[BIMS2015 Information Hub] ทุกข่าวสารของงานมอเตอร์โชว์ ติดตามได้ที่นี่ Share this

[BIMS2015 Information Hub] ทุกข่าวสารของงานมอเตอร์โชว์ ติดตามได้ที่นี่

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 24 March 2558

งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 (The 36th Bangkok International Motor Show) เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว เรารวบรวมข้อมูลความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจมาไว้ที่นี่

คอรถยนต์ที่ต้องการเข้าร่วมงานสามารถเลือกวันได้ตามสะดวก ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคมถึง 5 เมษายน 2558 ระหว่างเวลา 12.00 – 22.00 น. ที่ชาลเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 – 3 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ส่วนจะมีรุ่นใดน่าสนใจบ้างนั้น ทีมงาน Autospinn จัดเตรียม Information Hub ครบครันข่าวสารให้เลือกเสพกันตามอัธยาศัย

hilight-pretty

[BIMS2015] รวมดาวสาวฮอลล์ 1 มาแวะพักสายตา ชมสาวงามฝั่งบิ๊กไบค์และเครื่องเสียง

นอกจากบรรดาเครื่องจักรอย่างรถยนต์หลากสไตล์หลายค่าย รวมถึงรถจักรยานยนต์หลากหลายประเภทจากแบรนด์ชั้นนำแล้ว สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยในงานมอเตอร์โชว์คือบรรดาสาวๆ ที่มาช่วยดึงดูดสายตา และทำให้บรรดายานพาหนะดูน่าสนใจยิ่งขึ้น

[BIMS2015][Gallery] มากันให้ครบ พาชม 3 ตัวแข่งโมโตจีพีจากฝั่งอาทิตย์อุทัยแบบใกล้ชิด

ทางฝั่งค่ายรถจักรยานยนต์ นอกจากจะมีรถรุ่นใหม่ๆ รวมถึงรถต้นแบบมาโชว์ตัวกันแล้ว ทางฝั่งค่ายจากแดนปลาดิบทั้ง 3 ค่าย อย่างฮอนด้า ยามาฮ่า และซูซุกิ ยังมีทีเด็ดกว่านั้น

[BIMS2015][Launched] สตาเลี่ยน คาริโน่ สกู๊ตเตอร์ดีไซน์แปลก แอบมีกลิ่นอายอิตาเลี่ยน

รถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์2015 ยังไม่หมด นี่ยังไม่นับรวมพวกโมเดลที่ออกสีพิเศษ เวอร์ชั่นพิเศษอีกนะ ไม่อย่างนั้นเกิน 20 คันแน่นอน

[BIMS2015] ยอดจองรถในงาน 5 วันทะลุครึ่งหมื่น มาสด้า-โตโยต้า-ฟอร์ด รั้งยอดจองสูงสุด

เซอร์ไพร์สเล็ก ๆ ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 เมื่อค่ายมาสด้าคว้ายอดจองเยอะที่สุดในช่วง 4 วันแรกเหนือโตโยต้า แถมฟอร์ดกินดีหมีแซงรั้งอันดับ 3 ดันยอดจอง 5,663 คันในช่วง 4 วันแรกของการจัดงาน

[BIMS2015] [Interview] แมทท์ แบรดลีย์ : ฟอร์ดจะเพิ่มไลน์ผลิตภัณฑ์ในประเทศไทยให้เป็นฐานการผลิตของอาเซียน

หลังจากที่ฟอร์ดเดินหน้าเปิดตัวสินค้าใหม่พร้อมแสดงสินค้าครบไลน์ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 ไปเป็นที่เรียบร้อย เราได้มีโอกาสพูดคุยกับผู้บริหารของฟอร์ด เกี่ยวกับแผนการดำเนินงานของฟอร์ดในอาเซียน

pretty

[BIMS2015] ชมให้ตาแฉะ วีดีโอพริตตี้จากงานบางกอก มอเตอร์โชว์ คลิกเลย!

มาแล้ว..เหล่าบรรดา พริตตี้สาวสวย สุดเซ็กซี่ จากงานบางกอก มอเตอร์โชว์ 2015 ที่เราเก็บภาพมาฝาก จะร้อนแรงแค่ไหนสำหรับงานในปีนี้ ไปชมกันเลย

[BIMS2015] ชมวีดีโอรวมรถใหม่ที่น่าสนใจในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36

ช่วงสุดสัปดาห์กำลังมาถึงแล้ว ใครกำลังวางแผนไปเดินเที่ยวงานบางกอก มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 ลองชมวีดีโอที่ทีมงาน Autospinn รวบรวมมาฝากกันก่อนได้เลย

[BIMS2015] โตโยต้ายันรถไฮโดนเจนมิไรที่มาโชว์ นับเป็นรถต้นแบบในงานนี้

ยังคงเป็นคำถามที่ไม่มีใครตอบอย่างชัดเจนว่าเจ้ารถยนต์ต้นแบบคันสุดท้ายของโตโยต้าที่เรานำมาพูดถึงอย่าง โตโยต้า มิไร นั้น จัดเป็นรถยนต์ต้นแบบหรือเป็นคันที่ผลิตเพื่อจำหน่ายจริง เพราะเอาจริง ๆ ในเวอร์ชั่นต้นแบบและจำหน่ายจริงก็ไม่ได้มีอะไรแตกต่างกันเท่าไร

[BIMS2015] 2014 บีเอ็มดับเบิลยู คอนเซปต์ เอ็กซ์5 อีไดร์ฟ รถต้นแบบพลังงานไฟฟ้า

แม้ในตลาดโลกบีเอ็มดับเบิลยูจะเดินหน้าพัฒนารถเอสยูวีพลังงานไฟฟ้าไปเป็นที่เรียบร้อย แต่ในงานมอเตอร์โชว์ปีล่าสุด 2014 บีเอ็มดับเบิลยู คอนเซปต์ เอ็กซ์5 อีไดร์ฟ ก็ได้ฤกษ์ปรากฎโฉมอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

IMG_96021

[BIMS2015] ถึงจะเงียบเหงา แต่ก็ยังเร้าใจ ชมวีดีโอไฮไลท์งานบางกอก มอเตอร์โชว์ 2015 

งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์เปิดฉากรอบสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการเมื่อวานนี้ (24 มีนาคม) เราเก็บวีดีโอบรรยากาศภายในงานมาฝากกันอย่างจุใจ

[BIMS2015] ดวลเดือดตลาดรถพีพีวี Ford Everest – Chevrolet Trailblazer – Isuzu mu-X

นอกเหนือจากการแข่งขันในตลาดรถกระบะที่ทวีความร้อนแรงยิ่งขึ้นหลังจากการเปิดตัวฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ หันมาดูทางฝั่งพีพีวี รถอเนกประสงค์บนพื้นฐานกระบะก็น่าติดตามไม่แพ้กันด้วยการเผยโฉมเอเวอร์เรสต์ใหม่ที่หลายคนรอคอย

[BIMS2015][Gallery] 2015 ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วจ้า...

หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศจีนไปก่อนหน้านี้ ฟอร์ด ประเทศไทย ได้ทำการเปิดตัว 2015 ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งประกาศราคาจำหน่ายและเปิดรับจอง โดยจะเริ่มส่งมอบได้ช่วงปลายไตรมาส 3 นี้

[BIMS2015] บิ๊กไบค์ 5 คัน 5 ค่ายที่คุณไม่ควรพลาด หากไปเดินงานมอเตอร์โชว์

ในงาน บางกอก อินเตอรเนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ แม้ทางฝั่งรถยนต์จะไม่ค่อยมีรถใหม่ๆ หรือรถต้นแบบมาโชว์ให้คึกคักกันสักเท่าไร แต่ฝั่งรถจักรยานยนต์นี่เรียกได้ว่าขนมาแข่งกันแบบไม่มีใครยอมใคร เราเลยจับเอารถบิ๊กไบค์ 5 คันที่ถ้าหากคุณไปเดินงานแล้วต้องไม่พลาดที่จะแวะไปชม

hilight cover

[BIMS2015] เฮกันได้เลย ยามาฮ่า เอ็นแม๊กซ์ เตรียมลงตลาดไทย หลังเปิดตัวในอินโดที่ราคา 27 ล้านรูเปียอินโดนีเซีย

อีกหนึ่งรุ่นที่ชาวรถเล็กสายบิดอย่างเดียวเฝ้ารอคอยว่าจะมาทำตลาดในประเทศไทย แต่ยังไม่มีวี่แววว่าจะเข้ามาสักที วันนี้เรามีข่าวอัพเดตของ ยามาฮ่า เอ็นแม๊กซ์ รถออโตเมติคขนาดเล็กของทางยามาฮ่าที่หลายคนรอคอยมาฝากกัน

[BIMS2015][Launched] เปิดตัว 2015 ซูซูกิ จีเอสเอ็กซ์-อาร์1000 และรุ่นพิเศษที่มีเพียง 20 ทั่วไทย 

นอกจากตัวโชว์อย่าง จีดี1100เอชยู ที่เอามาคัสตอม ซะเท่ลืมภาพรถส่งแก๊สไปเลยแล้ว ทางซูซูกิก็ยังมีอีกหนึ่งโมเดลที่ได้รับการอัพเกรดขึ้นเป็นโมเดลปี 2015

[BIMS2015] พาชม ดูคาติ 899พานิกาเล่ เวิล์ดซูเปอร์ไบค์อิดิชั่น ตัวแข่งระดับโลกที่คุณครอบครองได้

กระแสเวิล์ดซูเปอร์ไบค์ในบ้านเรายังไม่ซาลงเท่าไรหลังความสำเร็จของนักแข่งชาวไทยบนเวทีระดับโลก และในโอกาสอันดีนี้ ทางดูคาติไทยแลนด์เลยออกแบบสปอร์ตไบค์รุ่นพิเศษขึ้นสำหรับคนที่หลงใหลและอยากได้ฟีลลิ่งอย่างกับกำลังขี่ตัวแข่งอยู่

[BIMS2015][Launched] เปิดตัว บูทาเล่ 800อาร์อาร์ เน็กเก็ตบ้าพลังจาก เอ็มวี ออกุสต้า ราคาเท่าสตราเดล

ตัวแรงจากค่ายสุดอาร์ตแดนอิตาลีที่ได้รับการอัพเกรดใส่ตัวอักษรอาร์เพิ่มเข้าไปวันนี้ได้มาถึงเมืองไทยพร้อมให้ทุกท่านเป็นเจ้าของแล้วในราคาที่อาร์ตสุดๆ เช่นกัน

[BIMS2015][Launched] ตอกย้ำความสำเร็จสตาเลี่ยนเดินหน้าเปิดตัว ซีที400 คลาสสิคไบค์สูบเดี่ยว 400 ซีซี คันแรกของค่าย

หลังจากที่มีข่าวเล่าข่าวลือถึงรถโมเดลแบรนด์จากค่ายรถจักรยานยนต์แบรนด์ไทยหัวใจเมืองจีนอย่าง สตาเลี่ยน เซนทอร์ ที่จะขยับขึ้นสู่โมเดลขนาด 250ซีซี แต่จนแล้วจนรอดก็มีเพียง ไอรอน-วัน 250 ซีซีเท่านั้นที่ออกมา แต่ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่เราจะได้พบกับเวอร์ชั่นอัพเกรดของเซนทอร์

IMG_3694

[BIMS2015][Launched] ชมตัวเป็นๆ ของ 2015 ดูคาติ 1299พานิกาเล่ ซูเปอร์ไบค์รุ่นใหม่จากค่ายสีแดงดุ

ถัดจากการเปิดตัว มอนสเตอร์821  และ 1290 มัสทิสตราด้า ก็ถึงเวลาที่เราจะนำข้อมูลและภาพตัวเป็นของซูเปอร์ไบค์เรือธงอย่าง 1299พานิกาเล่มาฝากเพื่อนชาวออโต้สปินน์กันสักที

[BIMS2015][Launched] เปิดตัว 2015 ซูซูกิ จีเอสเอ็กซ์-อาร์1000 และรุ่นพิเศษที่มีเพียง 20 ทั่วไทย 

นอกจากตัวโชว์อย่าง จีดี1100เอชยู ที่เอามาคัสตอม ซะเท่ลืมภาพรถส่งแก๊สไปเลยแล้ว ทางซูซูกิก็ยังมีอีกหนึ่งโมเดลที่ได้รับการอัพเกรดขึ้นเป็นโมเดลปี 2015

[BIMS2015][Gallery] พาส่องตัวแสบ ยามาฮ่า เอ็มที-07 เน็กเก็ตไบค์สองสูบที่มาแรงแซงทุกกระแส

อีกหนึ่งไฮไลท์ของค่ายส้อมเสียงที่นำมาให้เราท่านได้สัมผัสกันในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ก็คงหนีไม่พ้น ยามาฮ่า เอ็มที-07 ที่ตอนนี้กระแสกำลังมาดีเหลือเกิน

[BIMS2015][อัลบั้มภาพ] พาชมตัวแต่งขั้นเทพของรถส่งแก๊สค่ายซู จีดี110เอชยู

คาวาซากิเป็นค่ายที่ค่อนข้างเงียบเหงาในงานโชว์ครั้งใหญ่ตลอดช่วงหลายปีเพราะดูเหมือนจะไม่ได้มีโมเดลใหม่ๆ มาเปิดตัวในงานเพราะเลือกที่จะชิงเปิดตัวเองเสียก่อน จนปลายปีที่แล้วมี คาวาซากิ เอชทู มาเรียกคนเข้าบูธได้บ้าง

[BIMS2015] ใครบอกว่าคาวาซากิไม่มีรถใหม่ นี่ไง เคเอสอาร์ ใหม่ รุ่นฉลอง 10 ปี

คาวาซากิเป็นค่ายที่ค่อนข้างเงียบเหงาในงานโชว์ครั้งใหญ่ตลอดช่วงหลายปีเพราะดูเหมือนจะไม่ได้มีโมเดลใหม่ๆ มาเปิดตัวในงานเพราะเลือกที่จะชิงเปิดตัวเองเสียก่อน จนปลายปีที่แล้วมี คาวาซากิ เอชทู มาเรียกคนเข้าบูธได้บ้าง

IMG_3417

[BIMS2015]บีเอ็มดับเบิลยูจัดให้ปรับราคา อาร์1200จีเอส ต่ำกว่าล้านหลังแจ้งประกอบไทยอย่างเป็นทางการ

บีเอ็มดับเบิลยู อาร์1200จีเอส ยังไงซะก้เป็นรถทัวร์ริ่งยอดนิยมตลอดกาลจริงๆ แม้ราคาจะขึ้นไปแตะเกือบ 1.2 ล้านก็ตาม แต่ก็ยังมีเศรษฐีกระเป๋าหนักวางเงินมาสอยรถรุ่นนี้ไปขี่อยู่เรื่อยๆ

[BIMS2015][Launched] เปิดตัวแฝดคนละฝา 2015 บีเอ็มดับเบิลยู เอฟ700จีเอส

จะเรียกว่าเจ้านี่เป็น บีเอ็มดับเบิลยู เอฟ800จีเอส เวอร์ชั่นโหลดเตี้ยก็เรียกได้ไม่เต็มปาก เพราะนอกจากระยะห่างจากพื้นถึงเบาะนั่งที่ลดลงจาก เอฟ800จีเอสแล้ว ยังมีอีกสองสามอย่างที่มองเพียงแวบเดียวก็เห็นว่า เอฟ700จีเอสมีบางสิ่งที่ รุ่น 800 ไม่มี

[BIMS2015][Launched] สตาเลี่ยน ไอรอน-วัน อเมริกันช้อปเปอร์ไทยแลนด์สไตล์กับเครื่องยนต์ 250 ซีซี

แฟนๆ ชาวสตาเลี่ยนน่าจะได้เห็นมาสักพักแล้วเพราะทางค่ายแอบปล่อยเอาไปให้สำนักแต่งคัสตอมชื่อดังแห่งหนึ่งบรรเลงฝีมือ บรรจงแต่งเจ้า ไอรอน-วัน ออกมาซะเท่เลยทีเดียว

[BIMS2015] แรงชนแรง ยามาฮ่าอัดโปรฯ อาร์-3 ไม่ต้องค้ำ ดอกต่ำ6.5% ท้าชน ฟรีประกันฯ และบัตรกำนัลจากคาวาซากิ

ถึงแม้ ยามาฮ่า อาร์-3 จะเป็นโมเดลที่กลุ่มลูกค้าจับตามองและให้ความสนใจอย่างสูง ด้วยความสดใหม่ของตัวรถแต่ทางค่ายก็ยังไม่ไว้ใจ อัดโปรหนักเรียกคนเข้าร้านก่อนโดนคู่แข่งแอบคาบไปกิน

[BIMS2015][Launched] เปิดตัว 2015ดูคาติ มัลทิสตราด้า 1200เอส กำเนิดใหม่นกพิโรธ 

แม้งานมอเตอร์โชว์2015 จะผ่านไปเกือบหนึ่งสัปดาห์เต็มๆ แล้ว แต่ข่าวสารของรถเปิดตัวใหม่ภายในงานนั้นยังไม่หมด วันนี้ขอนำรถอีกหนึ่งรุ่นจากดูคาติที่เผยโฉมครั้งแรกในงานมาฝากกัน

IMG_3354

[BIMS2015] [อัลบั้มภาพ] พาเจาะรายละเอียดตัวเทพค่ายส้อมเสียง วายแซดเอฟ-อาร์1 และ วายแซดเอฟ-อาร์1เอ็ม

หลายคนคงได้เป็นชมตัวเป็นของยอดซูเปอร์ไบค์คันใหม่จากค่ายส้อมเสียงกันไปแล้วคงคิดเหมือนกันว่าเจ้านี่เนี่ยหล่อลากจริงๆ ส่วนใครที่ยังไม่ได้ชมวันนี้เรามีภาพเจาะทุกมุมมาฝากกัน

[BIMS2015] แม้ปัจจัยลบมากมายแต่ลัมบอร์กินี่ยังคงเติบโตได้ดี หลังฮูราคานจำยอดผลิตในปีที่แล้วได้มากกว่าพันคัน

ถึงแม้สภาพเศรษฐกิจโลกโดยเฉพาะอย่างยิ่งเศรษฐกิจในบ้านเรายังมีสภาพที่ไม่แน่นอน และอาจดูเหมือนจะแย่ลงเรื่อยๆ แต่กลับมีกลุ่มตลาดบางกลุ่มที่ยังทรงตัวหรือเติบโตอย่างต่อเนื่องอย่างกลุ่มตลาดรถหรูอย่างลัมบอร์กินี่เองก็ยังคงไปได้ดีในภูมิภาค

[BIMS] [Launched] จุติเทพเจ้าทัวร์ริ่งทางดำ เคทีเอ็ม 1290ซูเปอร์แอดเวนเจอร์ ครั้งแรกในไทย

รถทัวร์ริ่งกลายเป็นรถที่กระแสมาแรง เหตุจากเป็นเพราะคนต้องการเดินทางได้อย่างสบายมากกว่า หรือไม่กฌมีนักขี่สูงอายุมากขึ้น หลังจากที่กระแสทัว์รริ่ง-แอดเวนเจอร์มาแรงในไม่กี่ปีที่ผ่านมา ปีนี้เรามีโอกาสได้เห็นหลายๆ ที่ออกมาในสไตล์ ทัวร์ริ่ง-สปอร์ต และนี่ก็เป็นหนึ่งในนั้น

ชม ฮอนด้า อาร์ซี213วี-เอส ตัวแข่งโมโตจีพีสำหรับการใช้งานท้องถนน

เชื่อว่าน้อยคนนักคงมีโอกาสได้เห็นรถแข่งโมโตจีพีมาขี่ใช้งานบนถนนจริง จนบางคนอาจคิดว่า อาร์ซี213วี-เอส เป็นรถโมโตจีพีคันแรกที่เตรียมลงสู่ท้องถนนแต่เอาจริงๆ แล้วดูคาติเองก็เคยมี เดสโมซีดิซี่ อาร์อาร์ ตัวแข่งโมโตจีพี เวอร์ชั่นติดป้ายทะเบียนและไฟหน้าเข้าสู่ตลาดมาก่อน

มาเสียที มอนสเตอร์821 เน็กเก็ตไบค์ที่ดูคาทิสต้ารอคอย 

เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่เปิดตัวในต่างประเทศมาเกือบปีแต่เพิ่งมีโอกาสได้ลงตลาดในบ้านเรา แต่แน่นอนว่าคุ้มค่าการรอคอยสำหรับน้องใหม่ที่จะเข้าสังกัดค่ายสีแดง เพราะรอบนี้ไม่ได้เปลี่ยนแค่สีคาดลาย แต่เปลี่ยนใหม่หมดทั้งคัน

สัมผัสตัวเป็นๆ และมาดูราคาของ 2015 ยามาฮ่า วายแซดเอฟ-อาร์1 และ 2015 วายแซดเอฟ-อาร์1เอ็ม

เอาล่ะหลังจากได้แต่่เกาะหน้าจอคอมฯ ดูรูปไปวันๆ ตอนนี้ 2015 ยามาฮ่า วายแซดเอฟ-อาร์1 และ วายแซดเอฟ-อาร์1เอ็ม ก็ถึงเวลาเข้ามาให้คุณได้สัมผัสกันแล้ว

IMG_3285

เดินเล่นฝั่งค่ายรถจักรยานยนต์ในงานมอเตอร์โชว์

หลังจากรอบสื่อมวลชนผ่านพ้นไปก็จะเป็นเวลาสำหรับบุคคลทั่วไปที่จะได้เข้าชมงานมอเตอร์โชว์ 2015 ได้ ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม จนถึง วันที่ 5 เมษายน นอกจากไฮไลท์เด็ดๆ ในฝั่งค่ายรถแล้ว ด้านค่ายรถจักรยานยนต์เองก็จัดเต็มกันทุกบูธ เดี๋ยววันนี้เราจะพาไปวิ่งผ่านๆ ก่อนจะเจาะที่แต่ละโมเดลให้ทราบโดยทั่วกันอีกครั้ง

มาแล้วฉลามพันธุ์ทัวร์่ง บีเอ็มดับเบิลยู เอส1000เอ็กซ์อาร์ กับราคาล้านนิดๆ

มาช้าจนหลายคนเกือบคิดว่าจะไม่มาซะแล้ว สำหรับทัวร์ริ่ง 4 สูบเรียงจากค่ายใบพัดสีฟ้าที่ถอดเอาเครื่องยนต์มาจากสปอร์ตไบค์ที่ขายดิบขายดี เอส1000อาร์อาร์

2015 ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เคาะราคาในไทยที่ 1.269 – 1.599 ล้านบาท เปิดรับจองพร้อมส่งมอบปลายไตรมาส 3

หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศจีนไปก่อนหน้านี้ ฟอร์ด ประเทศไทย ได้ทำการเปิดตัว 2015 ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งประกาศราคาจำหน่ายและเปิดรับจอง โดยจะเริ่มส่งมอบได้ช่วงปลายไตรมาส 3 นี้

พาชมงานฟากรถยนต์ ต้นแบบ 3 คัน รถใหม่ไม่มาก แต่หลากหลายครบทุกเซกเมนต์

รถยนต์ต้นแบบที่นำมาจัดแสดงในงานประกอบไปด้วยรถต้นแบบจริง ๆ อย่าง มินิ คลับแมน คอนเซปต์ และบีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์5 อีไดร์ฟ เท่านั้น ขณะที่โตโยต้า มิราอิ ที่ตีตั๋วต้นแบบมาก็ยังทำให้สงสัยกันอยู่ในความเป็นต้นแบบที่จำหน่ายจริงไปแล้ว

บีเอ็มดับเบิลยู-มินิ จัดเต็มต้นแบบ-รถใหม่เข้างานมอเตอร์โชว์

บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ 2 ค่ายรถหรูในเครือบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย จัดหนักขนรถต้นแบบ-รถใหม่จัดแสดงในงานมอเตอร์โชว์ นำทีมโดยไอ3-เอ็กซ์5 อีไดร์ฟ-คลับแมน คอนเซปต์

เก็งข้อสอบบิ๊กไบค์รุ่นใหม่ที่เราน่าจะได้เห็นในงานมอเตอร์โชว์

ถึงแม้ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ จะมีค่ายจักรยานยนต์เข้าร่วมน้อยกว่างานปลายปี แต่หลายๆ ค่ายก็มักจะมีไฮไลท์มีทีเด็ดปล่อยออกมาฟาดฟันกันทั้งผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่น

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Ford-2.jpg

ฟอร์ด เรนเจอร์ ไมเนอร์เชนจ์ เปิดตัวครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย

ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดตัวโฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่ของฟอร์ด เรนเจอร์ ในประเทศไทยเป็นครั้งแรกของโลกในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 พร้อมเตรียมเปิดราคาจำหน่ายฟอร์ด เอเวอเรสต์ใหม่วันพรุ่งนี้

โตโยต้าพร้อมจำหน่ายอัลฟาร์ดและเวลไฟร์ ที่สุดแห่งความหรูหรา ท้าชนเกรย์มาร์เก็ต!!

โตโยต้า ปล่อยให้เกรย์มาร์เก็ตนำเข้ามาขายนำหน้าอยู่สักพัก ในที่สุดก็ได้เวลาที่ทางบริษัทจะนำรถสองรุ่นใหม่นี้มาให้บริการลูกค้าเองเสียที ส่วนเรื่องราคาก็ มาลองพิจารณากันดูได้เลย

มินิเตรียมจัดเครื่องชงกาแฟรุ่นพิเศษให้ลูกค้าที่จองรถยนต์ในงานมอเตอร์โชว์ปีนี้

มินิทำเก๋ จับมือโดลเช่ กุสโต้ แบรนด์กาแฟชั้นนำออกเครื่องชงกาแฟ มินิ ลิมิเต็ด เอดิชั่น เปิดตัวในไทยครั้งแรกของอาเซียน เคาะราคา 7,490 บาท เตรียมมอบเป็นของชำร่วยลูกค้าที่จองมินิในงานมอเตอร์โชว์

คาดราคา 2015 มาสด้า 2 สกายแอคทีฟจี แบ่ง 6 รุ่นย่อย ตั้งราคา 5.5-6.8 แสนบาท

มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย เตรียมเปิดตัวรถยนต์นั่ง 2015 มาสด้า 2 สกายแอคทีฟ-จี อย่างเป็นทางการพร้อมประกาศราคาจำหน่ายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ที่จะถึงนี้

คู่มือพาชมมอเตอร์โชว์ฉบับแรก ก่อนอัพเดตอีกครั้งหน้างาน

เรามาลองดูกันคร่าว ๆ ก่อนว่าจะมีรถคันไหนบ้างที่จะไปปรากฎกายให้เห็นในงานนี้กันบ้าง และมันจะเหมาะสมคุ้มค่าที่จะเดินทางไปชมงานหรือไม่ในปีนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ