Week in Focus: Mazda RX-7 2022 การกลับมาอีกหนึ่งตำนาน/All-New Nissan Frontier 3.8 Liter V6 โฉมใหม่ 2021/All-New Volvo S60 เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ราคาน่าคบ/นิสสัน อัลเมร่า 2020 ใหม่ มีดีที่ออฟชั่น พร้อมราคาที่เหมาะสม Share this

Week in Focus: Mazda RX-7 2022 การกลับมาอีกหนึ่งตำนาน/All-New Nissan Frontier 3.8 Liter V6 โฉมใหม่ 2021/All-New Volvo S60 เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ราคาน่าคบ/นิสสัน อัลเมร่า 2020 ใหม่ มีดีที่ออฟชั่น พร้อมราคาที่เหมาะสม

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 03 February 2563

คอนเทนต์ยอดฮิตติดอันดับผู้อ่านจำนวนมากที่สุด สัปดาห์ที่ผ่านมา Mazda RX-7 2022 การกลับมาอีกหนึ่งตำนาน


 

อันดับ 10. Cyberphone โทรศัพท์มือถือที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Cybertruck มูลค่ากว่า 3 ล้านบาท 

ดูเหมือนว่าเจ้า Tesla Cybertruck รถกระบะไฟฟ้ารุ่นแรกของเทสล่า จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับอะไรหลายๆอย่าง ล่าสุดกับการคัสต้อมโทรศัพท์มือถือที่มีการออกแบบคล้ายกับตัวถังรถกลายเป็น Cyberphone ซึ่งเจ้าเครื่องนี้มาจากผู้ผลิตโทรศัพท์สุดหรูที่ชื่อว่า Caviar

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 9. คิดอย่างไร กับ Aston Martin DB12 ที่จะมาแทนที่ Aston DB11?

Aston Martin อาจจะมีข่าวเรื่องจุดยืนทางการเงินที่ไม่ค่อยแข็งแกร่งเหมือนรถยนต์ค่ายอื่น แต่ทางค่ายยังรังสรรค์รถยนต์ที่น่าสนใจออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 8. Honda E ปล่อยสเปคพร้อมรูปและวีดีโอให้กับสื่อมวลชนฝั่งยุโรปแล้ว

นับว่าเป็นโอกาสอันดีสำหรับปี 2020 ที่เราจะได้ทราบถึงข้อมูลรายละเอียดของรถยนต์ไฟฟ้าที่หลายๆคนให้ความสนใจ กับรุ่น ฮอนด้า อี รถยนตไฟฟ้าจากประเทศญี่ปุ่นรุ่นแรกที่เปิดตลาดในฝั่งยุโรป ปล่อยทั้งสเปคและวีดีโอทดสอบฟีเจอร์แบบจัดเต็มไปเลย 

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 7. "ไพโอเนียร์” เปิดตัวจอทีวีติดรถยนต์ DMH-Z Series 4 รุ่นพิเศษ

ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) เปิดตัวจอทีวีติดรถยนต์ Car Infotainment แห่งปี 2020 เครื่องเล่นพร้อมจอติดรถยนต์มัลติมีเดียรุ่นใหม่ล่าสุด DMH-Z Series 4 รุ่น และรุ่นพิเศษ Smart Unit Receiver ยกระดับประสบการณ์การใช้งานแอพพลิเคชันโปรดภายในรถยนต์ ที่นำเทคโนโลยีการใช้งานแอพพลิเคชันสุดฮิตมาไว้ในจอติดรถยนต์ ครั้งแรกกับฟังก์ชันการใช้งาน ที่สะดวกง่ายดาย 

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 6. ตลาดรถเล็กยุโรป พร้อมรับการมาของ Honda Jazz (Fit) 2020

Honda ได้เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Honda Jazz (Fit) 2020 ในตลาดยุโรป ซึ่งแหล่งข่าวบอกว่า Jazz จะเป็นรถยนต์นั่งขนาดเล็กรุ่นต่อไปของทวีปอเมริกาเหนือด้วย จึงมีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการออกแบบทั้งภายในและภายนอกรวมถึงหลักวิศวกรรม

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 5. เมอร์เซเดส-เบนซ์ จัดเต็ม ส่งตระกูล Coupe 3 รุ่น รับปี 2020

เมอร์เซเดส-เบนซ์ สร้างความคึกคักให้กับตลาดรถยนต์ กันตั้งแต่ต้นปี เมอร์เซเดส-เบนซ์จึงพร้อมแนะนำรถยนต์รุ่นใหม่พร้อมกัน 3 รุ่น ได้แก่ C 200 Coupé AMG Dynamic, E 200 Coupé AMG Dynamic และ E 300 Cabriolet AMG Dynamic ซึ่งเมอร์เซเดส-เบนซ์ทั้ง 3 รุ่นถือว่าเป็นรถยนต์ในกลุ่ม Dream Car

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 4. นิสสัน อัลเมร่า 2020 ใหม่ มีดีที่ออฟชั่น พร้อมราคาที่เหมาะสม [Test Drive]

ทดสอบ นิสสัน อัลเมร่า 2020 ใหม่ พิสูจน์สมรรถนะของเครื่องยนต์เทอร์โบ 1.0 ลิตร ใหม่ และเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูง พร้อมสเปคและราคา

อ่านรีวิวรถยนต์ต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 3. All-New Volvo S60 เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ราคาน่าคบ

วอลโว่ เปิดตัวอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เปิด v60 ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ครั้งนี้กับ  “The All-New Volvo S60” สุดยอดสปอร์ตซีดานระดับพรีเมียมจากสวีเดนที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Your Signature Drive มาพร้อม 407 แรงม้า ค่าตัวเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 2. All-New Nissan Frontier 3.8 Liter V6 โฉมใหม่ 2021

ส่อง All-New Nissan Frontier 3.8 Liter V6 โฉมใหม่ 2021 คาดเปิดตัวในปี 2020 นี้ และมีกำหนดจะวางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2021

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 1. Mazda RX-7 2022 การกลับมาอีกหนึ่งตำนาน

หลายคนยังจำภาพของ RX-7 ได้ ด้วยความเป็นรถสปอร์ตอีกหนึ่งรุ่นจากค่าย มาสด้า ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีไปทั่วโลก ศิลปินคนนึงอาจจะยังคงคิดถึงความเป็นรถสปอร์ตจากค่ายมาสด้าอย่าง  RX-7 จึงได้สร้างภาพเรนเดอร์ ขึ้นมาให้เห็นว่าถ้ารถ  RX-7 ถ้าถูกผลิตขึ้นมาใหม่นั้นน่าจะมีหน้าอย่างไร

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ