Week in Focus: Yamaha ประกาศเตรียมเปิดตัวรถรุ่นใหม่ 4 รุ่น ภายในปี 2020/ถูกใจแฟนคลับ Toyota GR Yaris Convertible/รวม รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า แห่งปี 2020 ที่มีขายในไทย/รีวิว Harley-Davidson Fatboy 2020 ตัวใหญ่ กล้ามโต แต่ขี่ง่ายกว่าที่เห็น Share this

Week in Focus: Yamaha ประกาศเตรียมเปิดตัวรถรุ่นใหม่ 4 รุ่น ภายในปี 2020/ถูกใจแฟนคลับ Toyota GR Yaris Convertible/รวม รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า แห่งปี 2020 ที่มีขายในไทย/รีวิว Harley-Davidson Fatboy 2020 ตัวใหญ่ กล้ามโต แต่ขี่ง่ายกว่าที่เห็น

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 10 February 2563

คอนเทนต์ยอดฮิตติดอันดับผู้อ่านจำนวนมากที่สุด สัปดาห์ที่ผ่านมา Yamaha ประกาศเตรียมเปิดตัวรถรุ่นใหม่ 4 รุ่น ภายในปี 2020


 

อันดับ 10. เมอร์เซเดส-เบนซ์ ชวนสัมผัสเปิดประสบการณ์การขับขี่ บนเส้นทางภาคเหนือ

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ชวนสื่อมวลชนสัมผัสที่สุดของความเหนือชั้นจากประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ใหม่ล่าสุด ได้แก่ GLS 350 d  4MATIC AMG Premium และ GLE 300 d 4 MATIC AMG Dynamic พร้อมรถยนต์   Plug-In Hybrid Mercedes-Benz E 300 e อีก 3 รุ่น

อ่านรีวิวรถยนต์ต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 9. GMC Hummer EV กลับมาพร้อมกำลังไฟฟ้า 1,000 แรงม้า แรงบิด 11,500 นิวตันเมตร

Hummer  ชื่อที่หลายคนอาจจะคุ้นเคยกับภาพลักษณ์ที่ดูแข็งแกร่งดุดัน เป็นรถ SUV ขนาดใหญ่ที่เกิดมาจาก รถยนต์ที่ใช้ในทางการทหารและพัฒนาต่อมาเป็นรถนั่งส่วนบุคคล แต่แล้วก็หายไปจากตลาดหลายปี แต่ตอนนี้ Hummer จะกลับมาในรูปแบบรถไฟฟ้าภายใต้แบรด์ GMC 

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 8. อีซูซุมิว-เอ็กซ์ ใหม่! เดอะ นิว ออนิคซ์ อัพออพชั่น ราคาเริ่มต้น 1,364,000 บาท

อีซูซุเสริมทัพรับต้นปี 2020  ส่ง  “อีซูซุมิว-เอ็กซ์ รุ่นใหม่! เดอะ นิว ออนิคซ์” สัมผัสที่ใช่... ของการใช้ชีวิต (ISUZU MU-X THE NEW ONYX…THE ABSOLUTE SENSATION)  ตอบสนองความต้องการผู้ใช้รถรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบเทรนด์รถแต่งพิเศษ  ด้วยชุดแต่งใหม่!  เสริมเอกลักษณ์เฉพาะรุ่น  ขับความสปอร์ตหรูให้เข้มเต็มขั้น   ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และเพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้น  มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ 1.9 และ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์  ซึ่งยังคงราคาเดิมคือเริ่มต้นเพียง 1,364,000 บาท

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 7. เบนซ์ส่ง ‘อีคิวซี’ พลังงานไฟฟ้า เปิดตัวปีนี้ช่วงไตมาส 3

โรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส–เบนซ์ (ประเทศไทย)  เปิดเผยว่า บริษัทได้มีการเจรจากับสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) ในการนำเข้ารถยนต์แบตเตอรี่ไฟฟ้า (อีวี) ในรุ่น เมอร์เซเดส-เบนซ์ อีคิวซี (Mercedes-Benz EQC) เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย ซึ่งยืนยันว่าจะมีการเปิดตัวภายในปี 2563 ไตรมาส3 เป็นการช่วยกระตุ้นตลาดรถไฟฟ้าให้คึกคักขึ้น

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 6. วิธีต่อใบขับขี่ 2563 ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ ใช้เอกสารอะไรบ้าง

วิธีต่อใบขับขี่ 2563 ใบขับขี่รถยนต์หมดอายุ ต้องต่อภายในกี่วัน ต่อล่วงหน้าได้กี่วัน ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ ใช้เอกสารอะไรบ้าง สรุปขั้นตอนทุกอย่างที่ต้องรู้ก่อนไปต่อใบขับขี่

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 5. อีซูซุ เปิดขาย All-New ISUZU D-MAX ทุกรุ่นปีนี้ 

อีซูซุ คาดตัวเลขตลาดรวมรถยนต์ปีนี้ต่ำล้าน 9.3 แสนคัน เหตุเศรษฐกิจโลกชะลอตัวต่อเนื่อง ค่าเงินบาทแข็งค่า ภัยแล้ง ไวรัสโคโรน่า พร้อมเปิดขาย All-New ISUZU D-MAX ทุกรุ่นช่วยเพิ่มมาร์เก็ตแชร์ 

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 4. รีวิว Harley-Davidson Fatboy 2020 ตัวใหญ่ กล้ามโต แต่ขี่ง่ายกว่าที่เห็น

Harley-Davidson ชื่อนี้หากนึกขึ้นมา ก็จะนึกถึงรถครุยเซอร์คันโต ดูควบคุมยาก แต่ถ้าหากได้สัมผัส Harley-Davidson Fatboy 2020 ที่แม้หน้าตาจะดูเทอะทะ แต่มันกลับควบคุมง่ายอย่างเหลือเชื่อ

อ่านรีวิวรถมอเตอร์ไซค์ต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 3. รวม รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า แห่งปี 2020 ที่มีขายในไทย

ในช่วงปี 2020 นี้ เรียกได้ว่าเป็นยุคเริ่มบูมของรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าอย่างแท้จริง โดยเพียงช่วงต้นปีนี้ได้มีแบรนด์มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าใหม่ๆ แจ้งเกิด เปิดตัวกันมาอย่างต่อเนื่อง

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 2. ถูกใจแฟนคลับ Toyota GR Yaris Convertible

ขอแนะนำรถเปิดประทุน Toyota GR Yaris มันไม่ได้มีอยู่ในชีวิตจริง แต่เป็นภาพเรนเดอร์แบบดิจิทัลบนฮาร์ดไดรฟ์ของกราฟฟิคดีไซน์เนอร์ X-Tomi Design 

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 1. Yamaha ประกาศเตรียมเปิดตัวรถรุ่นใหม่ 4 รุ่น ภายในปี 2020

หลังจากที่บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์  ได้จัดงานแถลงนโยบายประจำปี 2020 นี้เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ได้มีการแถลงเกี่ยวกับทิศทางตลาดในปัจจุบัน รวมถึงรถรุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในปีนี้ด้วย

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ