero)
*2 โครงการ IMV จัดตั้งขึ้นเพื่อมุ่งสร้างฐานการผลิต และส่งออกรถ ภายใต้นโยบาย “สร้างฐานการผลิตในตลาดที่มีความต้องการ” ส่งผลให้สามารถนำเสนอยนตรกรรมที่น่าสนใจในระดับราคาเข้าถึงง่ายให้กับลูกค้าโตโยต้าทั่วโลก ปัจจุบันไลน์อัพผลิตภัณฑ์ภายใต้โครงการ IMV ประกอบด้วย รถกระบะ 3 รุ่น รถมินิแวน 1 รุ่น และรถอเนกประสงค์ 1 รุ่น ซึ่งพัฒนาเพื่อจำหน่ายในกว่า 180 ประเทศทั่วโลก

IMV 0 3

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ