Week in Focus: New Mazda CX-5 เครื่องยนต์ใหม่ 2.5 เทอร์โบ 231 แรงม้า เอสยูวี ที่แรงที่สุด/Mazda CX-8 พี่ใหญ่ เตรียมเปิดตัวในไทย/ นิสสันทดสอบเทคโนโลยีมอเตอร์ไฟฟ้าคู่กำลังสูง และการควบคุมแบบออลวีล /Suzuki โชว์คอนเซ็ปต์คาร์รูปทรงน่ารักในงานโตเกียวมอเตอร์โชว์ Share this

Week in Focus: New Mazda CX-5 เครื่องยนต์ใหม่ 2.5 เทอร์โบ 231 แรงม้า เอสยูวี ที่แรงที่สุด/Mazda CX-8 พี่ใหญ่ เตรียมเปิดตัวในไทย/ นิสสันทดสอบเทคโนโลยีมอเตอร์ไฟฟ้าคู่กำลังสูง และการควบคุมแบบออลวีล /Suzuki โชว์คอนเซ็ปต์คาร์รูปทรงน่ารักในงานโตเกียวมอเตอร์โชว์

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 04 November 2562

คอนเทนต์ยอดฮิตติดอันดับผู้อ่านจำนวนมากที่สุด สัปดาห์ที่ผ่านมา New Mazda CX-5 เครื่องยนต์ใหม่ 2.5 เทอร์โบ 231 แรงม้า เอสยูวี ที่แรงที่สุด


 

อันดับ 10. SCN เปิดตัวบริษัทลูก “แพนเทอรา มอเตอร์ส” พร้อม Panthera มินิบัสใหม่ 

สแกน อินเตอร์ เปิดตัวบริษัทย่อย “แพนเทอรา มอเตอร์ส” พร้อมรถมินิบัสรุ่น Panthera ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล และ NGV ราคาเริ่มต้น 1.69-1.96 ล้านบาท 

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 9. เคล็ดลับดูแลสีรถยนต์อย่างไร? ให้ดูใหม่เหมือนป้ายแดง

หลายท่านคงเคยประสบปัญหาเกี่ยวกับสีรถหมอง เหลือง โดยเฉพาะผู้ใช้รถยนต์สีขาว จะเห็นได้ชัดเจนเพราะเมื่อใช้งานไปสักระยะ สีรถจะเริ่มเหลือง และผู้ที่ใช้รถสีทึบๆ เช่น สีดำ ก็จะเห็นพวกคราบและรอยขนแมวชัดเจนมาก 

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 8. เลือก รถมอเตอร์ไซค์ อย่างไร ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเรา

หลายคนอาจจะไม่ทราบว่ารถจักรยานยนต์ หรือรถมอเตอร์ไซค์นั้น แท้จริงแล้วมีประเภทด้วย! แล้วถ้าเราจะซื้อรถมอเตอร์ไซค์ทั้งทีจะเลือกซื้อแบบไหนดีนะ ลองมาเช็กกับ rabbit finance กันดีกว่า ว่ารถจักรยานยนต์แบบไหนเหมาะกับคุณบ้าง?

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 7. จองทะเบียนรถออนไลน์ ทำง่ายกว่าที่คิด

เมื่อคุณได้มีรถสักคนหนึ่งแล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดไม่ใช่เพียง การทำประกันรถยนต์ เท่านั้น เพราะอีกหนึ่งสิ่งที่เป็นที่ต้องการอย่างมาก คือ ทะเบียนรถ ไม่ว่าจะเป็นเบอร์เรียง เบอร์ตอง ทะเบียนรถสวยๆ ทะเบียนรถที่มีความหมายเพิ่มโชค เพิ่มความมั่นคงให้ผู้ขับรถตามความเชื่อ

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 6. 5 สถานที่น่าขี่รถเที่ยวที่ไบค์เกอร์มนุษย์เงินเดือนไปได้ใน 2 วัน 1 คืน!

ใกล้หนาวทั้งที จะออกทริปแต่ละครั้ง คิดไม่ออกเลยจะไปไหนดี งานก็ต้องทำ รถก็อยากขี่ ใครเจอปัญหาแบบนี้ มาดู 5 สถานที่ท่องเที่ยวที่ไบค์เกอร์สามารถไปได้แบบ เสาร์-อาทิตย์ คืนเดียวอยู่กัน

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 5. [First Ride Review] เปิด Honda ADV150 ติดป้ายไม่ถึงแสน ลุยก็ได้เรียบก็ดี สกู๊ตเตอร์ไปได้ทุกที่ต้องคันนี้เลย!

ฮอนด้าเปิดตัว New ADV150 สตรีทแอดเวนเจอร์ เอ.ที. ครั้งแรกในเมืองไทย รถจักรยานยนต์สายพันธุ์ใหม่ ดีไซน์เท่ จัดเต็มด้วยสมรรถนะและเทคโนโลยีเหนือระดับ กับราคาสุดเซอไพรส์ ไม่ถึงแสน พร้อมเปิดให้ทดสอบควบตัวจริงกันถึงศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า กรุงเทพฯ

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 4. [TMS2019] Suzuki โชว์คอนเซ็ปต์คาร์รูปทรงน่ารักในงานโตเกียวมอเตอร์โชว์

Suzuki ไม่ใช่รถยนต์ทึ่ขายในอเมริกาเหนือมายาวนานนัก แต่เป็นแบรนด์สำคัญในระดับอุตสาหกรรมยานยนต์โลก เป็นผู้ผลิตจากค่ายญี่ปุ่นที่ผลิตรถยนต์ รถจักรยานยนต์ เครื่องยนต์ติดท้ายเรือ รวมทั้งอื่นๆ อีกมากมาย โดยในงานโตเกียวมอเตอร์โชว์ Suzuki ได้นำรถคอนเซ็ปต์คาร์ 2 รุ่นมาโชว์ในงาน โตเกียว มอเตอร์โชว์ 2019

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 3. นิสสันทดสอบเทคโนโลยีมอเตอร์ไฟฟ้าคู่กำลังสูง และการควบคุมแบบออลวีล 

นิสสันเผยทดสอบเทคโนโลยีมอเตอร์ไฟฟ้าคู่กำลังสูง และการควบคุมแบบออลวีล ในรถทดสอบ ชี้เทคโนโลยีใหม่จะถูกบรรจุในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นต่อไปของนิสสัน

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 2. Mazda CX-8 พี่ใหญ่ เตรียมเปิดตัวในไทย

หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า CX-8 มีแผนทำตลาดในไทย ตอนนี้ค่อนข้างเป็นที่แน่ชัดแล้วว่า  Mazda CX-8 เตรียมเปิดตัวในไทย และจะได้เห็นกันภายในเดือนนี้   CX-8 ในญี่ปุ่นทำตลาดมาแล้ว 2 ปี ดังนั้น รุ่นที่จะมาทำตลาดในบ้านเรานั้น  จะเป็นรุ่น Minorchange  แบบเดียวกับญี่ปุ่น

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 1. New Mazda CX-5 เครื่องยนต์ใหม่ 2.5 เทอร์โบ 231 แรงม้า เอสยูวี ที่แรงที่สุด

มาสด้าตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเอสยูวี ด้วยการปรับลุครถอเนกประสงค์รุ่นใหญ่อย่าง CX-5 ถือเป็นครั้งแรกของตลาดรถอเนกประสงค์เอสยูวีที่มีเครื่องยนต์ให้ลูกค้าเลือกได้ถึง 3 เครื่องยนต์  เครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล 2.2 ลิตร , เครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร และล่าสุดกับเครื่องยนต์ใหม่ SKYACTIV-G 2.5T ให้กำลังสูงถึง 231 แรงม้า มาพร้อมความหรูหราสง่างามทั้งภายนอกและภายใน 

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่ 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ