Nissan Hyper Punk รถยนต์ครอสโอเวอร์ไฟฟ้าต้นแบบขนาดกะทัดรัด Share this

Nissan Hyper Punk รถยนต์ครอสโอเวอร์ไฟฟ้าต้นแบบขนาดกะทัดรัด

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 23 October 2566

นิสสัน ไฮเปอร์ พังก์ รถยนต์ไฟฟ้าต้นแบบ ลำดับที่สี่ของนิสสันในงาน Japan Mobility Show ที่สื่อความเป็นตัวตนผ่านการเชื่อมต่อ นำเสนอโลกแห่งรถยนต์ไฟฟ้าจากนิสสันผ่านการจัดแสดงแบบสามมิติใจกลางชินจูกุและในเกม Fortnite


Nissan Hyper Punk รถยนต์ครอสโอเวอร์ไฟฟ้าต้นแบบ

Nissan Hyper Punk 2023-2024 สไตล์เกมส์

นิสสัน มอเตอร์ เผยโฉมรถยนต์ไฟฟ้าต้นแบบ นิสสัน ไฮเปอร์ พังก์ (Nissan Hyper Punk) ซึ่งเป็นลำดับที่สี่ในซีรีส์ของรถยนต์ไฟฟ้าต้นแบบ (EV Concept Car) ซึ่งจะมีการจัดแสดงรถยนต์คันจริงในงาน Japan Mobility Show ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ นิสสันจะจัดแสดงรถยนต์ไฟฟ้าต้นแบบทั้ง 4 รุ่นได้แก่ 

  • นิสสัน ไฮเปอร์ เออร์เบิน (Nissan Hyper Urban) 
  • นิสสัน ไฮเปอร์ แอดเวนเจอร์ (Nissan Hyper Adventure)
  • นิสสัน ไฮเปอร์ ทัวเรอร์ (Nissan Hyper Tourer)
  • นิสสัน ไฮเปอร์ พังก์ (Nissan Hyper Punk)

นิสสัน ไฮเปอร์ พังก์ บนป้ายโฆษณาดิจิตอล 3 มิติ ณ “Cross Shinjuku Vision” ที่ตั้งอยู่ในย่านชินจูกุ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 19 ไปจนถึงวันที่ 25 ตุลาคม เพื่อสร้างการรับรู้และความตื่นเต้นก่อนเริ่มงาน นอกจากนี้ ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม เหล่ารถยนต์ไฟฟ้าต้นแบบจะปรากฏโฉมในเกมออนไลน์ “Fortnite”* ภายใต้ชื่อ “Electrify the World” เพื่อสร้างความบันเทิงและให้ข้อมูลสำหรับผู้ที่สนใจเพิ่มเติม

Nissan Hyper Punk 2023-2024 ด้านข้าง

Nissan Hyper Punk รถยนต์ครอสโอเวอร์ไฟฟ้าขนาดกะทัดรัด

นิสสัน ไฮเปอร์ พังก์ มาพร้อมรูปลักษณ์ที่เน้นประโยชน์ใช้สอยและมีสไตล์ เป็นรถยนต์ครอสโอเวอร์ไฟฟ้าขนาดกะทัดรัดที่เหมาะสำหรับผู้สร้างคอนเทนต์ อินฟลูเอนเซอร์ ศิลปิน รวมถึงผู้ที่มีสไตล์และหลงใหลในนวัตกรรม ด้วยคุณสมบัติการเชื่อมต่อที่ราบรื่นระหว่างโลกเสมือนจริงและโลกแห่งความเป็นจริง โลกภายในและโลกภายนอก 
นิสสัน ไฮเปอร์ พังก์ รถยนต์ครอสโอเวอร์แห่งอนาคต สร้างแรงบันดาลใจในการแสดงความเป็นตัวตนในทุกโลก ระบบ V2X หรือ (vehicle-to-everything) ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถชาร์จอุปกรณ์ระหว่างเดินทางได้ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมยังสามารถแบ่งปันพลังงานให้กับผู้ร่วมงานและกิจกรรมชุมชนในท้องถิ่น

Nissan Hyper Punk 2023-2024 เปิดประตู

ภายใน สไตล์โอริกามิ Nissan Hyper Punk

ภายในองค์ประกอบสไตล์โอริกามิสะท้อนถึงรสนิยมสไตล์ญี่ปุ่น และสร้างพื้นที่ภายในที่ผสมผสานระหว่างโลกดิจิทัลและศิลปะเข้าด้วยกัน อาทิ กล้องบนรถสามารถจับภาพทิวทัศน์รอบๆ รถ และใช้ AI เพื่อแปลงเป็นทิวทัศน์สไตล์มังงะหรือรูปแบบกราฟิกตามความต้องการของเจ้าของรถ จากนั้นภาพดังกล่าวจะถูกฉายบนจอแสดงผลสามจอที่จัดวางรอบๆ ผู้ขับขี่ ทำให้เกิดพื้นที่ที่ความเป็นจริงและโลกเสมือนถูกหลอมรวมเข้าด้วยกัน
ห้องโดยสารที่ถูกออกแบบให้เป็นเหมือนสตูดิโอเคลื่อนที่ สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้อย่างไม่มีสะดุด อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ และเครื่องมือสร้างสรรค์ผลงานของผู้เดินทาง ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมูลหรือออกแบบผลงานได้ทุกที่ทุกเวลา นิสสัน ไฮเปอร์ พังก์ ยังมาพร้อมกับ AI และไบโอเซนเซอร์ตรงพนักพิงศีรษะที่สามารถตรวจจับอารมณ์ของผู้ขับขี่และเลือกเพลงและแสงที่เหมาะสมได้โดยอัตโนมัติ ซึ่งจะช่วยเสริมพลังและความคิดสร้างสรรค์ของผู้ขับขี่

Nissan Hyper Punk 2023-2024 ภายใน

ภายนอก Nissan Hyper Punk

รูปโฉมภายนอกที่ออกแบบให้มีพื้นผิวหลายด้านและหลากหลายมุม ทำให้นิสสัน ไฮเปอร์ พังก์ โดดเด่นด้วยสีเงินที่เปลี่ยนไปตามมุมมองและแสงที่ตกกระทบ ประสิทธิภาพตามหลักอากาศพลศาสตร์ที่เหนือกว่าจากการออกแบบและสไตล์ที่ทรงพลังตรงข้ามกับสไตล์มินิมอล สื่อถึงความเป็นตัวเอง กล้าที่จะออกจากเกฎเกณฑ์เดิม ๆ สะท้อนความมุ่งมั่นของนิสสันในการก้าวไปข้างหน้าเพื่อนำเสนอเทคโนโลยีและการออกแบบใหม่ ๆ 

ตัวรถถูกออกแบบให้มีความเสถียรสูงด้วยส่วนระยะที่ยื่นออกมาจากล้อหน้าและล้อหลังอย่างกะทัดรัด พร้อมกับล้อขนาดใหญ่ 23 นิ้ว เพิ่มความอเนกประสงค์ที่เหมาะกับการขับขี่ทั้งในเมือง และถนนแบบออฟโรด ไฟหน้า ไฟท้าย และด้านหลังอันเป็นเอกลักษณ์เน้นให้มีลักษณะหลายมุม และรวมเป็นส่วนเดียวกับตัวรถเพื่อเสริมความโดดเด่น
นิสสัน ไฮเปอร์ พังก์ ถือเป็นรถยนต์แห่งความคิดสร้างสรรค์ ทั้งในแง่การระดมความคิด หรือการเผยแพร่ความคิดสร้างสรรค์นั้นๆ

*เครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Epic Games

Nissan Hyper Punk 2023-2024 ด้านท้าย

บทความที่น่าสนใจ

อัปเดตข่าวรถล่าสุด ดูรีวิวรถยนต์ รีวิวรถมอเตอร์ไซค์ ทุกยี่ห้อ โดยทีมงานมืออาชีพ เช็คราคา ตารางผ่อน พร้อมเกาะติดข่าวสารรถยนต์ไฟฟ้า EV ได้ที่ Autospinn.com

ซื้อขายรถมือสองออนไลน์ ต้องที่ ตลาดรถมือสอง One2car ซื้อรถง่าย ขายรถไว ทั้งรถเก๋งมือสอง รถตู้มือสอง รถกระบะมือสอง ราคาดี ฟรีดาวน์ ผ่อนถูก คุณภาพพร้อมใช้งาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ