พบ KAYOIBAKO รถอีวีทรงกล่องโตโยต้า งาน JAPAN MOBILITY SHOW 2023 Share this

พบ KAYOIBAKO รถอีวีทรงกล่องโตโยต้า งาน JAPAN MOBILITY SHOW 2023

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 18 October 2566

โตโยต้า เผยรายละเอียดเพิ่มเติมของยนตรกรรมที่จะจัดแสดงในปีนี้ กับคอนเซปต์โมเดล “KAYOIBAKO” สาธิตการตอบสนองความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานเพื่อธุรกิจ ไปจนถึงการใช้งานส่วนบุคคลได้อย่างสมบูรณ์แบบ


KAYOIBAKO รถ EV ทรงกล่องโตโยต้า

มิติตัวรถ

  • ความยาว  3,990 (มม.)
  • ความกว้าง  1,790 (มม.)
  • ความสูง 1,855 (มม.)

มิติภายใน 

  • ความยาว 3,127 (มม.) * ฝั่งคนขับ: 2,141 มม.
  • ความกว้าง  1,485 (มม.)
  • ความสูง 1,437 (มม.)

ระยะฐานล้อ 2,800 (มม.)

KAYOIBAKO ด้านข้าง

คอนเซปต์โมเดล KAYOIBAKO

KAYOIBAKO เป็นรถขนส่งที่มีลักษณะทรงกล่อง สามารถใช้ขนส่งชิ้นส่วน และสินค้าไปยังจุดหมายต่างๆ ได้อย่างปลอดภัย และมีประสิทธิภาพ ออกแบบให้มีขนาดเหมาะสมเพื่อไม่ให้ไม่เสียพื้นที่โดยเปล่าประโยชน์ ประกอบด้วยเนื้อหาคร่าวๆ ดังนี้ 

  • เป็นรถยนต์ไฟฟ้าแบตเตอรี่ BEV ที่สามารถปรับแต่งฮาร์ดแวร์ และซอฟต์แวร์เพื่อการใช้งานได้ ซึ่งจะมีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนแห่งสังคมอัจฉริยะ เช่น ระบบโครงข่ายไฟฟ้าอัจฉริยะ (Smart Grid)
  •  โครงสร้างตัวรถที่มีคุณภาพ” ทั้งการออกแบบภายใน และภายนอก รวมถึงความคุ้มค่าในระดับราคาที่เหมาะสม รถยนต์ไฟฟ้าแบตเตอรี่ (BEV) รุ่นนี้รองรับการใช้งานได้อย่างหลากหลาย ด้วยการออกแบบให้สามารถมอบ “พื้นที่ที่ปรับแต่งให้กว้างขวางเป็นพิเศษได้” เพื่อการใช้งานในรูปแบบต่างๆ
  • ภายใน KAYOIBAKO สามารถปรับรูปแบบของการจัดวางเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายได้เป็นอย่างดี จากแนวคิดดังกล่าว KAYOIBAKO จึงเป็นคอนเซปต์คาร์ซึ่งมอบพื้นที่ใช้สอยขนาดกะทัดรัดในรูปแบบใหม่ที่แสดงถึงอนาคตแห่งการขับเคลื่อน

 

KAYOIBAKO ด้านหน้าKAYOIBAKO มุมบน

KAYOIBAKO ภายใน

KAYOIBAKO ใช้งานเชิงธุรกิจ-ใช้งานส่วนบุคคล

  • ใช้งานเชิงธุรกิจขนส่งได้อย่างหลากหลาย  ตัวอย่างเช่น การขนส่งสินค้าจากศูนย์กระจายสินค้าไปสู่มือผู้รับผ่านการขนส่งแบบอัจฉริยะ ด้วยการปรับแต่งพื้นที่ให้เหมาะสมกับการขนส่งล็อตเล็กอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ยังสามารถปรับแต่งให้สอดคล้องกับการใช้งานในแต่ละพื้นที่ได้ เช่น ติดตั้งชั้นวางสินค้าเพื่อทำเป็นร้านค้าเคลื่อนที่แบบ Mobile shop หรือติดตั้งที่นั่งเพิ่มเติมเพื่อใช้เป็นรถโดยสาร
  • สำหรับการใช้งานส่วนบุคคล รถรุ่นนี้สามารถปรับแต่งในแบบที่ไม่ซ้ำใคร ตามรสนิยม และความชอบส่วนบุคคล พร้อมมอบ “อิสระในการขับเคลื่อน” เพื่อตอบสนองรูปแบบการใช้งาน และไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย  เช่น การออกแบบที่ช่วยให้ผู้ใช้รถเข็นวีลแชร์สามารถ เข้า-ออก จากตัวรถได้ง่าย เป็นต้น

KAYOIBAKO ภายใน

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ