[Week in Focus] ทีเซอร์ March ใหม่ / JCW Clubman / Fast 8 อาจมีไบรอัน โอ คอนเนอร์ Share this

[Week in Focus] ทีเซอร์ March ใหม่ / JCW Clubman / Fast 8 อาจมีไบรอัน โอ คอนเนอร์

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 25 September 2559

เกาะติดข่าวคราววงการยานยนต์ทั่วโลกและในเมืองไทยในรอบสัปดาห์อีกเช่นเคย ยังคงมีรถใหม่เปิดตัวกันต้อนรับงานปารีส มอเตอร์โชว์ที่จะเปิดฉากในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/lexus-ux-concept-2.jpg

Lexus เผยภาพห้องโดยสารสุดล้ำของรถต้นแบบ UX Concept

เลกซัส ยูเอ็กซ์ คอนเซปต์ มีกำหนดการเปิดตัวจริงที่งานปารีส มอเตอร์โชว์ ทางเลกซัสปลุกกระแสล่วงหน้าด้วยการเผยภาพห้องโดยสารสุดล้ำของรถเอสยูวีต้นแบบคันนี้ ซึ่งเหมือนหลุดมาจากภาพยนตร์ไซไฟ โชว์นวัตกรรม Human Machine Interface (HMI) แบบสามมิติที่ทางเลกซัสอ้างว่าจะเอื้อต่อการใช้งานแบบหลอมรวมผู้ขับขี่ไว้เป็นส่วนหนึ่งกับตัวรถเลยทีเดียว ขณะที่ดีไซน์เน้นสันเหลี่ยมและเลย์เอาท์ที่หวือหวาเต็มพิกัด

เจอกันแน่นอน! Jaguar F-Pace SVR เอสยูวีพลัง 575 แรงม้า

หลังจากที่ได้มีการหารือเกี่ยวกับพัฒนารถยนต์เอสยูวีสมรรถนะสูงมาสักระยะ ในวันนี้เราก็ได้เห็นรถต้นแบบเริ่มวิ่งทดสอบกันแล้วสำหรับจากัวร์ เอฟ-เพซ เอสวีอาร์ (Jaguar F-Pace SVR) รถเอสยูวีสมรรถนะสูงที่มาพร้อมการออกแบบใหม่สปอร์ต โฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น พร้อมสมรรถนะแรงม้าถึง 575 แรงม้า

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/GoPro-Karma-drone-1.jpg

GoPro Karma โดรนแอคชั่นคาเมร่าราคาเฉียด 3 หมื่นบาท

โกโปรคือเจ้าพ่อและอันดับ 1 ด้านกล้องแอคชั่นคาเมร่าและทำให้กล้องแอคชั่นคาเมร่าเป็นที่นิยมมาจนทุกวันนี้ ตอนนี้โกโปรได้ขยายไลน์อุปกณณืเพิ่มเติมเพื่อเติมเต็มความต้องการของลูกค้าให้มากยิ่งขึ้นด้วยโดรอย่าง โกโปร คาร์มา ตัวโดรนนั้นจะบังคับได้จากรีโมทพร้อมหน้าจอแสดงผลที่คุณใช้ดูวีดีโอที่บันทึกเอาไว้ได้ และด้วยการพยายามสร้าง โกโปร คาร์มา ออกมาให้มีขนาดที่เล็กที่สุดเท่าที่จะทำได้จึงทำให้กระเป๋าเก็บผลิตภัณฑืมีขนาดเล็กเหมือนเป้แบ็กแพ็คทำให้พกพาได้สะดวก

ยอดขายรถยนต์ในประเทศเดือนสิงหาคมเพิ่มสูงขึ้น

สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยเปิดเผยว่าตลาดรถยนต์เดือนสิงหาคม พ.ศ.2559 มีการเติบโตเพิ่มขึ้นเป็นเดือนที่สี่ของปีนี้ โดยมียอดผลิตรถยนต์อยู่ที่ 156,337 คัน การผลิตเพื่อส่งออกนั้นลดลงถึง 5.78% แต่ภาพรวมยังเพิ่มขึ้นจากเดือนกรกฎาคม 1.55% ทำให้มียอดผลิตรถยนต์สะสมอยู่ที่ 1,303,667 คันมากกว่าระยะเวลาเดียวกันของปีก่อนหน้า 3.44% โดยเป็นยอดผลิตเพื่อจำหน่ายในประเทศรวม 512,394 คัน สำหรับยอดขายรถยนต์ในเดือนสิงหาคมมีทั้งสิ้น 63,609 คัน เพิ่มขึ้นจากเดือนกรกฎาคม 2.6% และเพิ่มขึ้นจากเดือนสิงหาคมปีก่อนหน้า 2.6%

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/New-Honda-Monkey-patent-4-1.jpg

Honda Monkey อาจเตรียมกลับมาหลังยื่นจดสิทธิบัตรรถมินิไบค์รุ่นใหม่

รูปสิทธิบัตรรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ของฮอนด้าที่มีลักษณะคล้ายคลึงกับตำนานมินิไบค์อย่าง ฮอนด้า มังกี้ อาจหมายถึงการกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งของมินิไบค์รุ่นฮิต ภาพเรนเดอร์งานออกแบบอาจมีลักษณะที่ต่างออกไปจาก ฮอนด้า มังกี้ รุ่นดั่งเดิม ท่วามีความทันสมัยมากยิ่งขึ้นทั้งดิสก์เบรกหน้าหลัง โช้คหน้าแบบหัวกลับ เฟรมและซับเฟรมใหม่ รวมถึงสวิงอาร์มและเครื่องยนต์แบบ 125 ซีซี

คอนเฟิร์ม 2017 Audi Q5 จะเปิดตัวที่ปารีส สัปดาห์หน้า

ออดี้ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะเปิดตัวคิว5 รุ่นใหม่ล่าสุดที่งานปารีส มอเตอร์โชว์ในวันที่ 29 กันยายนนี้แน่นอน วีดีโอทีเซอร์สั้นๆ เผยให้เห็นการเชื่อมต่อเข้ากับระบบแอปเปิล คาร์เพลย์ และแอนดรอยด์ ออโต้ รถเอสยูวีรุ่นใหม่นี้ได้รับการออกแบบสวิทช์ควบคุมระบบอินโฟเทนเทนเมนท์ภายในห้องโดยสารใหม่ซึ่งสอดคล้องกับดีไซน์ของเอ4 และคิว7 รุ่นล่าสุด

บ้าพันธุ์แท้ Yamaha FZ-09 Off Road ระห่ำได้ทั้งราบเรียบและทางฝุ่น

ตลาดแอดเวนเจอร์-ทัวริ่งนาทีนี้ต้องยอมรับว่าฮอตสุดๆ หลายค่ายเข็นแอดเวนเจอร์คันเก่งออกมาท้าสู้กันมากมาย ด้วยความเป็นดูอัล-สปอร์ตใช้งานได้สองประสงค์ ทำให้คุณไปได้ไกลขึ้นโดยไม่ต้องสนใจว่าเส้นทางจะเลวร้ายแค่ไหน นี่คือ ยามาฮ่า เอฟแซด-09 ที่ขึ้นชื่อเรื่องความบ้าระห่ำบนทางเรียบ แต่โดนจับมาโมดิฟายใหม่ให้ระห่ำได้แม้จะอยู่บนทางฝุ่นก็ตาม จะมันส์ ระห่ำ แค่ไหน คลิกชมกันได้เลย

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2018-chevrolet-equinox-4.jpg

เปิดตัว Chevrolet Equinox รุ่นใหม่ รีดน้ำหนักลงกว่า 180 กก.

เชฟโรเลต ประกาศเปิดตัวอิควิน็อกซ์รุ่นใหม่ล่าสุด ถือเป็นรถครอสโอเวอร์ที่ได้รับความนิยมพอสมควรในสหรัฐอเมริกา การเปิดตัวรุ่นใหม่ปี 2018 มีไฮไลท์อยู่ที่น้ำหนักตัวถังที่ลดลงถึง 400 ปอนด์หรือ 181.4 กก. ทำให้น้ำหนักตัวรวมอยู่ที่ 3,327 ปอนด์หรือ 1,509 กก. รูปลักษณ์ภายนอกเป็นไปตามเอกลักษณ์ล่าสุดของเชฟโรเลต กระจังหน้าขนาดใหญ่ กรอบไฟทรงเหลี่ยมตามสมัยนิยม มีเดย์ไลท์แอลอีดี ด้านบั้นท้ายค่อนข้างเรียบง่ายแต่ก็ดูทันสมัยด้วยไฟแอลอีดีเช่นกัน

ข่าวล่ามาแรง! Apple รุดถก McLaren เตรียมพัฒนาเทคโนโลยีร่วมกัน

แอปเปิลยังคงตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการพัฒนาเทคโนโลยียานยนต์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีรายงานว่าพวกเขาเข้าหารือกับแมคลาเรนเพื่อผนึกกำลังพัฒนานวัตกรรมใหม่ร่วมกัน โดยไฟแนนเชียลไทมส์ระบุว่า แอปเปิลได้หารือกับแมคลาเรน เทคโนโลยี กรุ๊ป ประกอบด้วยหลายบริษัท ทั้งแมคลาเรน แอพพลายด์ เทคโนโลยี (McLaren Applied Technologies) แมคลาเรน ออโตโมทีฟ (McLaren Automotive) และแมคลาแรน ฟอร์มูล่า 1 (McLaren Formula 1) เพื่อจะหยิบยืมความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนารถ โดยเฉพาะการผลิตอลูมิเนียมและคาร์บอนไฟเบอร์ของค่ายรถจากเมืองผู้ดี

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/ferrari-gtc4lusso-t-revealed-1-1.jpg

Ferrari เผยโฉม GTC4 Lusso T พละกำลัง 610 แรงม้า

เฟอร์รารี่นำเสนอซูเปอร์คาร์ 4 ที่นั่ง ขุมพลังวี8 เทอร์โบชาร์จรุ่นแรกของแบรนด์ภายใต้ชื่อจีทีซี4 ลัสโซ ที ซึ่งจะเปิดตัวที่งานปารีส มอเตอร์โชว์ ซูเปอร์คาร์พ่วงเทอร์โบชาร์จรุ่นล่าสุดนี้ถูกพัฒนาให้เป็นรุ่นเริ่มต้นของรุ่นไร้เทอร์โบอย่างจีทีซี4 ลัสโซ่ ซึ่งทางเฟอร์รารี่วางเป้าหมายให้รถซูเปอร์คาร์รุ่นนี้ “ตอบสนองลูกค้าที่มองหาการขับขี่แบบสปอร์ตและการใช้งานที่อเนกประสงค์มากขึ้น”

BMW เผยเทคโนโลยีขับขี่อัตโนมัติใน 5-Series เจนเนอเรชั่นใหม่

ก่อนถึงการเปิดตัวจริงที่งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ในช่วงต้นเดือนมกราคมปีหน้า บีเอ็มดับเบิลยูเปิดเผยเทคโนโลยีสุดล้ำในซีรีส์ 5 เจนเนอเรชั่นใหม่ หนึ่งในฟังก์ชั่นที่มีความโดดเด่นที่สุดของซีรีส์ 5 รุ่นใหม่คือระบบขับขี่อัตโนมัติ ซึ่งได้รับการยืนยันแล้วว่าจะติดตั้งระบบช่วยการเปลี่ยนเลนและการควบคุมบังคับเลี้ยวหรือ Steering and Lane Control Assistant แบบเดียวกับที่ใช้ในรถฟูลไซส์ซีดานรุ่นพี่อย่างซีรีส์ 7 เจนเนอเรชั่นใหม่

เผย Mitsubishi ยังทำการทดสอบความประหยัดอย่างไม่ถูกต้อง

ถึงแม้จะเพิ่งถูกเปิดโปงการบิดเบือนข้อมูลการทดสอบความประหยัดน้ำมัน แต่มิตซูบิชิยังตกเป็นข่าวว่าพวกเขายังทำการทดสอบด้วยกระบวนการที่ไม่ถูกต้องเช่นเดิม โดยกระทรวงคมนาคมของญี่ปุ่นออกมาเปิดเผยว่า มิตซูบิชิยังล้มเหลวในการปรับปรุงกระบวนการทดสอบความประหยัดน้ำมันของรถหลายรุ่น ถึงแม้จะถูกหน่วยงานรัฐบาลของญี่ปุ่นกำชับและออกคำสั่งให้ทำการเปลี่ยนแปลงให้ถูกต้องตามกฎระเบียบก็ตาม

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/DSC_6590-1.jpg

[1st impression] 2016 Chevrolet Trailblazer ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จัดว่าคุ้มค่า!

เชฟโรเลต ไม่ปล่อยให้พวกเราต้องรอนานสำหรับการทดสอบ 2016 เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ (2016 Chevrolet Trailblazer) ที่พากันไปลองพีพีวีรุ่นท๊อปกันไกลถึงเกาะช้าง แม้จะไม่อาจพูดว่านี่คือพีพีวีที่ดีที่สุดของตอนนี้ แต่ก็ต้องยอมรับว่านี่คือการแก้การบ้านที่ดีที่สุดชองค่ายรถจากอเมริกันเลยทีเดียว

[ชมคลิป] เริ่มวิ่งทดสอบบนถนนจริงแล้วกับ New Toyota Supra

ชมคลิปแรกกับการวิ่งทดสอบบนถนนจริงกับสปอร์ตคาร์ในตำนานอย่าง โตโยต้า ซูปร้า (Toyota Supra) รุ่นใหม่ ที่มีการอำพรางตัวมิดชิดรอบคัน แต่ก็ไม่พ้นมือดีไปได้ โดยในช่วงก่อนหน้านี้ได้มีข่าวคราวเกี่ยวกับรถยนต์สปอร์ตในตำนานอย่าง โตโยต้า ซูปร้า (Toyota Supra) รุ่นใหม่ ที่ได้มีการร่วมมือกันพัฒนาระหว่าง โตโยต้า และ บีเอ็มดับเบิลยู โดยในแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู จะใช้ชื่อรุ่นใหม่ในนาม แซด5 (BMW Z5) ซึ่งจากคลิปที่ถ่ายได้มา รถยนต์คันนี้แม้จะมีการวิ่งออกมาจากลานจอดของแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยูแต่จากเส้นสาย และลักษณ์ของชุุดโคมไฟหน้า รวมไปถึงด้านหลัง มีความเป็นไปได้ที่จะเป็น โตโยต้า ซูปร้า มากกว่า

มาแล้วทีเซอร์แรก 2017 Honda CBR1000RR ที่จะเฉียบคมขึ้นยิ่งกว่าเดิม

หลังจากมีภาพหลุด 2017 ฮอนด้า ซีบีอาร์1000อาร์อาร์ เมื่อไม่นานล่าสุดฮอนด้าก็ได้ปล่อยทีเซอร์ของกาเรปิดตัวรถรุ่นใหม่ตอนที่ 1 ลงมีสื่อออนไลน์พร้อมทิ้งท้ายไว้ว่ามาเจอกัน 4 ตุลาคมนี้ ฮอนด้าใช้คอนเซปต์ในมีเซอร์ตอนที่1 ว่าการควบคุมที่สมบูรณ์หรือ Total Control และความเฉียบคมที่มากขึ้นกว่าเดิม แต่จะเฉียบคมขึ้นแค่ไหนคงต้องมารอดูกันวันที่ 4 ตุลาคม ในงานอินเตอมอท

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/4160916-freed_010H-1.jpg

ชมภาพ 2016 Honda Freed ออกจำหน่ายในญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ

ฮอนด้า ฟรีด เจนเนอเรชั่นใหม่ออกทำตลาดประเทศญี่ปุ่นแล้ว โดยมีให้เลือกถึง 16 รุ่นย่อยเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าแดนปลาดิบ โดยฟรีด รุ่นสแตนดาร์ดมาพร้อมเบาะที่นั่ง 3 แถว รองรับผู้โดยสารได้ 6 – 7 คน ขณะที่รุ่น Freed+ เน้นบรรทุกสัมภาระและรองรับผู้โดยสารแบบสบายๆ จำนวน 5 คนจึงมีที่นั่ง 2 แถว นอกจากนี้ ฟรีดยังมีรุ่นพิเศษสำหรับการใช้งานคู่กับรถเข็นของผู้ที่ต้องการใช้งานเป็นพิเศษอีกด้วย

Mini John Cooper Works Clubman ตะกุยสี่ล้อ ขุมพลัง 228 แรงม้า

มินิทำการเสริมสมรรถนะของรุ่นคลับแมนด้วยเวอร์ชั่น “จอห์น คูเปอร์ เวิร์กส์” (JCW) ตอบสนองลูกค้าที่ต้องการความแรงมากกว่าเดิม โดยจอห์น คูเปอร์ เวิร์กส์ คลับแมนนับเป็นรถมินิรุ่นที่ 4 ที่ถูกอัพเกรดเป็นรุ่นเจซีดับเบิลยูซึ่งมาพร้อมเครื่องยนต์อันทรงพลังมากขึ้น บล็อก 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร พ่วงเทอร์โบชาร์จ รีดพละกำลังระดับ 228 แรงม้า แรงบิด 258 ฟุตปอนด์ ขับเคลื่อนสี่ล้อ ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดหรือเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดให้เลือกสรร

ทีมงาน Fast and Furious เตรียมดึง “ไบรอัน โอ คอนเนอร์” กลับมาอีกครั้ง

ถึงแม้พอล วอร์คเกอร์จะเสียชีวิตไปแล้วตั้งแต่ปี 2013 แต่ดูเหมือนว่าแฟนๆ ยังคงคิดถึงนักแสดงหนุ่มผู้นี้อยู่ไม่เสื่อมคลาย ทำให้มีกระแสข่าวว่าทีมงาน Fast and Furious อาจดึงตัวละคร “ไบรอัน โอ คอนเนอร์” กลับมาอีกครั้ง ก่อนหน้านี้ น้องชายของพอล ทั้งคาเลบ และโคดี้ วอร์คเกอร์ร่วมแสดงเป็นไบรอัน โอ คอนเนอร์ในภาพยนตร์ Fast and Furious 7 พร้อมกับมีการใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิกเข้าช่วยตกแต่งภาพให้ดูเหมือนจริงและมีฉาก “อำลา” ที่เรียกน้ำตาจากผู้ชมในตอนจบ ล่าสุด ทีมงานถ่ายทำภาพยนตร์โดยเฉพาะวิน ดีเซล ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของพอลได้หารือกับคาเลบ และโคดี้อย่างต่อเนื่อง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ