Week in Focus: Harley-Davidson เปิดตัวรถกระบะฟูลไซส์สายลุย ขุมพลัง V8 จำนวนจำกัดเพียง 250 คันในโลก/HONDA City 1.0 turbo 2020 นี้/Kubota X Tractor เปิดตัว รถไถแห่งโลกอนาคต /Karo-Isetta รถไฟฟ้าจิ๋วที่นำรถคลาสสิคมารีเมค Share this

Week in Focus: Harley-Davidson เปิดตัวรถกระบะฟูลไซส์สายลุย ขุมพลัง V8 จำนวนจำกัดเพียง 250 คันในโลก/HONDA City 1.0 turbo 2020 นี้/Kubota X Tractor เปิดตัว รถไถแห่งโลกอนาคต /Karo-Isetta รถไฟฟ้าจิ๋วที่นำรถคลาสสิคมารีเมค

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 27 January 2563

คอนเทนต์ยอดฮิตติดอันดับผู้อ่านจำนวนมากที่สุด สัปดาห์ที่ผ่านมา Harley-Davidson เปิดตัวรถกระบะฟูลไซส์สายลุย ขุมพลัง V8 จำนวนจำกัดเพียง 250 คันในโลก


 

อันดับ 10. ซูบารุ เผยโฉมรถครอสโอเวอร์พลังงานไฟฟ้าที่พัฒนาร่วมกับโตโยต้า

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ซูบารุ ประกาศแผนการที่จะผลิตรถยนต์ให้เป็นระบบไฟฟ้าทั้งหมดภายในปี 2035 และในระหว่างการบรรยายสรุปเทคโนโลยีในประเทศญี่ปุ่น ก็ได้มีการเผยโฉมรถยนต์ไฟฟ้าที่ได้มีการออกแบบเป็นครั้งแรก

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 9. โตโยต้า ห่วงกำลังซื้อและเศรษฐกิจในประเทศปี 2563 ไร้สัญญาณบวก 

โตโยต้าคาดการณ์ตลาดรวมในไทยยอดขายหดตัวอยู่ที่ 9.4 แสนคัน ตั้งเป้าติดลบรักษาส่วนแบ่งตลาด ห่วงกำลังซื้อและเศรษฐกิจในประเทศปี2563 ไร้สัญญาณบวกกระทบยอดขาย

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 8. โอนลอย คืออะไร ?

หลายท่านคงสงสัยกันใช่มั้ยล่ะครับ ว่าการโอนลอย คืออะไร โดยเฉพาะ เวลาซื้อ-ขายรถมือสอง จะได้ยินคำว่าชุดโอนลอย บ่อยมาก วันนี้ผมจะพาทุกท่านมาทำความรู้จัก การโอนลอย ว่าคืออะไร

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 7. รีวิว Harley-Davidson Road Glide 2020 รุ่นประกอบไทย ทัวร์ริ่งไซส์ใหญ่ สไตล์อเมริกัน

Harley-Davidson Road Glide 2020 รถมอเตอร์ไซค์ทัวร์ริ่งรุ่นใหญ่ที่สุด ที่เดินสายการประกอบในประเทศไทย แม้ว่าบ้านเกิดจะเป็นเมืองไทย แต่ส่วนประกอบโดยส่วนใหญ่ ยังถูกนำเข้ามาโดยตรงจากประเทศบ้านเกิดที่สหรัฐอเมริกา

อ่านรีวิวมอเตอร์ไซค์ต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 6. ฤกษ์ออกรถ 2563 วันออกรถมงคล ออกรถวันไหนดี

ฤกษ์ออกรถ 2563 ฤกษ์มงคล ออกรถวันไหนดี ดูฤกษ์ออกรถยนต์ วันออกรถ ประจำปี 2563 วันไหนเป็นวันดี เหมาะแก่การออกรถยนต์ เสริมสิริมงคล

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 5. โฉมใหม่ของ Honda S660 และสีใหม่

Honda S660 โฉมใหม่ที่ได้รับฉายาว่าเป็นรุ่นน้องของ Honda NSX เลือกที่จะละเลยเทรนด์เครื่องยนต์ไฮบริดเอาไว้และใช้เกียร์ธรรมดาแบบดั้งเดิม

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 4. Karo-Isetta รถไฟฟ้าจิ๋วที่นำรถคลาสสิคมารีเมค มียอดจองถล่มทลายในยุโรป

ย้อนกลับไปในปี 2015 Micro-Mobility บริษัท สกู๊ตเตอร์สวิสตัดสินใจว่าจะสร้างแบบจำลอง EV ที่ทันสมัยของรถคลาสสิกในปี 1953 Iso Isetta 

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 3. Kubota X Tractor เปิดตัว รถไถแห่งโลกอนาคต

Kubota แบรนด์รถไถนาและเครื่องจักรการเกษตรจากญี่ปุ่นที่ชาวไทยรู้จักกันมาอย่างยาวนาน กับโลกแห่งอนาคตที่พัฒนาอย่างไม่หยุด ถึงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงรถเพื่อการเกษตรด้วยการเปิดตัว Kubota X tractor Concept ที่พัฒนาตามโลกแห่งอนาคตด้วยระบบขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า  100%

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 2. HONDA City 1.0 turbo 2020 นี้หรือ eco car [Test Drive]
ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ ตั้งแต่เปิดตัว 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาถึงปัจจุบันการตอบรับจากผู้บริโภคยังคงได้รับความสนใจเป็นอย่างดี ด้วยยอดขายสะสม ณ ปัจจุบัน ที่ 8,000 คัน สัดส่วน รุ่น RS,SV อยู่ที่ 80% เรียกได้ว่า เครื่องยนต์ใหม่ ขุมพลังเทอร์โบเครื่องยนต์ 1.0 ลิตร VTEC TURBO สามารถเข้าไปอยู่ในใจของผู้บริโภคได้แล้ว

อ่านรีวิวรถยนต์ คลิกที่นี่

อันดับ 1. Harley-Davidson เปิดตัวรถกระบะฟูลไซส์สายลุย ขุมพลัง V8 จำนวนจำกัดเพียง 250 คันในโลก

Harley-Davidson จับมือ Tascany Motor สร้างรถกระบะสายรุ่นพิเศษจากพื้นฐานของรถกระบะฟูลไซส์ของ GMC รุ่น Sierra จำนวนจำกัดเพียง 250 คันในโลกเท่านั้น

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ